YouTube công bố Lễ hội YouTube FanFest 2020 trực tuyến lần đầu tiên

(VOH) - Người hâm mộ sẽ có cơ hội tận hưởng những màn trình diễn trực tiếp từ hơn 150 nhà sáng tạo và nghệ sĩ từ khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của những ngôi sao

Lễ hội YouTube FanFest trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức. Với hơn 150 nhà sáng tạo và nghệ sĩ từ khắp khu vực với sự xuất hiện đặc biệt của các ngôi sao YouTube quốc tế, lễ hội YouTube FanFest trực tuyến năm nay nhằm tôn vinh năng lực sáng tạo của cộng đồng nhà sáng tạo và nghệ sĩ khắp Châu Á - Thái Bình Dương, đã mang lại nguồn cảm hứng, sự giải trí và những khoảnh khắc vui vẻ trong giai đoạn chưa từng có này. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của YouTube FanFest (hoặc tại đây) vào ngày 11 tháng 10 năm 2020.

Lễ hội YouTube FanFest 2020
Lễ hội YouTube FanFest quy tụ nhiều nghệ sĩ YouTube nổi tiếng khắp Việt Nam và trên thế giới.

Bắt đầu từ 4 giờ chiều giờ Việt Nam ngày 11/10/2020, lễ hội YouTube FanFest 2020 sẽ diễn ra với sự góp mặt của hơn 150 nhà sáng tạo và nghệ sĩ tài năng từ khắp Châu Á - Thái Bình Dương, cùng với một số ngôi sao YouTube quốc tế hàng đầu như Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell TwinsMike Chen.

Những ngôi sao quốc tế này sẽ kết hợp cùng những tên tuổi nhà sáng tạo YouTube hàng đầu tại Việt Nam bao gồm: Giang Ơi, Hậu Hoàng, FAP TV, Chau Bui,

Cris Devil Gamer, C.A.C Official, B-Wild Official, Ẩm thực mẹ làm cùng nhiều nhà sáng tạo khác để tạo nên một chương trình trực tiếp đầy ắp những tiết mục trình diễn độc đáo, những màn phối hợp đặc sắc giữa các nhà sáng tạo trong khu vực với nhau, và thật nhiều bất ngờ vui nhộn.

Nhằm thể hiện và tôn vinh sự đa dạng ở Châu Á - Thái Bình Dương, chương trình sẽ có các phân đoạn tiêu điểm dành riêng cho từng quốc gia với những nhà sáng tạo đến từ chính quốc gia đó và được tổ chức bằng ngôn ngữ địa phương. Thêm nhiều nhà sáng tạo thú vị sẽ được công bố trong những ngày tới trên các tài khoản Twitter, Facebook, và Instagram của YouTube FanFest.

Youtube Ẩm thực mẹ làm
YouTube Ẩm thực mẹ làm
Youtube Châu Bùi
YouTube Châu Bùi
Youtube Cris
YouTube Cris
Youtube Fap Tv
YouTube Fap tv
YouTube Giang ơi
YouTube Giang ơi
Youtube Hậu Hoàng
YouTube Hậu Hoàng

Gautam Anand, Giám đốc điều hành YouTube APAC, cho biết “YouTube FanFest đã trở thành một lễ hội thường niên của cộng đồng YouTube trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Mặc dù năm nay chúng tôi không thể tổ chức các buổi diễn trực tiếp trên sân khấu như mọi năm, nhưng chúng tôi hy vọng phiên bản đặc biệt này của YouTube FanFest cũng sẽ tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, lan tỏa sự tích cực và mang lại tinh thần đoàn kết mà tất cả chúng ta đang cần trong giai đoạn này. Chúng tôi rất mong đợi được chứng kiến các nhà sáng tạo quốc tế và tài năng địa phương từ khắp các nước Châu Á - Thái Bình Dương tỏa sáng trên sân khấu trực tuyến này ”.

Tham khảo thêm thông tin về YouTube FanFest tại trang web: http://www.youtubefanfest.com.

Hoặc theo dõi sự kiện trên các mạng xã hội:

Kênh YouTube: www.youtube.com/fanfest

Twitter: twitter.com/YouTubeFanFest

Instagram: instagram.com/youtubefanfest

Facebook: www.facebook.com/YouTubeFanFest

Theo dõi hashtag: #YTFF2020

Về Youtube:

Ra mắt vào tháng 5/2005, sứ mệnh của YouTube là giúp mọi người chia sẻ tiếng nói của mình và giúp người dùng khám phá thế giới. Chúng tôi tin rằng mọi người có quyền được cất lên tiếng nói riêng và rằng thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta lắng nghe, chia sẻ và xây dựng cộng đồng qua những câu chuyện của mình. YouTube là công ty con của Google.

Xem thêm: