‘Gọi tên’ top cushion có chất lượng và độ che phủ ấn tượng

(VOH) – Tiện lợi, đa năng, dễ sử dụng là ưu điểm khiến cushion trở thành sản phẩm nhất định phải có của các cô gái. Với chất lượng tốt, độ che phủ cao, 6 hộp cushion sau sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nếu không có nhiều kinh nghiệm trang điểm mà vẫn muốn sở hữu một làn da hoàn hảo, tự nhiên thì cushion được xem là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là 6 loại cushion chất lượng được thiết kế cho những loại da và vấn đề cụ thể mà bạn nên tham khảo. 

  1. AmorePacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum

voh-cushion-voh.com.vn-1
AmorePacific Color Control Cushion là lựa chọn phù hợp với da thường cho đến da khô (Nguồn: Internet)

AmorePacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum có thể cho bạn lớp nền với độ che phủ cao nhưng vẫn mỏng nhẹ, tự nhiên đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài khả năng cung cấp độ ẩm, giữ cho làn da luôn ngậm nước mà không quá bóng dầu thì sản phẩm này còn có thể ngăn chặn tia UVA, UVB nhờ chỉ số chống nắng cao SPF 50+. Cushion của AmorePacific có 5 tone màu, phù hợp với mọi loại da nhưng công thức dưỡng ẩm cao và kiềm dầu không thực sự hiệu quả của nó sẽ là lựa chọn tốt hơn cho những làn da có xu hướng khô.

  1. Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation

voh-cushion-voh.com.vn-2
Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation cho lớp nền lì mịn, kiềm dầu ổn (Nguồn: Internet)

Với khả năng hoàn thiện kết cấu, đem lại làn da tươi tắn, lì mịn mà vẫn nhẹ nhàng, tự nhiên thì Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation sẽ là một trong những sản phẩm lý tưởng dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Công thức bền màu, độ che phủ tốt và có thể kéo dài tới 16 tiếng sẽ giúp bạn giữ được lớp nền trong thời gian dài mà không bị xuống tone quá nhiều hay quá nhanh. Đặc biệt, dù để lại lớp finish dạng lì nhưng Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation vẫn giữ được sự tươi tắn và ẩm mịn cho da chứ không đem lại cảm giác khô hay xỉn màu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có chỉ số chống nắng SPF 35 và 7 tone màu nên sẽ giúp bạn tăng cường bảo vệ da đồng thời dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

  1. Sulwhasoo Perfecting Cushion 

voh-cushion-voh.com.vn-3
Sulwhasoo Perfecting Cushion được thiết kế dành riêng cho da lão hóa (Nguồn: Internet)

Nổi tiếng với việc cho lớp nền che phủ cao, bóng khỏe hoàn hảo những vẫn mỏng mịn, tự nhiên, Sulwhasoo Perfecting Cushion là gợi ý tốt nhất cho những bạn sở hữu làn da khô hoặc lão hóa. Nhờ lợi ích cấp/ dưỡng ẩm, chống lão hóa từ các chiết xuất giàu chất chống oxy hóa, sản phẩm này có thể nuôi dưỡng làn da, tăng vẻ săn chắc và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn hay sự xỉn màu. Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+, Sulwhasoo Perfecting Cushion cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng cường lớp bảo vệ da để ngăn ngừa những thiệt hại gây ra bởi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

  1. Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation

voh-cushion-voh.com.vn-4
Lancôme Teint Idole Ultra Cushion có độ che phủ được đánh giá cao (Nguồn: Internet)

Nếu bạn muốn tìm một loại cushion có độ che phủ cao, mỏng nhẹ, lâu trôi và đặc biệt là cho lớp nền lì mịn phù hợp với làn da đổ dầu nhiều thì hãy thử tham khảo Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation. Sự kết hợp của các thành phần dưỡng ẩm và điều chỉnh sắc tố sẽ giúp bạn vừa che phủ các khuyết điểm vừa duy trì làn da tươi mới, ẩm mượt để có lớp nền hoàn hảo hơn. Đặc biệt, ngoài chất lượng thì chỉ số chống nắng cao SPF 50 và 18 sự lựa chọn về tone màu cũng là điểm cộng cực lớn của sản phẩm này.

  1. Laneige BB Cushion Hydra Radiance

voh-cushion-voh.com.vn-5
Laneige BB Cushion Hydra Radiance có độ che phủ khá và tự nhiên (Nguồn: Internet)

Laneige BB Cushion Hydra Radiance được xem là giải pháp tuyệt vời dành cho những làn da bị khô, xỉn màu hoặc không đều màu. Nhờ công thức có khả năng vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng, nó có thể cho bạn lớp nền ẩm mịn, che phủ ổn, tự nhiên, nhẹ nhàng và bám màu khá. Ngoài ra, khả năng chống nắng của Laneige BB Cushion Hydra Radiance cũng sẽ cung cấp thêm lợi ích bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB để cải thiện và phòng ngừa các vấn đề hiệu quả hơn.

  1. YSL Touche Éclat Cushion Foundation

voh-cushion-voh.com.vn-6
YSL Touche Éclat Cushion Foundation có packaging cực sang chảnh (Nguồn: Internet)

YSL Touche Éclat Cushion Foundation có công thức nhẹ, độ che phủ cao nên có thể cho bạn lớp trang điểm mịn mượt không tì vết nhưng vẫn rất tự nhiên. Bảng thành phần chứa đầy chất chống oxy hóa, vitamin E cũng sẽ tăng cường dưỡng ẩm cho da từ bên trong để duy trì vẻ tươi sáng, mịn mượt và thông thoáng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà YSL Touche Éclat Cushion Foundation được xem là loại cushion phù hợp với da thường cho đến da khô nhiều hơn.

Với độ phủ sóng của các sản phẩm trang điểm dễ sử dụng, nhanh gọn mà vẫn hiệu quả, cushion ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái của các cô nàng mê làm đẹp hay thậm chí là mới tập tành makeup. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu thì hiệu quả đem lại chắc chắn sẽ tốt hơn nên đừng quên tham khảo và cố gắng trải nghiệm thật nhiều.

5 lỗi trang điểm 'ai cũng gặp' và cách khắc phục: (VOH) – Dù khéo léo hay thuần thục tới đâu bạn vẫn có thể gặp phải những lỗi trang điểm cơ bản. Vậy làm thế nào để khắc phục chúng trong ‘tích tắc’ mà không ảnh hưởng đến tổng thể lớp makeup?

7 thủ thuật trang điểm dành cho da mụn: (VOH) - Trang điểm là cách giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn nhưng với da mụn, makeup không đúng cách đôi khi có thể gây thêm vấn đề. Dưới đây là 7 tips trang điểm cho da mụn mà bạn nên biết.