16 kiểu tóc duỗi cúp vừa trẻ xinh vừa ‘giải cứu’ mặt to hiệu quả

(VOH) – Đơn giản nhưng vẫn được yêu thích nhờ khả năng ‘cân’ mọi gương mặt và trẻ hóa nhan sắc hiệu quả nên tóc duỗi cúp chính là gợi ý mà bạn nên thử ngay khi có cơ hội.

Dù không phải là lựa chọn mới mẻ nhưng tóc duỗi cúp trẻ xinh và ‘hack’ tuổi vẫn được lòng hội chị em nhờ hàng loạt ưu điểm nổi trội. Một trong số, chắc hẳn phải kể tới sự đa dạng và linh hoạt trong cách tạo kiểu. Cứ điểm nhanh qua số lượng và sự phổ biến của những cách duỗi cúp dưới đây là bạn sẽ rõ.

1. Kiểu tóc duỗi cúp ngắn

Dù cực kỳ “quen mặt” và xuất hiện với tần suất dày đặc từ Hè sang Đông, từ năm này qua năm khác nhưng tóc duỗi cúp ngắn vẫn không hề mất đi độ hot của mình. Nguyên nhân là bởi dù sở hữu cách tạo kiểu không quá đặc biệt nhưng chúng lại có khả năng trẻ hóa diện mạo, che khuyết điểm mặt to, mặt tròn, mặt vuông siêu tốt và ai cũng có thể “diện”. 

So với các kiểu duỗi cúp khác, chúng cũng “nịnh” mặt đồng thời có khả năng “thăng hạng nhan sắc” vượt trội hơn hẳn. Đương nhiên, tóc duỗi cúp ngắn cũng có khá nhiều lựa chọn như duỗi cúp ngắn phồng, duỗi cúp ngắn mái thưa, duỗi cúp ngắn tỉa layer… do đó, muốn F5 bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn cứ chọn ngay gợi ý này.

Xem thêm: 20 kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ, trend, làm thon mặt tốt được hội gái xinh đua nhau book lịch

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-1
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-2
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-3

2. Kiểu tóc duỗi cúp ngang vai

Tóc ngắn ngang vai thường được mệnh danh là kiểu tóc hoàn hảo dành cho những trường hợp không muốn để tóc dài nhưng lại ngại chưa dám cắt tóc ngắn. Sở hữu độ dài lưng chừng không quá “kén” mặt hay phong cách lại trẻ xinh và thanh lịch “hết nút” nên chúng cũng dễ dàng lấy lòng hội chị em.

Với kiểu tóc này, chúng ta có thể áp dụng thêm kỹ thuật dập chân hoặc uốn phồng nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả làm thon mặt. Những combo che khuyết điểm tốt như tóc duỗi cúp ngang vai mái thưa, tóc duỗi cúp ngang vai mái dài cũng nên được tận dụng một cách triệt để vừa tạo nét cân đối vừa tăng thêm phần cuốn hút cho gương mặt.

Xem thêm: Gương mặt ‘auto’ thon gọn, xinh xắn với 5 kiểu tóc ngang vai uốn cụp cực tự nhiên

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-4
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-5
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-6

3. Kiểu tóc duỗi cúp ngang lưng

Tóc duỗi cúp ngang lưng đa phong cách cũng là một trong những lựa chọn cực ổn nếu bạn đang muốn tìm chút mới mẻ cho kiểu tóc dài thẳng quá quen thuộc của mình. Vẫn giữ được độ dài thích hợp lại tăng thêm vẻ gọn gàng, độ suôn mượt hay vẻ đẹp nhẹ nhàng cho mái tóc nguyên thủy nên chúng chính là  “chân ái” của nhiều cô nàng, từ học sinh, sinh viên cho đến chị em công sở.

Điểm nho nhỏ mà chúng ta nên lưu ý khi ướm thử tóc duỗi cúp ngang lưng là chúng không thực sự phù hợp với mái tóc quá mỏng hay gương mặt dài. Trong trường hợp “chinh phục” thành công thì bạn hãy thử “nghía” qua tóc duỗi cúp ngang lưng tỉa layer vì chúng cực “nịnh” mặt lại trendy.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-7
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-8
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-9

4. Kiểu tóc duỗi cúp dài

Nếu bạn vẫn còn lưu luyến với mái tóc dài mượt tự nhiên của mình thì có thể chọn cách duỗi cúp đuôi để có được vẻ ngoài mới mẻ và thời thượng hơn. Mặc dù hơi tốn thời gian chăm sóc nhưng chúng lại giữ nếp tốt và có nhiều cách biến hóa hơn so với các lựa chọn còn lại. Đó là lý do vì sao mà dù tóc ngắn, tóc ngang vai “lên ngôi” liên tục nhưng tóc duỗi cúp dài cũng không bị mất đi vị thế của mình.

