13 màu tóc vàng ‘nịnh’ da và ‘phù phép’ nhan sắc đỉnh cao

(VOH) - Nhờ khả năng ‘phù phép’ nhan sắc thượng thừa nên tóc vàng với bảng màu đặc biệt đa dạng đang là một trong những màu nhuộm trend nhất hiện nay.

Nhắc đến bảng màu nhuộm tóc có khả năng tạo ra sự thay đổi vượt bậc cho diện mạo cũng như phong cách, chúng ta không thể không nhắc tới tóc vàng. Tuy nhiên, muốn bắt trend chính xác thì bạn hãy “nằm lòng” những gợi ý sau.

1. Tóc vàng tây

voh-toc-vang-voh.com.vn-1

Không quá “dễ tính” cũng chẳng “dễ diện” nhưng tóc màu vàng tây vẫn luôn là lựa chọn được nhiều chị em tin tưởng khi muốn “lột xác”. Ngoài vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh, vừa tây vừa khí chất lại tôn nhan sắc thì tông màu này còn phù hợp với nhiều style khác nhau. Do đó, nếu bạn không ngại tẩy tóc hay thích trải nghiệm những thứ mới mẻ hơn so với tóc nâu, tóc đen kinh điển thì đừng ngại thử.

Xem thêm: ‘Bùng nổ’ visual với 3 kiểu tóc màu vàng tây cực ‘chanh sả’

2. Tóc vàng khói

voh-toc-vang-voh.com.vn-2

Hội tụ đầy đủ các ưu điểm như vừa sành điệu, tây, sang vừa trẻ trung, “chất chơi” lại không quá “chói lóa” nên vàng khói được xem là màu nhuộm hot nhất nhì trong bảng màu tóc năm nay. Với sự kết hợp của màu xám khói thời thượng, bạn sẽ có được diện mạo mới mẻ và cuốn hút hơn hẳn. Song hãy nhớ rằng tóc vàng khói cũng có rất nhiều phiên bản hay ho nên đừng quên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu vàng khói đừng bỏ qua những gợi ý vừa tây vừa sang lại tôn thần thái hết ý này

3. Tóc vàng bạch kim

voh-toc-vang-voh.com.vn-3

Với khả năng thăng hạng nhan sắc và nâng cấp thần thái đỉnh cao, tóc vàng bạch kim xưa nay vẫn luôn là một trong những màu nhuộm có sức hút cực kỳ lớn đối với cả nam và nữ. Mặc dù bạn sẽ phải tẩy tóc để có được diện mạo hoàn hảo nhưng hiệu quả nhận được sau đó cũng vô cùng tuyệt vời nên đừng ngại cân nhắc. Điểm cần lưu ý ở đây là tóc bạch kim đặc biệt tôn da trắng nên da ngăm cần cẩn thận, các bạn gái cũng nên chú ý trang điểm để tránh trường hợp gương mặt bị nhợt nhạt, trông thiếu sức sống.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

4. Tóc vàng rêu

voh-toc-vang-voh.com.vn-4

Tóc màu vàng rêu thời thượng nhưng không quá nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn tìm một màu tóc an toàn và dễ "diện". Tông màu này có khá nhiều lựa chọn nên chúng ta cũng không lo bị nhàm chán hay bị "một màu". Thích nền nã, nhẹ nhàng bạn có thể chọn tóc vàng rêu trầm, vàng rêu pha nâu, thích nổi bật có thể chọn vàng rêu sáng, vàng rêu ánh kim, vàng rêu highlight… và đương nhiên đừng quên cân nhắc tông da để có được lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Tóc màu vàng rêu và những gợi ý đẹp miễn chê được dân tình ‘nhuộm hoài không chán’

5. Tóc vàng sáng

voh-toc-vang-voh.com.vn-5

Ai cũng biết tóc vàng là màu nhuộm  có khả năng “phù phép” nhan sắc và thần thái như thế nào tuy nhiên muốn nhận được hiệu quả nhanh nhất thì chúng ta tuyệt đối không nên bỏ qua phiên bản màu tóc vàng sáng. Dù sở hữu tông màu khá nổi bật nhưng trên thực tế gợi ý này lại tương đối “dễ tính” và có thể hòa hợp tốt với cả làn da không quá sáng. Bởi vậy, đây được xem là một trong số ít những lựa chọn linh hoạt nhất, tôn da trắng hiệu quả nhưng cũng không “dìm” da ngăm.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

6. Tóc vàng tự nhiên

voh-toc-vang-voh.com.vn-6

Chẳng phải ngẫu nhiên mà xu hướng nhuộm tóc màu vàng tự nhiên lại được chị em ưa chuộng đến vậy. Bên cạnh ưu điểm sành điệu nhưng không “quá đà” thì tông màu này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tính cách và hơn hết là ai ai cũng có thể “diện”. Đương nhiên, để có được mái tóc “chuẩn chỉnh” thì việc lựa chọn tông màu “ăn rơ” với làn da cũng đặc biệt quan trọng nên bạn nhớ chú ý.

7. Tóc vàng hồng

voh-toc-vang-voh.com.vn-7

Tóc vàng hồng rose gold khá sáng, trẻ trung, tôn da trắng và đặc biệt phù hợp với các bạn có làn da hơi xanh xao một chút nhờ hiệu ứng tăng thêm vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Là một trong những màu nhuộm rất được lòng dân tình trong vài năm trở lại đây, lựa chọn hay ho này cũng có bảng màu siêu xinh và không quá khó “cảm”. Ngoài ra, mỗi người cũng sẽ có một tông vàng hồng dành cho riêng mình do cách pha màu, chất tóc hay số lần tẩy nên bạn sẽ chẳng lo bị “đụng hàng” khi “diện” chúng. 

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

8. Tóc vàng cát

voh-toc-vang-voh.com.vn-8

Không chỉ mới mẻ, cực tây và trendy, tóc màu vàng cát tông đậm ít tương phản còn “cân” được cả da ngăm lẫn da trắng. Muốn sở hữu diện mạo “chất” và thần thái hơn, chúng ta có thể kết hợp nó với tông khói ma mị hay tông nâu kinh điển nhưng hiếm khi lỗi mốt. Với sự linh hoạt này, đây chắc chắn sẽ là màu nhuộm còn hot dài dài nên nếu lỡ “phải lòng” thì bạn hãy “triển” ngay lập tức.

9. Tóc vàng nâu

voh-toc-vang-voh.com.vn-9

Muốn nhuộm tóc vàng thời thượng nhưng không thể bỏ qua tóc nâu “chân ái” thì bạn nhớ ngắm qua màu tóc vàng nâu không “kén” da cũng chẳng “kén” độ tuổi. Tông màu này có thể đáp ứng tốt các yêu cầu như phù hợp với nhiều phong cách, chẳng cần trang điểm nhiều vẫn tươi tắn đồng thời tạo được sức hút riêng cho người “diện”. Vì vậy, muốn kiếm tìm một lựa chọn an toàn lại ít khi bị lỗi thời thì đây chính là một trong những những tông màu khá hoàn hảo.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

10. Tóc vàng lạnh

voh-toc-vang-voh.com.vn-10

Có khả năng đem đến vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật không kém tóc vàng sáng nhưng tóc vàng lạnh lại có phần “dễ tính” và được lòng số đông hơn hẳn nhờ ưu điểm không quá chói, ít “kén” màu da hay gương mặt. Ngoài ra, chúng cũng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về cách kết hợp màu do đó đây sẽ là gợi ý đặc biệt phù hợp với các cô nàng thích trải nghiệm hay thích sự mới mẻ, độc lạ.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

11. Tóc vàng mật ong

voh-toc-vang-voh.com.vn-11

Những gam màu kinh điển nhưng vẫn thừa trendy như vàng mật ong hay phổ biến hơn là nâu vàng mật ong vẫn luôn là lựa chọn được chị em ở khắp các độ tuổi ưu ái khi có ý định “đảo ngói”. Nguyên nhân là bởi chúng siêu phù hợp với làn da của người châu Á, chọn màu gì, để kiểu tóc nào, ăn mặc ra sao, makeup như thế nào… cũng xinh xắn và trẻ trung hết mực. Vì vậy, nếu bạn muốn thay một màu tóc vừa dễ chăm sóc vừa chẳng cần nghĩ nhiều mà vẫn đẹp thì hãy thử ngay lựa chọn này.

12. Tóc vàng xám

voh-toc-vang-voh.com.vn-12

“Bắt trend” xu hướng nhuộm tóc màu khói rất được lòng các bạn trẻ trong thời gian gần đây, bảng màu tóc vàng cũng không thể thiếu các tông màu như như vàng xám hay vàng tro thời thượng. Sở hữu vẻ ngoài “chất chơi”, sành điệu bậc nhất nên tông màu này sẽ cần tới bàn tay của thợ nhuộm có kinh nghiệm dày dặn để lên màu đẹp. Và mặc dù tương đối “kén chọn” nhưng đây chính là một trong những màu nhuộm có khả năng nâng cấp nhan sắc hiệu quả nhất nên rất đáng để chúng ta cân nhắc.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

13. Tóc vàng highlight/ ombre

voh-toc-vang-voh.com.vn-13

Tóc vàng highlight, tóc vàng ombre hay tóc highlight/ ombre vàng đều là những gợi ý tuyệt vời để thay đổi diện mạo. Việc áp dụng kỹ thuật nhuộm màu cũng sẽ giúp chúng ta có được màu nhuộm độc lạ đồng thời sở hữu nhiều sự lựa chọn hơn. Quan trọng nhất là dù bạn theo đuổi phong cách gì, muốn nhuộm nhẹ nhàng tạo điểm nhấn hay nhuộm mạnh tay một chút để tạo cá tính thì phương án này đều có thể xử lý hoàn hảo.

Tóc vàng sành điệu, hút mắt, “nịnh” da và linh hoạt không chỉ giúp chúng ta tăng điểm nhan sắc hay thần thái mà còn có vô vàn lựa chọn đáp ứng được các nhu cầu khác nhau. Vì vậy, trước khi bỏ qua tông màu tưởng chừng như “chóe” và quá nổi này, bạn nhớ tham khảo những gợi ý ở trên để có được quyết định chính xác nhất.

Nguồn ảnh: Internet