13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất

(VOH) – Diện mãi tóc uốn, tóc xoăn cũng chán nên hội mỹ nhân đang thi nhau chuyển qua tóc duỗi đơn giản nhưng xinh sang, trẻ trung với muôn vàn lựa chọn.

Tóc duỗi tinh giản, dễ chăm sóc và hiếm khi bị lỗi mốt luôn là một trong những lựa chọn được hội mỹ nhân ‘diện lại’ nhiều nhất. Vì vậy, nếu ‘bí’ ý tưởng F5 bản thân thì bạn cứ mạnh dạn ‘triển’ luôn gợi ý này.

1. Tóc duỗi cúp

Tóc duỗi cúp là một trong số ít những kiểu tóc chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng ở khả năng “hack” tuổi, “nịnh” nhan sắc hay che khuyết điểm mặt. Do đó, nếu không muốn phải cân nhắc quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể thử ngay ý tưởng này.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 1

Với các cô nàng sở hữu khuôn mặt ngắn hoặc hơi tròn trịa thì tóc duỗi cúp ngang lưng hay tóc duỗi cúp dài nền nã, nữ tính sẽ khá phù hợp. Trong trường hợp mái tóc của bạn không quá dày hoặc muốn làm thon mặt nhiều hơn thì hãy làm tóc duỗi cúp ngắn, tóc duỗi cúp ngang lưng hoặc tỉa layer sành điệu. Đặc biệt, đừng quên chọn cho mình một kiểu tóc mái thật “chuẩn” để “nâng cấp” nhan sắc một cách hiệu quả hơn.

Xem thêm: 16 kiểu tóc duỗi cúp cứ diện là ‘auto đẹp’, vừa trẻ trung, xinh xắn lại làm thon gọn mặt 'đỉnh'

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 2

2. Tóc duỗi ngang vai

Xét đến khả năng cộng điểm sang chảnh cho phong cách, diện mạo thì chắc chắn, tóc duỗi ngang vai sẽ nằm trong top đầu. So với tóc duỗi ngắn hay tóc duỗi dài, độ dài lỡ cỡ của tóc ngang vai dễ dàng được lòng số đông hơn hẳn nhờ ưu điểm linh hoạt. Quan trọng nhất là gợi ý này cũng có kha khá phiên bản hay ho lại dễ dàng “ăn nhập” với nhiều style. Do đó, bạn sẽ chẳng phải lo tốn thời gian “chọn tới chọn lui” để có được kiểu tóc đẹp.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 3

Mặc dù gây ấn tượng bởi vẻ đẹp có phần “chanh sả” và sành điệu nhưng tóc duỗi ngang vai cũng có nhược điểm nho nhỏ đó là không phù hợp với mọi khuôn mặt. Để khắc phục vấn đề này, bạn đừng quên tuyệt chiêu để tóc mái, tỉa layer, uốn đuôi hoặc duỗi phồng. Bởi chúng có thể cung cấp hiệu quả chỉnh sửa diện mạo khá tốt lại cho chúng ta thêm nhiều lựa chọn.

Xem thêm: Tóc ngang vai thẳng: xu hướng trẻ sang, thời thượng, ai thử cũng xinh hơn vài phần

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 4

3. Tóc duỗi phồng

Tóc duỗi hay tóc thẳng nói chung thường không phải lựa chọn lý tưởng cho mái tóc mỏng. Tuy nhiên, nếu nhất định muốn thử một lần thì bạn nên ưu tiên kiểu tóc duỗi phồng trẻ xinh và bồng bềnh tự nhiên.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 5

Điểm nho nhỏ mà chị em nên lưu ý khi “triển” kiểu tóc này là hiệu ứng làm phồng, tăng độ dày thường cho kết quả tốt nhất với những mái tóc có độ dài phù hợp. Do đó, tóc duỗi phồng ngắn, tóc duỗi phồng ngang vai hoặc tóc duỗi phồng ngang lưng sẽ là những gợi ý nên được ưu tiên.

Xem thêm: 5 kiểu tóc duỗi phồng giúp nàng ‘đẹp hết phần thiên hạ’

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 6

4. Tóc duỗi thẳng

Không “thẳng đơ” và “kén” mặt như tóc ép lại có thể dễ dàng tạo kiểu khi muốn nên tóc duỗi thẳng đặc biệt được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Với lựa chọn này, bạn sẽ chẳng phải lo chuyện giữ nếp hay chăm dưỡng mà vẫn có được mái tóc hoàn hảo, suôn mượt tự nhiên trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tóc duỗi ngắn, tóc duỗi ngang lưng hay tóc duỗi dài… đều có ưu nhược điểm nhất định nên hãy căn cứ vào dáng mặt để lựa chọn.

Xem thêm: Học cách 'đổi gió' cho mái tóc thẳng thật mới lạ, xinh yêu từ dàn mỹ nhân showbiz 

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 7
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 8

5. Tóc duỗi tự nhiên

Là một trong những phiên bản tóc duỗi “đắt khách” nhất nên tóc duỗi tự nhiên cũng là gợi ý rất đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định đổi kiểu tóc. Với các trường hợp sở hữu mái tóc xoăn cứng tự nhiên hoặc không muốn tạo kiểu quá cầu kỳ mà vẫn giữ được diện mạo gọn gàng thì đây cũng là gợi ý không thể bỏ qua. Do đó, các cô gái còn chờ gì mà không bổ sung ngay ý tưởng trên vào danh sách kiểu tóc đẹp nhất định phải thử một lần.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 9
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 10

6. Tóc duỗi ngắn

Tóc duỗi ngắn trẻ sang, cá tính chính là một trong những cách tạo kiểu đơn giản nhưng có khả năng “lột xác” diện mạo mạnh mẽ nhất. Với phiên bản này, chúng ta cũng có khá nhiều lựa chọn như tóc ngắn duỗi cúp, duỗi vểnh hay duỗi tỉa layer. Tuy nhiên, vì tóc ngắn thường khó giữ nếp và cần chăm sóc nhiều nên hãy cân nhắc nếu bạn không có quá nhiều thời gian.

