Trải nghiệm tính năng “You are what you buy” trên sàn thương mại điện tử

(VOH) - Với tính cá nhân hóa cùng nhiều fun fact thú vị, chỉ sau 24 giờ ra mắt, “You are what you buy" đón nhận gần 20.000 người tham gia, thu hút gần 200.000 lượt xem video.

Tiki chính thức chào đón cột mốc kỷ niệm 10 năm với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó, để tri ân sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng trong suốt một thập kỷ, vào ngày 14/04 vừa qua, đơn vị đã cho ra mắt tính năng “You are what you buy" dành cho khách hàng.

Cụ thể, tính năng này sẽ giúp tạo ra những video đậm tính cá nhân của khách hàng, để họ có thể cùng Tiki “nhìn ngắm” lại chặng đường “một thập kỷ đi cùng nhau” đầy ý nghĩa. Người dùng sẽ không khỏi thích thú khi biết được “cuộc hẹn” đầu tiên diễn ra vào khi nào, đã gắn bó trong bao lâu, số đơn hàng đã thực hiện trong suốt thời gian này, các khung giờ thường xuyên mua sắm, ngành hàng mà họ thường xuyên ghé thăm và từ đó “hé lộ” họ là tuýp người như thế nào...

Với tính cá nhân hóa cùng nhiều fun fact thú vị, chỉ sau 24 giờ ra mắt, “You are what you buy" đón nhận gần 20.000 người tham gia, thu hút gần 200.000 lượt xem video.

Khách hàng hào hứng “khoe chiến tích" với tổng số tiền đã mua sắm và nhận được mã coupon hấp dẫn tương ứng với những ngành hàng mà họ quan tâm nhất trong 10 năm qua.

Khách hàng hào hứng “khoe chiến tích" với tổng số tiền đã mua sắm và nhận được mã coupon hấp dẫn tương ứng với những ngành hàng mà họ quan tâm nhất trong 10 năm qua.

"Bằng việc ứng dụng kho dữ liệu (data warehouse) và hệ thống báo cáo quản trị thông minh (business intelligence), chúng tôi đã tiến hành quét hàng trăm triệu điểm dữ liệu (data point) để thống kê toàn bộ giao dịch của khách hàng từ khi khởi tạo tài khoản mua sắm cho đến thời điểm hiện tại, từ đó trích xuất kết quả tương ứng bằng những fun fact gần gũi. Tính năng này vun đắp thêm sự trưởng thành của nền tảng công nghệ, tiếp nối sự nghiệp phục vụ khách hàng trong suốt 10 năm qua và hơn thế nữa”, anh Nguyễn Đăng Hoàng, Giám đốc Công nghệ và Sản phẩm tại Tiki chia sẻ. 

Khách hàng cài đặt và cập nhật ứng dụng Tiki phiên bản mới nhất để có thể trải nghiệm tính năng này.