Xem sự kiện Apple 15/9 bằng cách nào, sản phẩm gì được công bố?

(VOH)- Apple dự kiến sẽ tiết lộ Apple Watch và iPad mới của mình trong sự kiện tháng 9 vào lúc 10h, ngày 15/9 - 0h ngày 16/9 giờ VN. Họ cũng có thể phát livestream sự kiện trên kênh YouTube của Apple.

Đáng buồn thay, iPhone 12 được cho là sẽ không được công bố cho đến tháng 10. Nhưng người hâm mộ Apple có thể mong đợi một điều mới từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới:

  •     Apple Watch Series 6 có watchOS 7.
  •     Apple Watch SE rẻ hơn.
  •     IPad Air toàn màn hình, có Touch ID trên nút nguồn.
  •    Bản phát hành chính thức của iPadOS 14 và iOS 14, với các tiện ích được thiết kế lại, nhận dạng chữ viết tay và hơn thế nữa.

Có thể Apple cũng cung cấp cho chúng ta hệ điều hành MacOS mới, được gọi là Big Sur. Và Apple có thể chia sẻ một cái nhìn mới về HomePod mới và tai nghe chụp tai "AirPods Studio".

Apple Event — September 15
Sự kiện công nghệ lớn của Apple vào tháng 9

Được biết, Apple đã không phát hành nhiều sản phẩm vào năm 2020 do đại dịch, và vì vậy có rất nhiều thứ đang được chờ để ra mắt.

Apple Watch Series 6 sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Sản phẩm này được đồn đại có thiết kế tương tự như thế hệ trước nhưng được tích hợp nhiều tính năng mới như đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ hay sức khỏe tâm thần của người dùng. Ngoài ra, một chiếc iPad mới và phụ kiện theo dõi AirTags cũng được mong đợi sẽ xuất hiện vào tối 15/9.

Bạn có thể theo dõi sự kiện tại đây.