Triển lãm VIET NAM ICTCOMM 2018 từ ngày 7-9/6/2018

(VOH) - Vietnam ICTComm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7-9/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT và truyền thông (Vietnam ICTComm) sẽ giới thiệu các công nghệ đột phá trên toàn cầu. Qua đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp ICT trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu hút đầu tư.

Triển lãm Vietnam ICTComm năm 2017. Ảnh minh họa

Triển lãm Vietnam ICTComm sẽ có các ngành hàng trưng bày của doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài bao gồm phần mềm, ứng dụng di động, ứng dụng doanh nghiệp, giải pháp web, thiết bị phần cứng, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, sản phẩm và dịch vụ điện tử, thiết bị và dịch vụ phát thanh - truyền hình, cơ sở hạ tầng mạng,...

Ngoài ra, Vietnam ICTComm sẽ là nơi hội tụ thành tựu công nghệ, điểm gặp gỡ, chia sẻ các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự hợp tác - phát triển- thành công trong ngành Viễn thông, CNTT và Truyền thông nước nhà.

Triển lãm có hơn 250 đơn vị kinh doanh đăng ký tham dự với trên 350 gian hàng triển lãm và hơn 1.000 sản phẩm trưng bày, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, vượt hơn gấp rưỡi số lượng của năm  2017.

Tại Triển lãm cũng sẽ có các hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề được doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay như: Ứng dụng công nghệ IoT cho thành phố, các vấn đề và giải pháp liên quan đến an ninh mạng, “Thâm nhập” thị trường công nghệ trên toàn thế giới,…

Triển lãm Vietnam ICTComm được tổ chức dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.