25 kiểu tóc dài đẹp sang ‘ngút trời’ mà bạn nên thử ngay và luôn

(VOH) – Tóc dài có tới cả chục cách tạo kiểu, vì vậy muốn sở hữu nhan sắc trẻ trung, sang chảnh ‘hết nút’ thì bạn nhất định phải ngắm qua loạt gợi ý đáng thử này.

Dù có cơ hội kinh qua muôn vàn kiểu tóc nhưng cuối cùng, hội mỹ nhân châu Á vẫn quay trở về với tóc dài truyền thống. Bởi vậy, nếu bạn đang ‘bí’ ý tưởng F5 diện mạo thì nhớ điểm qua những mẫu tóc xinh sang và khó lỗi mốt dưới đây để khỏi phải suy nghĩ nhiều.

1. Kiểu tóc dài uốn đẹp 

1.1 Tóc dài uốn đuôi

Nhắc đến những kiểu tóc dài đẹp kinh điển, tóc uốn đuôi chắc chắn sẽ là một trong những cái tên xuất hiện nhiều nhất. Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, lựa chọn này vẫn luôn chiếm được cảm tình của hội chị em nhờ vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, phù hợp với nhiều phong cách và đặc biệt là nhiều độ tuổi. Vì vậy, nếu đã chán mái tóc dài thẳng truyền thống thì bạn có thể thử tóc dài uốn đuôi lọn to sang chảnh, tóc đài uốn đuôi nhẹ nhàng kiểu Hàn hay tóc dài uốn đuôi cụp/ vểnh trendy… để có được diện mạo mới mẻ hơn.

Xem thêm: Những cách tạo kiểu đẹp ‘quên lối’ cho mái tóc dài uốn đuôi

voh-toc-dai-voh.com.vn-1
voh-toc-dai-voh.com.vn-2

1.2 Tóc dài uốn gợn sóng

Tóc dài uốn gợn sóng “chuẩn” style Hàn xưa nay vẫn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được ưa chuộng nhất vì nhiều lý do. Một trong số đó là khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng.

Xem thêm: ‘Xinh tựa nữ thần’ với 5 kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp tự nhiên, chuẩn style gái Hàn

voh-toc-dai-voh.com.vn-3
voh-toc-dai-voh.com.vn-4

1.3 Tóc dài uốn xù

Tạm rời xa phong cách nền nã hay sang chảnh của những kiểu uốn quen thuộc, tóc dài uốn xù sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo cá tính và “chất chơi” hơn hẳn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là nó có thể kết hợp ăn ý với cả style “nổi loạn” lẫn “bánh bèo”. Vẻ đẹp ấn tượng của tóc uốn xù cũng góp phần “nâng cấp” phong cách vô cùng hiệu quả nên muốn hóa cô nàng thời thượng thì bạn cứ mạnh dạn “triển” ngay lập tức.

Xem thêm: Tóc xù: kiểu tóc đẹp và hợp cho cả 'nàng cá tính nổi loạn' lẫn ‘công chúa kiêu sa’

voh-toc-dai-voh.com.vn-5
voh-toc-dai-voh.com.vn-6

1.4 Tóc dài uốn cúp đuôi

Vẻ đẹp đơn giản nhưng trẻ trung và cuốn hút chính là lý giúp tóc dài uốn cụp sở hữu độ hot bền bỉ đến như vậy. Không cần tốn thời gian tạo kiểu hay chăm sóc quá nhiều lại thích hợp với mọi độ tuổi, mọi phong cách nên đây đích thị là lựa chọn “quốc dân” dành cho mọi cô gái. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không bổ sung ngay tóc dài uốn cúp đuôi vào danh sách những kiểu tóc đẹp phải thử một lần?

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

voh-toc-dai-voh.com.vn-7
voh-toc-dai-voh.com.vn-8

1.5 Tóc dài uốn nhẹ

Nếu sợ tóc uốn dễ khiến cho diện mạo bị “dừ” hay chuộng style “sương sương” thì bạn có thể cân nhắc tới việc để tóc dài uốn nhẹ nhàng. Kiểu uốn lơi này tương đối “dễ tính”, khuôn mặt nào cũng có thể thử và chỉ cần sấy tạo kiểu đơn giản là sẽ vào nếp vô cùng tự nhiên. Để thêm mái thưa trẻ trung hay mái dài thanh lịch là đảm bảo bạn sẽ sở hữu visual xinh “xịn” không kém gái Hàn.

voh-toc-dai-voh.com.vn-9
voh-toc-dai-voh.com.vn-10

2. Kiểu tóc dài xoăn đẹp

2.1 Tóc dài xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng “nịnh” nhan sắc và thần thái đỉnh cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái muốn thay đổi diện mạo một cách triệt để. Sở hữu cách tạo kiểu đa dạng và dễ dàng thích nghi với mọi khuôn mặt nên không khó hiểu khi mẫu tóc này cực được lòng gái xinh xứ Hàn. Tuy nhiên, vì kích cỡ lọn tóc sẽ quyết định đến hiệu ứng nhận được nên bạn nhớ lựa chọn cẩn thận để che khuyết điểm và tôn ưu điểm tốt hơn.