Xem thêm: Không chỉ tóc dài buông xõa, khuôn mặt tròn vẫn thon gọn nhờ những cách tạo kiểu này

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-10
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-11

5. Tóc duỗi cúp tầng

Tóc duỗi cúp tầng hay tóc duỗi cúp layer là một trong những cách tạo kiểu được con gái Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng nhờ khả năng điều chỉnh khuôn mặt cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn thời thượng. Ngoài ưu thế trẻ trung và phù hợp với nhiều phong cách, chúng còn giúp chúng ta tăng độ bồng bềnh cho mái tóc hay khiến cho diện mạo trở nên thu hút hơn. Tóc duỗi cúp tầng mái dài, tóc duỗi cúp tầng mái thưa, tóc duỗi cúp tầng ngang lưng… đều là những gợi ý khá hot hit nên bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Xem thêm: Những kiểu tóc tỉa layer cứ để là ‘xinh hết phần thiên hạ’

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-12
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-13

6. Tóc duỗi cúp đuôi

Với hội chị em chuộng vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng  hoặc sở hữu mái tóc dài đẹp thì tóc duỗi cúp đuôi sẽ khá phù hợp. Đừng vội nghĩ rằng chúng nhàm chán vì chỉ riêng kiểu uốn đuôi thôi cũng ta cũng có tới cả loạt gợi ý từ uốn đuôi chữ C, uốn đuôi nhẹ cho tới uốn đuôi theo tầng (tóc tỉa layer). Vì vậy, đừng ngại “triển” ngay nếu bạn cũng đang tìm kiếm một lựa chọn vừa đơn giản vừa dễ chăm sóc.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-14
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-15

7. Tóc duỗi cúp phồng

Tóc duỗi thường khiến các cô nàng sở hữu mái tóc mỏng dính khá e ngại vì chúng rất dễ khiến nhược điểm thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, với tóc duỗi cúp phồng ngắn hoặc ngang vai, bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng vì chẳng những trẻ trung, xinh xắn, chúng còn “ăn gian” độ dày tương đối hiệu quả. Quan trọng nhất là cách tạo kiểu này có thể “cân” hầu hết mọi dáng mặt từ to, nhỏ cho đến tròn, vuông nên ai ai cũng cũng hợp.

Xem thêm: 5 kiểu tóc duỗi phồng giúp nàng ‘đẹp hết phần thiên hạ’

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-16
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-17

8. Tóc duỗi cúp mái thưa 

Sở hữu khả năng “hack” tuổi đỉnh cao và che khuyết điểm thuộc hàng top nên tóc duỗi cúp mái thưa cũng là một trong những lựa chọn hot bền bỉ, khiến không ít cô nàng phải mê mệt. Chỉ cần chọn được độ dài thích hợp với đặc điểm khuôn mặt thì bất cứ ai cũng có thể lựa chọn chúng tuy nhiên trường hợp mặt dài, mặt vuông, mặt trái tim, trán cao sẽ được hưởng lợi nhiều nhất nên bạn đừng bỏ qua.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-18
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-19

9. Tóc duỗi cúp tự nhiên

Lâu nay, tóc duỗi cúp nhẹ nhàng vẫn được lòng gái xinh xứ Hàn hơn hẳn vì chúng vừa tự nhiên vừa dễ biến tấu theo đặc điểm khuôn mặt. Việc uốn tóc không tuân theo trật tự nhất định nào cũng đem lại hiệu quả “hack tóc dày” hay làm thon mặt cực ổn nên nếu chuộng style vừa đơn giản lại phóng khoáng thì bạn cứ mạnh tay “book lịch” ngay lập tức.

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-20
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-21

10. Tóc duỗi cúp chữ C

Mặc dù tóc duỗi cúp chữ C không phải là kiểu tóc quá mới mẻ nhưng “diện” chúng bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu diện mạo trẻ xinh và trendy hơn nhờ hiệu ứng “nịnh” mặt. Thêm một điểm cộng khác là kiểu duỗi cúp này “ăn rơ” cực tốt với cả tóc ngắn, tóc ngang vai, ngang lưng lẫn tóc dài nên dù sở thích của bạn là gì thì thì cũng dễ dàng tìm được lựa chọn ưng ý. 

