11 loại xà phòng trị mụn lưng làm sạch sâu, ‘diệt mụn’ nhanh chóng và hiệu quả

(VOH) – Lưng là vùng da dễ bị mụn do chúng khó tiếp cận và dễ bị bã nhờn, mồ hôi, da chết, vi khuẩn tích tụ. Để ‘triệt’ nhanh vấn đề này bạn có thể tham khảo top xà phòng trị mụn lưng hiệu quả sau.

Mụn lưng là vấn đề gây nhức nhối khá phổ biến và khiến nhiều chị em tự ti với cơ thể của mình. Tuy nhiên, chỉ cần chọn được sản phẩm trị mụn lưng phù hợp và hiệu quả thì chúng ta hoàn toàn có thể vừa khắc phục vừa ngăn ngừa rắc rối này.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Medimix Ayurvedic 18-Herb Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-1

Là sản phẩm trị mụn lưng có xuất xứ từ Ấn Độ, Medimix Ayurvedic 18-Herb Soap gây ấn tượng bởi chiết xuất 100% thiên nhiên và công thức chứa tới 18 loại thảo dược đặc biệt giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da đồng thời chống lại mụn nhọt và mẩn ngứa. Không những vậy, hiệu quả của sản phẩm này cũng được đánh giá khá tích cực trên cộng đồng review nổi tiếng được các cô nàng mê làm đẹp quan tâm là makeupalley với hơn 90% người dùng muốn mua lại.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Pelican For Back Medicated Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-2

Pelican For Back Medicated Soap là bánh xà phòng trị mụn lưng Nhật Bản nhận được khá nhiều review tích cực trên Amazon và Cosme. Chứa thành phần chính là than hoạt tính, đất sét và enzyme papain (đu đủ) có khả năng loại bỏ bã nhờn, cặn bẩn cực tốt đồng thời thanh lọc da và tẩy da chết hiệu quả, sản phẩm này sẽ giúp bạn “đánh bay” các nguyên nhân gây mụn lưng và giữ cho da thoáng sạch, giảm mụn thấy rõ.

Xem thêm: Thanh lọc da, ‘diệt ‘sạch dầu thừa và mụn với top 9 mặt nạ than hoạt tính

  1. Xà phòng trị mụn lưng Nga Birch Tar Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-3

Không sở hữu công thức quá ấn tượng hay bao bì nổi bật nhưng xà phòng trị mụn lưng Nga Birch Tar Soap vẫn được chị em cực kỳ ưa chuộng. Tất cả là nhờ thành phần nhựa bạch dương được chiết xuất từ vỏ cây bạch dương có tác dụng phục hồi mạnh mẽ, sát trùng, chống ngứa, chống viêm và làm dịu da hiệu quả. Mặc dù Birch Tar Soap cũng được bổ sung glycerin nhưng chúng sẽ khá khô và phù hợp hơn với da dầu.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Acnes Washing Bar

\voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-5

Nhắc đến các sản phẩm trị mụn body hiệu quả và có mức giá mềm thì chắc chắn không thể bỏ qua xà phòng trị mụn lưng Acnes Washing Bar quen thuộc. Công thức này sở hữu các thành phần làm sạch sâu, kháng khuẩn, kiểm soát nhờn (pionin, kaolin); cân bằng độ ẩm (glycosyl trehalose) và giảm thiểu viêm, thúc đẩy da tái tạo (vitamin E, allantoin). Do đó, ngoài công dụng loại bỏ mụn thì chúng còn có thể giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của nhân mụn mới.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Aztec Secret Facial and Body Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-5

Không chỉ sở hữu thành phần đất sét bentonite có công dụng thanh lọc lỗ chân lông, hút sạch dầu thừa, tạp chất siêu hiệu quả, xà phòng trị mụn lưng Aztec Secret Facial and Body Soap còn được bổ sung giấm táo với công dụng cân bằng độ pH, ngừa mụn hay lactic acid tẩy da chết. Do đó, nó sẽ là lựa chọn khá lý tưởng để vừa “tiêu diệt” vừa ngăn ngừa mụn ở những người có làn da dầu, dễ bị mụn. 