Xem thêm: Gọi tên 10 kiểu tóc ngắn thẳng đẹp giúp nhan sắc hóa trẻ sang trong ‘phút mốt’

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 11
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 12

7. Tóc duỗi layer

Để cộng điểm mới mẻ cho kiểu tóc duỗi quen thuộc, chúng ta nên áp dụng thêm các kỹ thuật như tỉa layer. Ngoài tác dụng tạo hiệu ứng ba chiều chân thực, vị trí tỉa thích hợp còn có thể khiến khuôn mặt trông thon gọn và sắc sảo hơn hẳn. Song, hãy chắc chắn rằng mái tóc của bạn có độ dày thích hợp nếu không muốn bị “dìm” nhan sắc.

Xem thêm: Những kiểu tóc tỉa layer cứ để là ‘xinh hết phần thiên hạ’

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 13
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 14

8. Tóc duỗi uốn đuôi

Diện tóc duỗi uốn đuôi, bạn sẽ chẳng lo bị lộ nhược điểm mặt to lại được sở hữu kiểu tóc ít “đụng hàng”, không “kén” mặt. Tuy nhiên, nhớ ưu tiên tóc duỗi uốn đuôi ngang vai hoặc ngang lưng vì chúng có độ dài lý tưởng và khả năng điều chỉnh gương mặt hiệu quả hơn hẳn.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 15
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 16

9. Tóc duỗi mái thưa

Mặc dù khá được lòng hội mỹ nhân nhưng tóc duỗi vẫn khiến nhiều cô nàng e ngại bởi nếu không tạo kiểu cẩn thận, chúng sẽ rất dễ làm lộ nhược điểm. Sở hữu khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn và “nâng cấp” visual thuộc hàng top, mái thưa sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo này.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 17

Ngoài tác dụng chỉnh sửa ngũ quan hay che trán rộng, tóc duỗi mái thưa còn đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Do đó, chỉ cần chọn được cách tạo kiểu tóc “chuẩn” thì bạn cứ yên tâm “triển” mà không phải suy nghĩ nhiều.

Xem thêm: Cách cắt mái thưa ‘một phát ăn ngay’ giúp nàng sở hữu visual ‘xịn’ như gái Hàn

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 18

10. Tóc duỗi dài

Dù có thử bao nhiêu kiểu tóc đi chăng nữa, con gái châu Á vẫn thường xuyên quay lại với kiểu tóc duỗi dài suôn mượt tự nhiên. Bởi không chỉ đặc biệt phù hợp với khí chất nhẹ nhàng, nền nã, chúng còn sở hữu cả loạt ưu điểm mà hiếm cách tạo kiểu nào có thể “vượt mặt”. Đương nhiên, giống như những lựa chọn khác, phiên bản tóc duỗi này cũng có những điểm hạn chế nên nếu lựa chọn bạn hãy xem xét kỹ càng.

Xem thêm: 10 kiểu tóc dài thẳng đẹp tối giản nhưng vẫn thừa thanh lịch, sang chảnh

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 19
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 20

11. Tóc duỗi hai mái

Muốn tăng cường khả năng che khuyết điểm, “nịnh” nhan sắc và độ sành điệu cho tóc duỗi, bạn hãy thử kết hợp nó với tóc hai mái (tóc mái dài). Độ ôm mặt nhẹ nhàng cùng tác dụng làm thon mặt của gợi ý này sẽ giúp các đường nét trở nên thanh tú, sắc sảo hơn rất nhiều. Vì vậy, nhớ “ghim” lại và “book lịch” ngay nếu bạn có ý định F5 bản thân với kiểu tóc này.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 21
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 22

12. Tóc duỗi không mái

Tóc duỗi không mái với khả năng “sang chảnh hóa” diện mạo tuyệt đối lúc nào cũng là lựa chọn “đinh” của hội mỹ nhân từ Á sang Âu. Song hãy chú ý rằng kiểu tóc này tương đối “kén chọn” và nếu muốn thử thì bạn phải thực sự tự tin với khuôn mặt của mình.

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 23
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 24

13. Tóc duỗi mái ngố

Muốn dễ thương, ngọt ngào hay sang chảnh, quyến rũ, tóc duỗi mái ngố đều có thể giúp bạn biến hóa. Không những vậy, sự kết hợp này còn có thể tạo nên những phiên bản cực kỳ hay ho và ít “đụng hàng”. Do đó, nếu có cơ hội thì cô gái nào cũng nên thử ít nhất là một lần.

Xem thêm: Trẻ xinh như búp bê lại sang chảnh hết cỡ, tóc mái ngố chính là 'chân ái' của mọi cô nàng

13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 25
13 kiểu tóc duỗi xinh sang tuyệt đối được ‘diện đi diện lại’ nhiều nhất 26

Không còn bị thu hẹp trong những phiên bản quá đỗi quen thuộc, tóc duỗi đã được biến tấu để trở nên đa dạng và sành điệu hơn rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Đó là lý do vì sao mà dù có “kinh qua” vô vàn kiểu tóc thì cuối cùng con gái châu Á vẫn trung thành với lựa chọn này.

Nguồn ảnh: Internet