14 kiểu tóc đen đẹp sang muôn phần mà bạn nên thử ngay và luôn

(VOH) – Dù có nhuộm tẩy những tông màu trend, nổi đến đâu thì cuối cùng tóc đen vẫn là kiểu tóc được lòng hội gái đẹp nhất nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng xinh, sang bội phần.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà dù đã kinh qua muôn vàn màu nhuộm từ dịu dàng cho đến “chất chơi”, hội mỹ nhân Việt – Trung – Hàn vẫn quay về với tóc đen truyền thống. Vì vậy, muốn tìm một kiểu tóc vừa đẹp vừa an toàn lại không kém phần thời thượng thì bạn cứ việc copy ngay những ý tưởng được “diện hoài không chán” này.

1. Bảng màu tóc đen đẹp và trendy

1.1 Tóc đen khói

Sở hữu nét đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự đơn giản và tinh tế nên tóc đen khói được xem gợi ý cực kỳ linh hoạt khi có thể “ăn rơ” tốt với mọi phong cách. Chọn chúng, bạn có thể tùy ý lựa chọn giữa việc tẩy hoặc không tẩy tóc tương ứng với việc ánh khói lên ít hay nhiều, ẩn mình hay hiện rõ. Ở trong nhà màu tóc đen khói rất tự nhiên nhưng khi ra ngoài chúng sẽ chuyển màu sáng và trendy hơn hẳn do đó các cô nàng công sở hay các bạn sinh viên đều có thể thử.

Xem thêm: 9 kiểu tóc màu đen khói đẹp lạ: an toàn, dễ ‘triển’ nhưng vẫn sang chảnh hết mực

voh-toc-den-voh.com.vn-1
voh-toc-den-voh.com.vn-2

1.2 Tóc đen ánh xanh

Tóc đen ánh xanh là một trong những màu nhuộm hot trend của 2020 nên ngoài bảng màu cực đa dạng thì chúng còn mang lại cho bạn diện mạo cực sành điệu, “chất chơi”. Với đầy đủ các sắc độ màu từ đậm đến nhạt, từ trầm đến sáng hay style từ nhẹ nhàng đến cá tính, quyến rũ, ma mị, lựa chọn này hoàn toàn không hề “khó tính” như mọi người vẫn thường nghĩ. Do đó, chỉ cần thích thì bất cứ ai cũng có thể “triển”, không cần lo lắng quá nhiều đến tông da hay việc tẩy nhuộm vì mọi nhu cầu đều có thể được đáp ứng thông qua sự điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

voh-toc-den-voh.com.vn-3
voh-toc-den-voh.com.vn-4

1.3 Tóc đen highlight

Ai nói tóc đen truyền thống thì “một màu” hay chỉ hợp với phong cách nữ tính, dịu dàng? Với kiểu tóc đen highlight đặc biệt là light màu sáng chúng ta hoàn toàn có thể khiến mình trở nên cá tính, “chất ngầu” và nổi loạn hơn hẳn. Vì vậy, muốn thêm chút gia vị cho mái tóc đen quen thuộc, bạn có thể chọn cho mình một kiểu nhuộm ưng ý như tóc đen light xanh dương hot trend, tóc đen light bạch kim sành điệu hay tóc đen highlight xám khói mê hoặc, đầy quyến rũ… để trải nghiệm.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-den-voh.com.vn-5
voh-toc-den-voh.com.vn-6

1.4 Tóc đen rêu

Bên cạnh tóc đen ánh xanh dương thì tóc đen ánh rêu cũng là màu nhuộm được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ vẻ đẹp cuốn hút, sang chảnh cùng khả năng biến hóa đa dạng. Không thích quá nổi bật, bạn có thể thử tóc đen rêu trầm, ưa trải nghiệm bạn có thể mix chúng với các gam màu tím, xám khói, than chì hay thậm chí là cả xanh dương… còn không ngại “chất chơi” thì cứ mạnh dạn nhuộm đen rêu sáng, đen rêu nhạt, đen rêu highlight hay đen rêu ánh vàng…

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-den-voh.com.vn-7
voh-toc-den-voh.com.vn-8

1.5 Tóc đen chì

Tóc đen chì (tóc đen than chì) sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng chuộng màu tóc trầm nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài thật thời thượng. Tông màu này không chỉ mới lạ, “nịnh” mắt mà còn “cân” được nhiều phong cách hay “ăn rơ” tốt với cả làn da ngăm. Tuy nhiên, để có được mái tóc thực sự hoàn hảo thì chúng nên chú ý đến việc chọn thợ nhuộm có tay nghề cũng như chăm sóc tóc cẩn thận để giữ màu bền đẹp.

