Top các game xây dựng hay trên Android và iOS

(VOH) - Bạn đam mê xây dựng, kiến trúc hay thích trang trí nhà cửa? Hãy cùng chúng tôi phiêu lưu với Top các game xây dựng hay trên Android và iOS bên dưới.

Hầu hết các game xây dựng đều có đồ họa cao cấp. Và bạn cần phải có chiến lược nếu bạn muốn chiến thắng, nào hãy sẵn sàng!

Megapolis

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-1

Game xây dựng hay

Megapolis là một trong những game xây dựng thành phố tốt nhất không chỉ vì đồ họa tuyệt vời mà còn do lối chơi chiến lược hoàn toàn mới. Trong Megapolis, bạn không thể đơn giản tạo ra một thành phố ngẫu nhiên.
Thay vào đó, nó phải tuân thủ luật pháp của thị trường và nền kinh tế. Bạn có thể tiếp tục mở rộng thành phố của mình và mang các yếu tố như đường sắt cũng như sân bay. Tất nhiên, là Thị trưởng của Megapolis, bạn cũng phải tăng danh tiếng của thành phố. 
Đây là game miễn phí, không có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

2020: My Country

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-2

Game xây dựng hay

Bạn muốn chuẩn bị cho thành phố của mình trong tương lai? Trong trò chơi này, bạn không thể thành công nếu không có chiến lược tiếp cận đúng đắn. Nó cũng tương tác nhiều hơn ở chỗ nó cho phép bạn hành động đối với các thảm họa tự nhiên và các vấn đề khác. Quan trọng nhất là game 2020: My Country cung cấp lối chơi xây dựng thành phố sâu sắc, bạn thậm chí có thể làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông. Điểm đặc biệt là game này có thể chơi offline.
Đây là game miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game. Và game này chỉ dành cho thiết bị Android.

Link tải

Fallout Shelter

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-3

Game xây dựng hay

Fallout Shelter không phải là trò chơi xây dựng thành phố điển hình cho Android, vì nhiều lý do. Trước hết, bạn phải xây dựng một tòa nhà ngầm dưới lòng đất - dạng hầm chứa, chứ không phải là một thành phố như bình thường. Và bạn phải chăm sóc tòa nhà và con người, bảo vệ họ khỏi bị tổn hại và tăng năng suất lao động chung. Fallout Shelter yêu cầu một mức độ tối thiểu của trò chơi chiến lược trong khi cung cấp trải nghiệm mô phỏng tốt nhất phía trước. Theo dòng thời gian, bạn có thể chứa nhiều người trên thế giới hơn trước ngày tận thế.
Đây là game miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

SUBURBIA City Building Game

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-4

Game xây dựng hay

Đúng như tên gọi, game là sự kết hợp giữa trò chơi cờ và xây dựng thành phố cùng một lúc. Chúng tôi hiểu rằng nó rất lạ khi nói như vậy, nhưng game xây dựng SUBURBIA City Building Game rất thú vị. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết chơi cờ bàn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không biết chơi cờ, bạn vẫn có thể kiểm tra từ chính ứng dụng trò chơi. Mặc dù là một trò chơi cờ, bạn có nhiều quyết định, từ xây dựng địa điểm, duy trì dân số đến thêm một chút chiến lược vào mọi thứ.
Game xây dựng này có giá 162,000 VNĐ, không quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

The Battle of Polytopia - An Epic Civilization War

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-5

Game xây dựng hay

Battle of Polytopia là một game xây dựng thành phố dựa trên chiến lược tuyệt vời khác. Về cơ bảni, bạn có một trò chơi chiến lược theo lượt. Tuy nhiên, nó cho phép bạn khám phá những thế giới mới và thiết lập những thành phố tuyệt vời. Đồ họa và cốt truyện tuyệt vời làm cho Trận chiến Polytopia trở thành một trong những tựa game hay nhất mà bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ.
Game xây dựng này miễn phí, không quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

SimCity BuildIt

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-6

Game xây dựng hay

SimCity BuildIt là một lựa chọn khác khi bạn cần trải nghiệm game xây dựng thành phố. Game có dung lượng hơi nặng khi so sánh với các game khác. 
Hãy là người hùng của chính thành phố của bạn khi thiết kế và tạo ra một đô thị xinh đẹp, nhộn nhịp. Với tư cách là thị trưởng, mọi quyết định thuộc về bạn khi thành phố của bạn trở nên rộng lớn và phức tạp hơn. Hãy lựa chọn thông minh để giữ cho công dân của bạn hạnh phúc và đường chân trời của bạn phát triển. Sau đó giao dịch, trò chuyện, cạnh tranh và tham gia các câu lạc bộ với các Thị trưởng.
Game là miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

