10 loại thuốc nhuộm tóc giá bình dân nhưng chất lượng siêu ổn

(VOH) – Đổi màu tóc là một trong những cách nhanh nhất để F5 bản thân. Tuy nhiên, giữa vô vàn các loại thuốc nhuộm tóc trên thị trường thì đâu là lựa chọn đáng để bạn gửi gắm nhất?

Nhuộm tóc tại nhà là xu hướng được rất nhiều cô nàng áp dụng trong thời gian gần đây nhờ ưu điểm kinh tế, nhanh gọn và dễ thay đổi màu tóc. Tuy nhiên, để sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và ưng ý thì bạn nhớ lựa chọn những loại thuốc nhuộm tóc chất lượng, an toàn.

1. Thuốc nhuộm tóc L'Oréal

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-1

Xuất xứ: Pháp

Ưu điểm nổi bật: bảng màu đa dạng, có nhiều lựa chọn đáp ứng những nhu cầu cụ thể, công thức nhuộm được bổ sung thêm các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng tóc từ bên trong.

Dòng sản phẩm:

  • L'Oréal Paris Excellence Crème: kem nhuộm tóc lâu phai có công thức bảo vệ và dưỡng tóc trước – trong – sau khi nhuộm. Bao gồm 12 tông màu phù hợp với làn da người châu Á.
  • L'Oreal Paris Excellence Fashion: kem nhuộm dưỡng thời trang bảo vệ gấp 3 lần với 4 tông màu thời thượng.
  • L'Oreal Paris Excellence Deep Cover: sản phẩm nhuộm dưỡng phù hợp với cả các loại tóc khó “ăn màu” nhất với 4 lựa chọn về tông màu.
  • L'Oreal Paris Excellence Fashion Ultra Lights: thuốc nhuộm nâng tới 4 tông không cần tẩy.
  • L'Oreal Paris Colorista Hair Makeup: gel nhuộm tóc tạm thời với 7 tông màu thời thượng không gây hư hại tóc và có thể làm sạch sau 1 lần gội.
  • L'Oreal Paris Colorista Sprays: xịt nhuộm tóc tạm thời với 6 tông màu cực trendy, không gây hại tóc và dễ dàng làm sạch sau 1 lần gội.

Giá tham khảo: 170.000 – 200.000 VND/ sản phẩm

2. Thuốc nhuộm tóc Bigen

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-2

Xuất xứ: Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật: thành phần chiết xuất từ 6 loại thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc, hỗ trợ ngăn ngừa khô xơ, gãy rụng; có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng những nhu cầu cụ thể cùng bảng màu thân thiện với làn da của người châu Á.

Dòng sản phẩm:

  • Bigen Speedy Hair Color Conditioner: có 8 tông màu, giúp bạn sở hữu mái tóc bóng mượt, không còn sợi bạc chỉ trong 10 phút.
  • Bigen Speedy Hair Conditioner: có 7 tông màu, công thức nhuộm có khả năng nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa gãy rụng.
  • Bigen Silk Touch: sản phẩm thích hợp với chị em ngoài 35 tuổi với 13 tông màu thời trang và công thức nhuộm có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng tóc.
  • Bigen Speedy Color Cream: nhập khẩu từ Nhật Bản, gồm 7 tông đen – nâu truyền thống dành riêng cho tóc bạc.
  • Bigen Men’s Speedy Color: thuốc nhuộm dành cho nam với 3 tông nâu – đen dễ sử dụng.
  • Bigen Speedy Color Milky: nhập khẩu Nhật Bản,  có 7 tông màu phù hợp với người châu Á, đặc biệt phù hợp với tóc bạc.

Giá tham khảo: 135.000 – 205.000 VND/ sản phẩm

3. Thuốc nhuộm tóc Mise En Scene

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-3

Xuất xứ: Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật: bảng màu siêu đa dạng và thời thượng, lên màu khá ổn, dễ sử dụng, thời gian nhuộm nhanh gọn, mùi hương không quá khó chịu, chứa thành phần bảo vệ tóc.

Dòng sản phẩm:

  • Mise En Scene Hello Bubble Foam Color: dạng bọt tiện dụng với 17 tông màu.
  • Mise En Scene Hello Cream: dạng kem với 6 tông màu.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VND/ sản phẩm

4. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-4

Xuất xứ: Việt Nam

Ưu điểm nổi bật: thuốc nhuộm chiết xuất từ lá móng an toàn, không gây kích ứng, đem lại hiệu quả cao, có hương thơm dịu nhẹ và thích hợp với tóc bạc.

Giá tham khảo: 90.000 VND/ sản phẩm

5. Thuốc nhuộm tóc Goldwell Nectaya

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-5

Xuất xứ: Đức

Ưu điểm nổi bật: bảng màu đa dạng, kem nhuộm tóc không chứa amoniac, không gây mùi khó chịu có khả năng phủ bạc 100% cùng màu sắc tự nhiên. Công thức nhẹ nhàng, được bổ sung dưỡng chất cùng công nghệ "bù đắp" lipid giúp tóc mượt mà, khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VND/ sản phẩm

6. Thuốc nhuộm tóc Davines

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-6

Xuất xứ: Ý

Ưu điểm nổi bật: lên màu ổn, giữ màu lâu, thành phần tự nhiên không gây kích ứng, chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc tóc sau nhuộm, bảng màu có khá nhiều lựa chọn.

Giá tham khảo: 250.000 VND/ sản phẩm

7. Thuốc nhuộm tóc Lavox 3D Nano Collagen

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-7

Xuất xứ: Việt Nam

Ưu điểm nổi bật: có nhiều lựa chọn với bảng màu siêu đa dạng (58 màu), công thức nhuộm được bổ sung thêm phân tử collagen giúp giữ màu bền lâu và nuôi dưỡng tóc bóng khỏe tự nhiên.

Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VND/ sản phẩm

8. Thuốc nhuộm tóc Kao Liese Prettia Creamy Bubble Color

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-8

Xuất xứ: Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật: công thức nhuộm dạng bọt tiện lợi chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên góp phần giúp màu nhuộm lên đẹp, bền mà không bị khô xơ; bảng màu siêu đa dạng bao gồm cả những tông màu tự nhiên lẫn tông màu sành điệu, thời thượng.

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 VND/ sản phẩm

9. Thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-9

Xuất xứ: Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật: thuốc nhuộm tóc tạm thời có khả năng giữ màu khoảng 7 này, gồm 5 lựa chọn khá trendy, lên màu ổn, mùi thuốc nhuộm không quá khó chịu và dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 180.000 VND/ sản phẩm

10. Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

voh-thuoc-nhuom-toc-voh.com.vn-10

Xuất xứ: Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật: thuốc nhuộm dạng dầu gội dễ sử dụng, chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp duy trì kết cấu tóc và giảm thiệt hại trong quá trình nhuộm, bảng màu phù hợp với tông da của người châu Á và có đầy đủ các gam màu từ nhẹ nhàng, nhã nhặn cho tới cá tính, thời thượng.

Giá tham khảo: 200.000 VND/ sản phẩm

Nhuộm tóc tại nhà hay tự mình trải nghiệm quy trình thay đổi màu tóc là việc khá thú vị. Tuy nhiên, để có được diện mạo hoàn hảo nhất thì bạn nhớ tham khảo những loại thuốc nhuộm tóc vừa hợp túi tiền vừa nhận được nhiều đánh giá tích cực ở trên để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn ảnh: Internet