Xem thêm: Tóc màu than chì và những phiên bản đẹp cuốn hút giúp bạn ‘giật spotlight’ mọi lúc mọi nơi

voh-toc-den-voh.com.vn-9
voh-toc-den-voh.com.vn-10

1.6 Tóc đen nâu

Dù xu hướng nhuộm tóc có thay đổi đến đâu thì tóc đen nâu vẫn luôn là “chân ái” của hội chị em khi muốn quay về với màu tóc truyền thống, đơn giản nhưng không bị lỗi mốt. Nguyên nhân là bởi không chỉ dễ áp dụng, dễ “diện”, dễ chăm sóc, bền màu, tông màu này còn phù hợp với mọi màu da, mọi phong cách và tạo kiểu như thế nào cũng nhã nhặn, đẹp, trẻ trung.

Xem thêm: Bảng màu tóc nâu đen đẹp sắc sảo, khó lỗi mốt và siêu ‘nịnh’ da được dân tình ‘diện hoài không chán’

voh-toc-den-voh.com.vn-11
voh-toc-den-voh.com.vn-12

1.7 Tóc đen tự nhiên

Không cần pha màu quá phức tạp cũng chẳng cần tốn công chăm sóc lại không quá phổ biến như tóc đen truyền thống nên tóc đen tự nhiên sẽ là gợi ý cực phù hợp với các cô gái chuộng phong cách tối giản hay các trường hợp bị bạc tóc. Thông thường, để tăng thêm độ chân thực cũng như tôn lên kết cấu của mái tóc, kiểu nhuộm này sẽ được pha thêm chút màu xám, nâu, vàng, đỏ… tùy thuộc vào màu tóc nguyên bản cũng như màu da của từng người. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều khi áp dụng chúng.

voh-toc-den-voh.com.vn-13
voh-toc-den-voh.com.vn-14

1.8 Tóc đen xám

Mái tóc đen của bạn sẽ chẳng còn bị nhàm chán hay “đụng hàng” nhiều khi được kết hợp với tông xám thời thượng và hút mắt. Tuy nhiên, vì chúng sở hữu gam màu tương đối sáng do đó chúng ta nên cân nhắc đến việc tẩy tóc, môi trường học tập, làm việc của bản thân hay tìm các lựa chọn nhẹ nhàng hơn như xám khói để có được diện mạo phù hợp.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

voh-toc-den-voh.com.vn-15
voh-toc-den-voh.com.vn-16

2. Kiểu tóc đen đẹp và trendy

2.1 Tóc đen dài

Vốn sở hữu nét đẹp truyền thống và đơn giản nên màu nhuộm đen cùng kiểu tóc dài chính là combo kinh điển và dễ “diện” nhất. Cách tạo kiểu này đặc biệt thích hợp với các cô nàng bận rộn, có mái tóc đẹp hoặc cần sự linh hoạt trong phong cách. Đương nhiên, chúng cũng rất nhiều cách biến tấu như tóc đen dài thẳng, tóc đen dài uốn lơi hay tóc đen dài mái thưa… nên bạn có thể thoải mái thay đổi mà không sợ nhàm chán.