TheoTown

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-7

Game xây dựng hay

TheoTown là một trong số ít các game xây dựng thành phố mang đến cho bạn sự kiểm soát tuyệt vời. Bạn phải bắt đầu một thành phố từ một khu rừng lớn và thiết lập biên giới. Bạn có thể phân loại địa điểm thành khu thương mại và dân cư. Một phần độc đáo ở đây là bạn có thể đi sâu vào tòa nhà. Chẳng hạn, bạn phải xây dựng nguồn điện và cấp nước. Khi bạn đi xa hơn, TheoTown cho phép bạn mở khóa và xây dựng các yếu tố khác nhau vào trò chơi. Nó cung cấp một lối chơi sáng tạo.
Game là miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

Township

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-8

Game xây dựng hay

Township là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến các game xây dựng thành phố. Bạn đang xây dựng thị trấn mới của riêng bạn. Có rất nhiều điều để yêu thích trò chơi này, và sự kiểm soát của bạn là một điều đặc biệt. Bạn có thể tiếp tục cải thiện Thị trấn của mình ở đúng nơi, mang lại các tính năng mới như nhà ga, sân bay và nhiều loại cây trồng hơn. Nó cũng đòi hỏi một số chiến lược, vì danh tiếng của thị trấn cũng là một mối quan tâm.
Game là miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

City Mania: Town Building Game

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-9

Game xây dựng hay

City Mania: Town Building Game từ Gameloft là một game xây dựng cần phải thử khi nói đến việc xây dựng thành phố. Nó được đặt trong thế giới hiện đại, nơi bạn có quyền truy cập vào ảnh tự chụp và bảng di chuột. Ngoài ra, khi bạn tiến về phía trước, game cho phép bạn mở khóa các yếu tố và tùy chỉnh các lĩnh vực như giáo dục, giải trí và thương mại. Nó khác một trò chơi xây dựng khác với sự kiểm soát tuyệt vời cho người dùng.
Game là miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

Bit City

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-10

Game xây dựng hay

Tất cả các game xây dựng thành phố bên trên đều có kích thước phức tạp, nhưng Bit City thì không. Nếu bạn đang tìm kiếm một game xây dựng thành phố cực kỳ tối thiểu, bạn nên xem xét tiêu đề này. Mặc dù nó không có nhiều yếu tố, nhưng bạn sẽ thích phần quản lý. Sau khi bạn xây dựng những điều cơ bản, Bit City cho phép bạn thực hiện các nhiệm vụ như thu thuế, nâng cấp tòa nhà và thậm chí nâng cấp thành phố. Đồ họa 3D không có gì thực tế nhưng game khá nhẹ, cũng đáng để trải nghiệm thử.
Game là miễn phí, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

Dungeon Village

VOH.com.vn-Game-xay-dung-hay-anh-11

Game xây dựng hay

Nếu bạn thích các trò chơi đồ họa pixel, bạn sẽ yêu thích game xây dựng thành phố Dungeon Village. Phần tốt nhất là bạn sẽ xây dựng các thành phần chuyên biệt và không phải là các tòa nhà thông thường. Bạn có thể mang đến một số trường học, phòng thí nghiệm ma thuật, v.v ... Và tất nhiên, để giành chiến thắng mô phỏng arcade này, bạn cần một số chiến lược.
Game tốn phí 122,000 VNĐ, nhưng có quảng cáo trong game.

Link tải

Android

iOS

Nguồn ảnh: Internet

Game học tập có tính giáo dục cho trẻ con trên Android & iOSTuổi thơ là một phần quan trọng trong sự phát triển của con người. Đó là khi bạn chập chững tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Hãy cùng tìm hiểu các game học tập “chơi mà học, học mà chơi...
Tìm về tuổi thơ với các game Mario hay trên Android và iOSThế hệ 8X chắc ai cũng từng chơi các game bằng băng nhựa 4 nút nhấn của Nintendo. Nào hãy cùng tìm về tuổi thơ với các tựa game Mario thần thánh, nhưng là trên phiên bản di động ...