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-22
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-23

11. Tóc duỗi cúp mái dài

Tóc duỗi cúp “quốc dân” và mái dài sang chảnh không chỉ là một trong những combo “chuẩn” style Hàn mà còn có khả năng nâng cấp nhan sắc cực “xịn”. Làm thon mặt to, “kéo dài” mặt tròn, “mềm mại hóa” mặt vuông, chúng đều có thể hoàn thành xuất sắc. Do đó, chẳng có lý do gì mà danh sách kiểu tóc duỗi cúp đẹp của chúng ta không chứa cái tên này.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-24
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-25

12. Tóc duỗi cúp mái ngố

Vẻ đẹp linh hoạt của mái ngố chính là lý do giúp chúng cực kỳ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Muốn dễ thương, ngọt ngào xinh xắn cũng có mà muốn sang chảnh, kiêu kỳ, cá tính cũng đủ cả nên để sở hữu mái tóc duỗi cúp dễ biến hóa hơn thì bạn cứ mạnh dạn “tậu” ngay kiểu mái này.

Xem thêm: Trẻ xinh như búp bê lại sang chảnh hết cỡ, tóc mái ngố chính là 'chân ái' của mọi cô nàng

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-26
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-27

13. Tóc duỗi cúp không mái

Chẳng cần tốn công tạo kiểu, cắt tỉa, chăm sóc thường xuyên nên tóc duỗi cúp không mái chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng bận rộn. Quan trọng nhất là dù không có sự hỗ trợ của tóc mái “thần thánh” thì gợi ý này cũng không hề khiến bạn bị kém sắc, thậm chí là còn thêm vài phần sang chảnh cho diện mạo nên đừng ngại tham khảo.

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-28
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-29

14. Kiểu tóc duỗi cúp cho mặt tròn

Sinh ra là để dành cho mặt tròn nên với hầu hết mọi phiên bản, tóc duỗi cúp đều có thể hoàn thành tốt trọng trách nâng tầm nhan sắc và phong cách. Tuy nhiên, nếu cần sắp xếp chúng theo độ phù hợp thì chắc chắn chúng ta phải nhắc đến tóc lob duỗi cụp, tóc duỗi cúp ngang vai hay tóc duỗi cúp tỉa layer đầu tiên. Ngoài ra, sự kết hợp của mái thưa, mái dài, mái chéo… cũng đem lại kết quả cực tốt nên bạn nhớ cân nhắc.

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì vừa xinh vừa ‘nịnh’ mặt?

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-30
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-31

15. Kiểu tóc duỗi cúp cho mặt dài

Kiểu tóc duỗi cúp hoàn hảo cho mặt dài nên có khả năng bổ sung thêm sự đầy đặn đồng thời rút ngắn chiều dài cho khuôn mặt. Với những lý do trên, tóc dài ngang vai, tóc lob tỉa layer, tóc ngắn mái thưa… uốn cúp nhẹ nhàng sẽ là loạt gợi ý cần được chúng ta ưu tiên nhiều hơn. 

Xem thêm: Nàng nào sở hữu khuôn mặt dài mà lại muốn cắt tóc ngắn, đừng bỏ qua những lưu ý này

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-32
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-33

16. Kiểu tóc duỗi cúp cho mặt to

Tương tự như mặt tròn, mặt to cũng được xem là trường hợp có thể hưởng lợi nhiều nhất hay dễ dàng gặp được kiểu tóc duỗi cụp phù hợp nhất. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các cách tạo kiểu khác nhau mà không cần phải đắn đo nhiều. Chỉ cần lưu ý không nên để tóc quá dài hay áp dụng những kiểu duỗi cụp quá thẳng, không tạo được độ phồng vì chúng dễ khiến mặt to càng thêm to.

Xem thêm: 5 kiểu tóc ngắn cho mặt to cứ diện là ‘auto’ thon gọn, xinh xắn

voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-34
voh-toc-duoi-cup-voh.com.vn-35

Tóc duỗi cúp vừa trẻ trung, xinh xắn vừa che khuyết điểm và tôn nhan sắc hiệu quả nên bất cứ cô gái nào cũng nên thử một lần. Đương nhiên, để có được lựa chọn ưng ý thì bạn cũng đừng quên tham khảo những gợi ý ở trên để có thêm ý tưởng tạo kiểu phù hợp.

Nguồn ảnh: Internet, pinterest, @gabalmania