Top 11 ứng dụng viết nhật ký đáng sử dụng nhất

( VOH ) - Với sự bùng nổ của công nghệ như hiện nay thì bạn có thể thực hiện rất nhiều việc chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Cả việc viết nhật ký.

Ứng dụng viết nhật ký đang được mọi người ưa chuộng vì nó giúp bạn có thể ghi lại bất cứ điều gì mà bạn muốn. Từ công việc cho đến những ngày kỉ niệm đáng nhớ… Tất cả sẽ được lưu giữ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất!

11 ứng dụng viết nhật ký

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 ứng dụng viết nhật ký thịnh hành nhất để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc ghi nhớ mọi thông tin và cảm nhận của bản thân về thế giới xung quanh.

Ứng dụng viết nhật ký - Narrate

Bạn có thể ghi chép bất cứ điều gì mà bạn muốn một khi đã có ứng dụng nhật ký Narrate. Bên cạnh có, Narrate còn có tính năng bảo mật cao cũng như là bạn có thể thực hiện sao lưu dữ liệu lên đám mây, máy tính và điện thoại khác nữa. Ngoài ra, ứng dụng nhật ký này còn đi kèm với một tính năng hữu ích cho phép bạn khôi phục các mục đã xóa. Ảnh bạn chụp trong ứng dụng sẽ được tự động lưu vào bộ sưu tập và nếu muốn, bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt của ứng dụng.

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-1

Ứng dụng viết nhật ký – PerfectlySimple

Đây có thể nói là ứng dụng nhật ký nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi không chỉ bảo mật tốt mà bạn còn lưu giữ những điều bí mật của bản thân và những kế hoạch trong tương lai bằng một cuốn sổ điện tử cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, PerfectlySimple có tốc độ ghi lưu rất nhanh, chỉ bằng một vài động tác nhỏ thôi là bạn đã hoàn thành dự định của mình rồi. Album hình ảnh, icon sinh động, tìm kiếm thông tin dễ dàng là những gì mà bạn sẽ có từ ứng dụng nhật ký PerfectlySimple.

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-2

Ứng dụng viết nhật ký của tôi

Với rất nhiều phông chữ dễ thương cũng như là đa dạng về màu sắc và giao diện, ứng dụng nhật ký viết nhật ký điện tử của tôi chắc chắn sẽ mang lại thật nhiều bất ngờ cho người sử dụng. Giờ đây việc ghi chú đã không còn là việc khó khăn khi chúng ta phải sử dụng giấy để ghi theo cách truyền thống nữa, việc này rất mật thời gian, bảo mật kém cũng như nếu chúng ta quên không mang theo bên mình thì sẽ rất là bất lợi. Ứng dụng cũng cho phép người dùng thay đổi mật khẩu tài khoản của họ hoặc xóa tài khoản hoặc nhật ký của họ bất cứ lúc nào họ muốn và tạo ra nhật ký mới. Trong trường hợp quên mật khẩu tài khoản của họ, họ có thể thiết lập lại chúng.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-3

Ứng dụng viết nhật ký Niki

Cũng giống như những ứng dụng viết nhật ký khác là giúp người dũng có thể thực hiện ghi chép một cách dễ dàng các dữ liệu cần thiết trong cuộc sống thì Niki còn sắp xếp các mục theo ngày tháng (giảm dần hoặc tăng dần), sử dụng văn bản nhanh nếu như bạn cần viết nhanh và bí mật của bạn luôn được bảo vệ cẩn thận bởi một mã pin duy nhất. Đây có thể nói là ứng dụng viết nhật ký cực dễ thương mà bạn nên thử qua một lần đấy!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-4

Ứng dụng viết Nhật Ký Với Khóa - Nhật Ký Bí Mật

Giao diện bằng màu tím ngọt ngào chắc chắn sẽ mang đến một cảm giác thật mới lạ mỗi khi bạn sử dụng nhật ký. Nhật Ký Với Khóa - Nhật Ký Bí Mật này không chỉ được sử dụng trên điện thoại mà còn chạy rất tốt trên máy vi tính xách tay nữa. Bên cạnh đó, cuốn sổ nhật ký tiện dụng này có mẫu khóa, số khóa và màn hình khóa vân tay. Ứng dụng này sẽ giữ cho bạn không quên những điều tuyệt vời trong cuộc sống của bạn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-5

