12 hình xăm hoa nhỏ cực xinh xắn và thanh nhã

(VOH) – Hình xăm hoa đẹp nữ tính chứa đựng nhiều ý nghĩa luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Song, nếu bạn còn chưa tìm được cho mình mẫu hình xăm ưng ý thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau.

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế đồng thời mang nhiều nét ý nghĩa đặc biệt nên hình xăm hoa đặc biệt là hình xăm hoa nhỏ xinh rất được ưa chuộng. Ngoài ra, chúng cũng được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô gái lần đầu muốn thể hiện một chút cá tính hay tâm hồn của bản thân mình thông qua hình xăm nghệ thuật.

  1. Hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa hồng nhỏ đẹp lãng mạn được xem là một trong những mẫu hình xăm kinh điển và không bao giờ bị lỗi mốt. Ngoài các vị trí xăm quen thuộc như cổ tay, bắp tay, cổ chân thì hình xăm hoa hồng trên xương quai xanh hay sau cổ là lựa chọn rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ vẻ đẹp tinh tế và gợi cảm do đó bạn nhớ tham khảo.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-1

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-2

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-3

Ý nghĩa hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa hồng thường tượng trưng cho tình yêu, sự khao khát và những điều thầm kín, bí mật. Tuy nhiên, tùy theo màu sắc mà bạn lựa chọn, chúng sẽ ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau, ví như:

  • Hoa hồng trắng: có nghĩa là sự tinh khiết, ngây thơ, khởi đầu mới.
  • Hoa hồng màu hồng: cho sự duyên dáng, hạnh phúc và dịu dàng.
  • Hoa hồng vàng: tượng trưng cho niềm vui, tình bạn và lời hứa hẹn về khởi đầu mới.
  • Hoa hồng màu tím: dành riêng cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.
  • Hoa hồng màu san hô: đại diện cho tình bạn, sự khiêm tốn và cảm thông.
  1. Hình xăm hoa bỉ ngạn

Hình xăm hoa bỉ ngạn đỏ rực rỡ nhưng chứa đầy sự hoài niệm và ưu tư là một trong những mẫu hình xăm được khá nhiều người lựa chọn để lưu giữ lại những kỷ niệm xưa cũ. Với loài hoa này, bạn có thể xăm rất nhiều vị trí khác nhau song lựa chọn được các cô gái ưa chuộng nhất là cổ tay, gần xương quai xanh, vai sau hoặc phía sau cổ.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-4

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-5

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-6

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn

Hoa bỉ ngạn mang khá nhiều ý nghĩa khác nhau, tại Nhật Bản chúng được xem là hồi ức đau thương, tại Triều Tiên chúng tượng trưng cho nỗi nhớ về nhau còn tại Trung Quốc hoa bỉ ngạn là ưu mỹ thuần khiết, là khổ đau, là vẻ đẹp của cái chết. Mặc dù mang ý nghĩa chia ly, tuyệt vọng nhưng ngày nay hình xăm hoa bỉ ngạn thường được lựa chọn như một cách để lưu giữ ký ức, hồi ức.

  1. Hình xăm hoa mẫu đơn

Vẻ đẹp duyên dáng, ngọt ngào và màu sắc rực rỡ của hình xăm hoa mẫu đơn luôn có sức thu hút rất lớn. Ý nghĩa chứa đựng trong loài hoa xinh đẹp và lãng mạn này cũng chính là một trong những lý do khiến các cô gái khó có thể chối từ.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-7

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-8

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-9

Ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có thể đại diện cho sự xấu hổ và sự rụt rè, nó cũng mang ý nghĩa về cuộc sống hạnh phúc, hôn nhân hạnh phúc, sự lãng mạn và lòng trắc ẩn.

  1. Hình xăm hoa sen

Nhắc đến hoa sen, chúng ta thường mường tượng ngay đến vẻ đẹp truyền thống và sự thuần khiết. Do đó, muốn tìm một hình xăm hoa nhỏ vừa xinh xắn vừa có ý nghĩa đẹp thì bạn có thể chọn loài hoa này.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-10

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-11

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-12

Ý nghĩa hình xăm hoa sen

Hình xăm hoa sen tượng trưng cho sự thật và sự thuần khiết tuyệt đối. Bên cạnh đó, chúng cũng đại diện cho vẻ đẹp, hòa bình, lòng tốt hay sự thức tỉnh, cao quý.

  1. Hình xăm hoa hướng dương

Không chỉ là một loài hoa đẹp, hoa hướng dương còn ẩn chứa ý nghĩa và mối qua hệ mạnh mẽ với các nền văn hóa cổ đại. Đó là lý do vì sao mà chúng cũng là một trong những mẫu hình xăm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-13

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-14

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-15

Ý nghĩa hình xăm hoa hướng dương

Hoa hướng dương đi theo và đại diện cho mặt trời, chúng được xem là biểu tượng của hạnh phúc, sự ấm áp, chung thủy, lòng trung thành, kiên định và cả năng lượng tích cực.

  1. Hình xăm hoa cúc nhỏ

Hình xăm hoa cúc nhỏ tinh tế và dễ thương thường là lựa chọn của nhiều cô gái trong lần xăm đầu tiên. Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và thích hợp với nhiều vị trí trên cơ thể nên đây sẽ gợi ý khá hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp đơn giản, lãng mạn.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-16

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-17

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-18

Ý nghĩa hình xăm hoa cúc nhỏ

Hình xăm hoa cúc nhỏ biểu thị sự vui vẻ, cao thượng, lạc quan, ngây thơ, là tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu và là loài hoa của tháng 11.