Lưu ý: Xà phòng trị mụn lưng Aztec Secret cũng có phiên bản đất sét bentonite và dầu argan nên da khô có thể tham khảo.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Cetaphil Deep Cleansing Bar

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-6

Cetaphil Deep Cleansing Bar là bánh xà phòng có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chết mà không làm khô da hay gây cảm giác khó chịu. Công thức với 5 thành phần đặc biệt cũng sẽ góp phần nuôi dưỡng da trong khi hỗ trợ điều trị mụn lưng nên mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Kojie San Kojic Acid Soap 

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-7

Kojie San Kojic Acid Soap là bánh xà phòng trị mụn lưng, làm sáng da có xuất xứ Philippines. Với thành phần chính là kojic acid, chúng có thể cung cấp cho bạn cả lợi ích tẩy da chết lẫn dưỡng trắng nhẹ nhàng để có được làn da khỏe mạnh, sạch mụn và mịn màng hơn.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Some By Mi Miracle Bar Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-8

Nếu muốn tìm kiếm một loại xà phòng trị mụn lưng Hàn Quốc hiệu quả thì bạn có thể tham khảo Some By Mi Miracle Bar Soap. Nguyên nhân là bởi chúng sở hữu bảng thành phần trị mụn cực ấn tượng gồm bộ ba thành phần tẩy tế bào chết AHA, BHA, PHA cùng niacinamide trị mụn, tinh dầu tràm trà làm dịu da và dầu argan, dầu oliu nuôi dưỡng. Nhờ đó mà việc “tiêu diệt” mụn hay ngăn ngừa mụn cũng trở nên thuận lợi và cho kết quả nhanh chóng, tốt hơn.

Xem thêm: Tất tần tật về tẩy da chết hóa học

  1. Xà phòng trị mụn lưng Klairs Pore Gentle Black Charcoal Soap

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-9

Bên cạnh thành phần than hoạt tính hút dầu thừa và tạp chất cực đỉnh, xà phòng trị mụn lưng Klairs Pore Gentle Black Charcoal Soap còn được bổ sung thêm đường đen và glycolic acid thúc đẩy quá trình tế bào chết và xử lý nguyên nhân gây mụn. Ngoài ra, vì sản phẩm này chứa một lượng lớn các loại dầu dưỡng da như dầu dừa, dầu jojoba, dầu oliu… nên bạn sẽ không phải lo lắng da bị quá khô hay căng sau khi sử dụng.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Neutrogena The Transparent Facial Bar

vvoh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-10

Nếu bạn có làn da khô và lo lắng về vấn đề dùng xà phòng trị mụn lưng gây khô căng khó chịu thì hãy thử Neutrogena The Transparent Facial Bar. Bên cạnh công dụng làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả thì sản phẩm này còn khá giàu glycerin – thành phần dưỡng ẩm – và không chứa các chất độc hại hay dễ gây kích ứng. Do đó, nó được xem là lựa chọn sẽ phù hợp với tất cả các loại da.

  1. Xà phòng trị mụn lưng Sebamed Clear Face Cleansing Bar

voh-xa-phong-tri-mun-lung-voh.com.vn-11

Không chỉ là bánh xà phòng trị mụn lưng hiệu quả và nhẹ nhàng, Sebamed Clear Face Cleansing Bar còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng mụn đầu đen thường gặp. Đặc biệt, với công thức chứa đầy axit amin, vitamin, và chất làm dịu, dưỡng ẩm chúng cũng sẽ không khiến da bị khó chịu lại bảo vệ cả lớp màng ẩm để ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Trị mụn lưng tại nhà, ngoài thói quen chăm sóc hay vệ sinh da đúng cách chúng ta nên bổ sung thêm các biện pháp hỗ trợ hoặc đặc trị như xà phòng, sữa tắm vào routine của mình để nhận được kết quả cải thiện nhanh chóng hơn. Với những gợi ý ở trên, chúc bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để sớm lấy lại làn da mịn màng.

Nguồn ảnh: Internet

5 cách ‘gỡ khó nỗi niềm’ mọc mụn ở mông cho hội chị em: (VOH) – Mụn nhọt ở mông là vấn đề khiến hội chị em vừa khó chịu vừa mất tự tin. 5 cách trị mụn ở mông sau sẽ giúp bạn ‘hóa giải nỗi khổ’ này để lấy lại làn da sạch mụn và mịn màng.

Top 7 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen, làm sạch sâu và làm sáng da hiệu quả: (VOH) – Làm sạch da đóng vai trò rất quan trọng với việc ngăn ngừa và loại bỏ mụn đầu đen. Vì vậy, muốn lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên thì bạn nhất định phải chọn được sữa rửa mặt phù hợp, hiệu quả.