Ứng dụng Daily Life : Nhật ký của tôi

Nhật ký đời tôi không còn là quyển nhật ký mà bạn chỉ có thể ghi chú công việc và cảm xúc thường ngày của bạn nữa. Giờ đây, bạn có thể ghi lại những chuyến du lịch, hành trình, thêm ảnh... Đặc biệt là bạn có thể đăng tải hình ảnh của mình để người khác có thể cùng xem và cùng bày tỏ cảm xúc về những khoảnh khắc mà các bạn cùng yêu thích. Hơn nữa trong ứng dụng viết nhật ký này còn có chức năng đính kèm nhạc nữa. Chắc chắn đây là một ứng dụng cực kỳ thú vị và hấp dẫn ngay từ lần sử dụng đầu tiên đấy!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-6

Ứng dụng viết nhật ký Daylio

Daylio là một ứng dụng có thể nói là phù hợp cho những ai chỉ thích viết nhật ký ngắn. Cũng tương tự như những phần mềm khác chúng có đầy đủ những tính năng cần thiết như thay đổi phông chữ, cỡ chữ, mã hóa bài viết, thiết lập nhắc nhở…. Với Daylio thì có đến hai phiên bản mà bạn có thể sử dụng. Ở phiên bản tính phí thì bạn có thể trải nghiệm ứng dụng ở mức chất lượng cao hơn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn xem những thống kê hay biểu đồ tâm trạng hàng tháng để giúp bạn theo dõi những điều bạn cần phải thay đổi.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-7

Ứng dụng viết nhật ký cá nhân

Ứng dụng giúp bạn dễ dàng viết nhật ký. Lưu giữ tất cả các hoạt động yêu thích của bạn, kinh nghiệm, suy nghĩ và ý tưởng với Nhật ký.

Ưu điểm của ứng dụng

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp bạn tập trung viết
  • Định dạng văn bản HTML
  • Chế độ toàn màn hình
  • Mật mã khóa bảo mật để giữ cho nhật ký trong bí mật
  • 13 chủ đề đẹp mắt và hơn 100+ phông chữ tuỳ chỉnh
  • Nhật ký nhóm (riêng tư / chia sẻ với nhóm bạn)
  • Tự động đồng bộ trên tất cả các thiết bị Android của bạn và trên Web
  • Tự động đồng bộ nhật ký nhóm.
  • In ra tệp PDF hoặc máy in (chỉ hỗ trợ KitKat hoặc Android mới hơn)

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-8

Ứng dụng viết nhật ký My Dark Diary

Rất đơn giản để bạn có thể sử dụng ứng dụng này. Tải My Dark Diary về máy, sau đó thì bạn sẽ tiến hành thiết lập mật khẩu, và bắt đầu ghi chú những gì về cuộc sống của bạn. Sau khi đặt xong mật khẩu, nó sẽ biến mất. Ứng dụng này còn cho phép bạn đồng thời theo dõi thời tiết của ngày hôm đó để bạn có thể đưa ra những quyết định thật phù hợp cho kế hoạch mà bạn đã tạo ra trước đó. Nút Skip chỉ để xem nhật ký và quyết định xem bạn có sử dụng nó không.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-9

Ứng dụng viết nhật ký Day One Journal

Ứng dụng nhật ký nổi tiếng, và hiện đang là app nhật ký được rất nhiều người sử dụng trên thế giới. Day One Journal sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới thật tuyệt vời với những dự định mà bạn đã sắp xếp sẵn cũng như là cùng bạn làm nên những hành trình mới, lưu thật nhiều kỉ niệm và những bức ảnh đẹp nhất từ mọi hoạt động sống của bạn nữa đấy!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-10

Ứng dụng viết nhật ký Penzu

Penzu cũng là một ứng dụng nhật ký vô cùng tuyệt vời cho ai yêu thích lưu trữ các kỉ niệm của mình hằng ngày. Bạn chỉ cần việc tạo và ghi vào đấy một hành động thôi là cả ngày hôm đó Penzu sẽ chủ động nhắc bạn để bạn có thể tiếp tục quá trình lưu trữ của mình để làm nên những kỉ niệm tuyệt vời nhất. Penzu cũng hỗ trợ các bạn tùy chỉnh phông, chèn hình ảnh và chia sẻ một cách dễ dàng qua mạng xã hội khác.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-viet-nhat-ky-11

Trên đây là 11 ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật là hữu ích!