Xem thêm: Không chỉ tóc dài buông xõa, khuôn mặt tròn vẫn thon gọn nhờ những cách tạo kiểu này

voh-toc-den-voh.com.vn-17
voh-toc-den-voh.com.vn-18

2.2 Tóc đen ngắn

Vừa trẻ trung, sành điệu vừa có thể thay đổi phong cách một cách linh hoạt nên tóc đen ngắn chính là một trong những kiểu tóc được hội gái xinh ưa chuộng nhất hiện nay. Với hàng loạt kiểu biến tấu như tóc đen ngắn uốn cụp dễ thương, tóc đen ngắn uốn xoăn cá tính hay tóc đen ngắn thẳng sang chảnh… thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho tất cả mọi người.

Xem thêm: Cách chọn tóc ngắn ‘chuẩn xinh’ theo hình dáng khuôn mặt

voh-toc-den-voh.com.vn-19
voh-toc-den-voh.com.vn-20

2.3 Tóc đen uốn

Nhuộm tóc đen mà sợ bị “một màu” thì bạn hãy kết hợp nó với kiểu tóc phù hợp như tóc uốn cụp, uốn phồng, uốn đuôi, uốn gợn sóng… Bí kíp nhỏ dành cho các cô nàng chuộng gợi ý này là hãy thử phiên bản tóc đen uốn ngang vai hoặc tóc đen uốn đuôi vì chúng cực trẻ trung, sành điệu, khó lỗi mốt và quan trọng nhất là phù hợp với mọi độ tuổi lại không bị già.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

voh-toc-den-voh.com.vn-21
voh-toc-den-voh.com.vn-22

2.4 Tóc đen ngang vai

Tóc đen ngang vai không chỉ giải quyết được vấn đề chưa dám cắt tóc ngắn nhưng ngại tóc đen dài “dừ” và tốn thời gian chăm sóc mà còn là cách tạo kiểu có thể "diện" quanh năm và “cân” mọi phong cách. Do đó, muốn sở hữu diện mạo vừa thanh lịch, thời thượng vừa cá tính, sắc sảo lại trẻ xinh “hết nấc” thì bạn cứ mạnh tay “chốt” luôn gợi ý này.

Xem thêm: Gương mặt ‘auto’ thon gọn, xinh xắn với 5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp cực tự nhiên

voh-toc-den-voh.com.vn-23
voh-toc-den-voh.com.vn-24

2.5 Tóc đen thẳng

Cứ nhìn cách mà tóc đen thẳng được hội mỹ nhân “diện” từ mùa này sang mùa khác là bạn sẽ thấy được sức hút mạnh mẽ cùng như khả năng biến hóa linh hoạt của kiểu tóc này. Đơn giản, chẳng “ngán” da ngăm hay da trắng, thích style nhẹ nhàng, nền nã, thoải mái hay quyến rũ, sang chảnh, trang trọng đều có thể đáp ứng tốt nên không khó hiểu khi đây được mệnh danh là lựa chọn “quốc dân” dành cho mọi trường hợp.

Xem thêm: Học cách 'đổi gió' cho mái tóc thẳng thật mới lạ, xinh yêu từ dàn mỹ nhân showbiz

voh-toc-den-voh.com.vn-25
voh-toc-den-voh.com.vn-26

2.6 Tóc đen xoăn

Tóc xoăn thường là kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất cho các màu tóc sáng vì chúng có khả năng tôn màu nhuộm cũng như tăng cường kết cấu cho mái tóc cực tốt. Tuy nhiên, với tóc đen xoăn lơi, tóc đen xoăn sóng hay tóc đen xoăn lọn nhỏ, chúng ta sẽ có được visual đẹp lạ, bí ẩn và cuốn hút vô cùng nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Xem thêm: ‘Biến hình’ trong tích tắc nhờ 4 cách làm tóc xoăn giả cực đơn giản tại nhà

voh-toc-den-voh.com.vn-27
voh-toc-den-voh.com.vn-28

Đẹp và sang không thua kém bất cứ màu tóc nào nên tóc đen được xem là “chân ái” của mọi cô gái khi muốn quay về với những lựa chọn truyền thống, đơn giản. Tuy nhiên, để không bị lỗi mốt, “dừ” hay tự “dìm” nhan sắc thì bạn nhớ tham khảo những kiểu tóc đen trendy ở trên để có thêm ý tưởng dành cho riêng mình.

Nguồn ảnh: Internet