  1. Hình xăm hoa anh đào

Những bông hoa anh đào xinh xắn và mỏng manh ngoài mối liên kết với văn hóa Nhật Bản thì còn có ý nghĩa khá đẹp. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hình xăm vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch, tinh tế thì có thể tham khảo.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-19

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-20

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-21

Ý nghĩa hình xăm hoa anh đào

Hình xăm hoa anh đào thường tượng trưng cho cuộc sống, sự sinh sôi và tình yêu. Vẻ đẹp thanh khiết và rực rỡ của chúng cũng thường gợi nhớ đến nỗi buồn về sự ngắn ngủi.

  1. Hình xăm hoa anh túc

Hoa anh túc đỏ rực rỡ không chỉ sở hữu vẻ đẹp duyên dáng hay sự mê hoặc, cuốn hút khó cưỡng mà còn chứa đựng khá nhiều ý nghĩa. Hình xăm này cũng có thể áp dụng cho nhiều vị trí nhưng lưng, xương quai xanh, vai, cổ tay hay cổ chân vẫn là những lựa chọn được lòng các cô gái hơn cả.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-22

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-23

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-24

Ý nghĩa hình xăm hoa anh túc

Hình xăm hoa anh túc có nhiều ý nghĩa khác nhau, một trong số đó là sự tưởng nhớ, nỗi buồn, sự cảm thông hay tình yêu, thành công, sang trọng và sự huyễn hoặc lãng quên.

  1. Hình xăm hoa bồ công anh

Hình xăm hoa bồ công anh thường gợi lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, mong manh nhưng không quá yếu đuối cùng sự tự do và phóng khoáng. Do đó, dù không quá mới mẻ nhưng chúng vẫn là ý tưởng xăm nhận được sự yêu thích của các chị em.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-25

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-26

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-27

Ý nghĩa hình xăm hoa bồ công anh

Hình xăm hoa bồ công anh tượng trưng cho sự chung thủy và hạnh phúc đồng thời là lời tạm biệt, lời chúc cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh để vượt qua khó khăn.

  1. Hình xăm hoa cẩm tú cầu

Là một trong những hình xăm hoa đẹp, khá cầu kỳ và hút mắt nên hoa cẩm tú cầu cũng nhận được không ít sự yêu thích của chị em. Tuy nhiên, trước khi quyết định xăm thì bạn nhớ tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa này.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-28

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-29

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-30

Ý nghĩa hình xăm hoa cẩm tú cầu

Theo nghĩa đen, hoa cẩm tú cầu đại diện cho sự lãnh đạm và vô tâm, tuy nhiên hình xăm hoa cẩm tú cầu thường mang ý nghĩa gửi gắm lời xin lỗi, thể hiện sự biết ơn và lòng chân thành.

  1. Hình xăm hoa diên vĩ

Mặc dù không phổ biến như hình xăm hoa hồng hay hoa bỉ ngạn nhưng hình xăm hoa diên vĩ cũng là một trong những lựa chọn rất đáng để thử. Bởi ngoài vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch thì chúng còn mang những ý nghĩa cực tốt.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-31

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-32

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-33

Ý nghĩa hình xăm hoa diên vĩ

Hoa diên vĩ là một loài hoa thiêng biểu tượng cho lòng dũng cảm, sự khôn ngoan, tôn trọng, đem đến may mắn và niềm hi vọng mới. Ngoài ra, hình xăm hoa diên vĩ còn thể hiện cho ngọn lửa đam mê đầy nhiệt huyết.

  1. Hình xăm hoa oải hương

Vẻ đẹp lãng mạn của hoa oải hương tím là một trong những lý do khiến cho mẫu hình xăm này trở nên vô cùng phổ biến. Đương nhiên, ý nghĩa ẩn chứa trong loài hoa này chắc chắn cũng sẽ giúp bạn tìm được nét đồng điệu trong tâm hồn mình.

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-34

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-35

voh-hinh-xam-hoa-dep-voh.com.vn-36

Ý nghĩa hình xăm hoa oải hương

Hoa oải hương mang thông điệp của sự tận tâm, phù hợp với những tâm hồn tinh tế có chút nổi loạn. Chúng cũng là biểu tượng của niềm tin và sự chung thủy trong tình yêu.

Sở hữu hình xăm hoa nhỏ xinh và duyên dáng là cách thể hiện một phần cá tính và tâm hồn đồng thời khiến cho bản thân trở nên cuốn hút hơn. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định xăm thì nhớ đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời và chứa đựng đầy ý nghĩa tốt đẹp ở trên.

Nguồn ảnh: pinterest

Liệu có thể xóa hình xăm tại nhà hay không?: (VOH) - Khi quan niệm về cái đẹp của người sở hữu hình xăm bị thay đổi do những tác động khách quan, nhiều người đã lựa chọn những cách xóa hình xăm để từ bỏ những 'dấu ấn' trên da thịt mình.

7 điều cần nhớ để 'chiếc tattoo' mới mau liền da, lên màu sắc sảo: (VOH) - Cách chăm sóc hình xăm là quá trình đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định độ sắc nét và bền màu của hình xăm.