Trao 75 suất học bổng cho sinh viên khiếm thị

(VOH) - Sáng 9/12, tại Trường trung cấp nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn Saigontourist diễn ra lễ trao học bổng Hướng Dương năm 2012 dành cho sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM, do Quỹ từ thiện sách nói cho người mù, Thư viện sách nói dành cho người mù tổ chức.
Ông Phạm Đức Trung Kiên trao học bổng Hướng Dương cho sinh viên khiếm thị trong ngày 9.12.2012. ảnh: TNO

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 75 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, có 16 sinh viên đạt thành tích cao, đã được tặng thêm máy laptop trị giá 7 triệu đồng. Tổng trị giá học bổng đợt này gần 500 triệu đồng.

Học bổng Hướng Dương được cấp liên tục cho các em trong 4 năm học đại học, 3 năm cao đẳng và các năm học cao học, các em học văn bằng hai, nhằm giúp các em sinh viên khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học giỏi. Từ năm 2000 đến nay, dưới sự tài trợ của ông Phạm Đức Trung Kiên, Chủ tịch The Vietnam Foundation, học bổng đã trao hơn 400 suất và tặng 80 máy laptop cho các em sinh viên học giỏi, đã có 75 sinh viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng, 2 sinh viên học cao học và 10 sinh viên học văn bằng hai, 1 sinh viên đậu thạc sĩ. Em Đỗ Minh Trí, sinh viên năm 2 trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn chia sẻ: