13 ý tưởng nhuộm tóc màu nâu vàng đẹp và trendy cho mọi tông da

(VOH) – Nâu vàng là sắc nhuộm khá ấn tượng trong bộ sưu tập màu tóc nâu cổ điển. Song để có mái tóc màu nâu vàng tôn da thì bạn nhớ thử qua 13 gợi ý này.

Mỗi sắc nâu lại đem đến cho chúng ta một diện mạo khác biệt, vì vậy muốn nhuộm tóc màu nâu vàng đẹp, thời thượng và tôn da thì bạn nhất định phải tham khảo bảng màu gồm 13 lựa chọn sau.

1. Nâu vàng ánh khói

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-1
Màu tóc nâu vàng ánh khói mơ màng cực sang, tây và tôn da trắng

Chẳng cần ca tụng quá nhiều thì kiểu nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói cũng trở thành hot trend được các tín đồ làm đẹp “lăng xê” mạnh mẽ. Tất cả là nhờ sự kết hợp giữa tông vàng nâu ấn tượng với ánh khói cá tính, sành điệu nhưng vẫn dễ “diện” và không quá “kén” da hay hoàn cảnh. Tips nhỏ dành cho những bạn yêu thích tông màu này là hãy kết hợp chúng với các kiểu tóc uốn, gợn sóng… có độ dày cũng như độ bồng bềnh nhất định để nhận được hiệu ứng tuyệt vời hơn. 

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

2. Nâu vàng ánh rêu

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-2
Nâu vàng ánh rêu là tông màu không quá “kén” da lại thời thượng “hết nấc”

Nếu đã quá quen thuộc với tóc nâu vàng, tóc nâu rêu cơ bản thì bạn có thể thử một sự kết hợp mới mẻ hơn với tóc màu nâu vàng ánh rêu siêu thời thượng và hút mắt. Trên thực tế, da sáng hay da ngăm đều có nhuộm tông màu này, tuy nhiên, bạn đừng quên chú ý đến đặc điểm màu da của mình để có được lựa chọn vừa ưng ý vừa tôn da lại tinh tế. 

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

3. Nâu vàng ánh đồng

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-3
Tóc màu nâu vàng ánh đồng phù hợp với nhiều tông da và có khả năng hút sáng cho khuôn mặt cực tốt

Tóc nhuộm màu nâu vàng ánh đồng có ưu điểm là vừa hút sáng cho khuôn mặt vừa giúp chúng ta có được diện mạo trẻ trung và thời thượng hơn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Lưu ý nhỏ dành cho các chàng trai hoặc cô gái yêu thích màu sắc này là nên chú ý đến tông màu, tỉ lệ màu đồng thời cẩn thận khi chọn màu nghiêng vàng nhiều vì nó có thể bạn trông kém sức sống.

4. Nâu vàng sáng

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-4
Nâu vàng sáng là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng thích sự nổi bật

Trong trường hợp đa số các tông màu nâu vàng trong bảng màu chưa thỏa mãn được niềm đam mê nhuộm tóc màu sáng và nổi bật của bạn thì tóc màu nâu vàng sáng hay nâu vàng nhạt sẽ là gợi ý khá hoàn hảo. Với sự áp đảo của tông vàng trendy so với tông nâu cổ điển, làn da sáng sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ kiểu nhuộm này. Do đó, muốn thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng thì chị em đừng ngần ngại thử.

5. Nâu vàng tây

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-5
Nhuộm tóc màu nâu vàng tây ngoài tóc dài uốn lọn nữ tính bạn cũng có thể thử với tóc pixie cá tính và sành điệu

Khi tóc màu nâu tây không còn thu hút được ánh nhìn của bạn thì hãy thử nhuộm tóc màu nâu vàng tây độc lạ, xinh xẻo và không kém phần sang xịn. Vẻ đẹp khí chất của chúng không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng hay hoàn cảnh mà còn có khả năng biến hóa linh hoạt theo nhiều style. Nhờ ưu điểm này mà nó sẽ dễ dàng trở nên phổ biến và chinh phục được cả những cô nàng đa phong cách.

Xem thêm: 9 màu tóc nâu tây đẹp nhất, đơn giản, không cần tẩy tóc mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn

6. Nâu vàng mật ong

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-6
Nâu vàng mật ong là tông màu nhuộm khá mới mẻ và thời thượng mà cô nàng công sở nên thử

Tóc màu nâu vàng mật ong siêu tôn da, không quá trầm cũng không quá sáng sẽ là sắc nhuộm mà ai ai cũng có thể “diện”. Đặc biệt, không chỉ sở hữu tông màu khá lạ mắt hay siêu phù hợp với mùa Thu – Đông, lựa chọn này còn giúp bạn có được mái tóc cá tính và sành điệu hơn hẳn.

7. Nâu vàng lạnh

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-7
Tóc màu nâu vàng lạnh siêu hợp với tiết trời lạnh và trầm buồn của Thu - Đông

Nâu lạnh là một trong những màu nhuộm hot nhất trong vài năm trở lại đây và vẫn chưa hề có dấu hiệu bị “giảm nhiệt” dù cho chúng ta có vô vàn lựa chọn. Năm nay, nếu vẫn “phải lòng” chúng, bạn có thể thử biến tấu một chút với mái tóc màu nâu vàng lạnh. Vẫn “hack” tuổi, trendy và không quá “kén” da nhưng màu nhuộm này sẽ cộng điểm mới mẻ và phong cách cho diện mạo của tất cả mọi người.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

8. Nâu vàng cafe

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-8
Nâu vàng cafe phù hợp với mọi đối tượng và cũng là tông màu “dễ tính” nhất trong bảng màu nâu vàng

Tóc màu nâu vàng cafe được xem là gợi ý dễ tính nhất trong bảng màu tóc nâu vàng vì dù bạn có tông da gì, còn đi học hay đã đi làm thì cũng đều có thể nhuộm. Vốn có màu sắc khá tự nhiên và dễ chăm sóc nên đây cũng là gợi ý phù hợp với những trường hợp “đảo ngói” lần đầu hay không thể dành quá nhiều thời gian cho mái tóc nên các cô nàng đừng bỏ qua.

9. Nâu vàng cát

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-9
Tóc nâu vàng cát lạ mắt, trendy và thời trang cực hợp với các bạn có làn da sáng

Muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để nhưng lại lỡ mê tông nâu nhẹ nhàng thì bạn có thể tham khảo tóc màu nâu vàng cát. Gợi ý này tôn da trắng và nhan sắc cực đỉnh lại có khả năng “tây hóa” khuôn mặt hiệu quả hay bao gồm nhiều lựa chọn từ tông trầm/ đậm cho đến tông sáng/ nhạt. Quan trọng nhất là chúng cũng phù hợp với cả phong cách nữ tính, ngọt ngào lẫn cá tính, sang chảnh nên cô nàng nào cũng có thể “xử đẹp”.

10. Nâu vàng ánh kim

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-10
Những cô nàng cá tính không thích nâu vàng khói, nâu vàng tây có thể tham khảo nâu vàng ánh kim

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh kim là cách giúp chúng ta có được diện mạo mới mẻ, độc lạ, cá tính và thời thượng hơn so với màu tóc nâu vàng truyền thống. Ngoài cách nhuộm full đặc biệt thích hợp với các bạn có làn da sáng thì tóc nâu vàng light ánh kim nhẹ cũng là gợi ý rất đáng để cân nhắc nếu bạn sở hữu làn da ngăm mà muốn thử kiểu nhuộm này.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

11. Nâu vàng cam

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-11
Tóc nâu vàng cam đem lại sự nổi bật cho người nhuộm 

Là sự kết hợp của các gam màu nổi và ấm như vàng, cam nên tóc nâu vàng cam sẽ có phần khó “diện” và “kén” da hơn một chút so với các tông màu khác. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là da ngăm không thể nhuộm bởi chỉ cần khéo léo và chú ý phối màu thì bạn vẫn có được diện mạo cực hút mắt.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

12. Nâu vàng ánh hồng

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-12
Màu tóc nâu vàng ánh hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào cực được lòng tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây

Tóc nâu hồng là một trong những xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Không quá chói, dễ “diện”, phù hợp với nhiều tông da lại trẻ trung, thời thượng và khác biệt nên nâu vàng ánh hồng cũng được dự là màu nhuộm trend của năm 2020 mà bất cứ ai cũng nên thử.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

13. Nâu vàng highlight

voh-toc-mau-nau-vang-voh.com.vn-13
Nâu vàng highlight dễ tùy biến, phù hợp với nhiều phong cách được các cô gái lựa chọn để thể hiện cá tính

Tóc màu nâu vàng highlight cho chúng ta rất nhiều lựa chọn khác nhau và không hề có giới hạn về màu sắc, kiểu nhuộm, phong cách hay thậm chí là cả độ tuổi. Do đó, nếu chưa ưng ý với bất cứ lựa chọn nào trong bảng màu tóc nâu vàng thì bạn đừng quên tham khảo và tùy biến thêm với ý tưởng này.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

Tóc màu nâu vàng không quá mới mẻ nhưng nếu biết kết hợp chúng với những xu hướng mới thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu màu tóc vừa đẹp vừa trend lại khó lỗi mốt. Vì vậy, nhớ tham khảo 13 gợi ý ở trên nếu có ý định “triển” tóc nâu vàng cho bất cứ dịp nào.

Nguồn ảnh: Internet