Xem thêm: Loạt kiểu tóc dài xoăn sóng ‘chuẩn’ xinh và sành điệu khiến con gái Hàn mê tít

voh-toc-dai-voh.com.vn-11
voh-toc-dai-voh.com.vn-12

2.2 Tóc dài xoăn đuôi

Vẻ đẹp bồng bềnh của kiểu tóc dài xoăn đuôi không chỉ phù hợp với mái tóc thưa mỏng mà còn cộng không ít điểm sành điệu cho diện mạo của người “diện”. Trên thực tế, kiểu xoăn đuôi này cũng khá dễ chăm sóc, không quá “kén chọn” gương mặt và có cực nhiều phiên bản xinh trend. Do đó, chỉ cần “chốt” là chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình gợi ý phù hợp.

voh-toc-dai-voh.com.vn-13
voh-toc-dai-voh.com.vn-14

2.3 Tóc dài xoăn nhẹ

Vẫn sở hữu độ bồng bềnh đặc trưng của tóc xoăn nhưng tóc dài xoăn nhẹ lại có phần tự nhiên và “nịnh” nhiều dáng mặt hơn hẳn. Quan trọng nhất gợi ý này cực trẻ trung và dễ chăm sóc nên hội chị em sẽ chẳng lo bị “dừ” hay tốn thời gian tạo kiểu. Với các cô nàng còn “rén” với kiểu uốn lọn to thì tóc dài xoăn “sương sương” cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo nên đừng bỏ lỡ. 

voh-toc-dai-voh.com.vn-15
voh-toc-dai-voh.com.vn-16

2.4 Tóc dài xoăn sóng lơi

Nếu đã “ngán” kiểu tóc dài xoăn sóng vào nếp gọn gàng kinh điển thì nhân dịp này, chúng ta hãy thử chuyển sang tóc dài xoăn sóng lơi. Các lọn xoăn ngẫu hứng, phóng khoáng có chút lộn xộn này sẽ giúp bạn có được diện mạo cực tự nhiên, xinh xắn mà chẳng lo bị “sến”. Vì vậy, nhớ bổ sung ngay chúng vào danh sách lựa chọn của mình.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

voh-toc-dai-voh.com.vn-17
voh-toc-dai-voh.com.vn-18

3. Kiểu tóc dài thẳng đẹp

3.1 Tóc dài thẳng tự nhiên

Có uốn tóc, làm xoăn, tạo kiểu nhiều thì chúng ta mới thấy rằng, tóc dài thẳng tự nhiên chính là “chân ái” của con gái Việt. Muốn nền nã, dịu dàng hay sang chảnh, sắc sảo, kiểu tóc này đều có thể giúp bạn “cân trọn”. Vì vậy, nếu ngại hư tổn, chuộng style tối giản thì các cô gái cứ “book” ngay gợi ý này.

Xem thêm: 10 kiểu tóc dài thẳng đẹp tối giản nhưng vẫn thừa thanh lịch, sang chảnh

voh-toc-dai-voh.com.vn-19
voh-toc-dai-voh.com.vn-20

3.2 Tóc dài thẳng tỉa layer

Vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản của tóc dài thẳng nhưng khi kết hợp với kĩ thuật tỉa layer, lựa chọn này sẽ giúp chúng ta chỉnh sửa khuôn mặt hiệu quả hơn hẳn. Với ưu điểm đẹp dịu dàng, thanh lịch lại mới mẻ, trendy nên đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc còn được “diện” rất nhiều, bạn cứ mạnh tay “triển” để khỏi phải suy nghĩ nhiều.

voh-toc-dai-voh.com.vn-21
voh-toc-dai-voh.com.vn-22

4. Kiểu tóc dài layer đẹp

4.1 Tóc dài layer duỗi thẳng

Tóc layer dài đơn giản nhưng dễ chăm sóc và hiếm khi lỗi mốt luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng bận rộn. Tuy nhiên, thay vì để tóc dài thẳng tự nhiên hay ép thẳng thì chúng ta nên chọn phương pháp duỗi để sở hữu vẻ ngoài “nịnh” mắt hơn.

Xem thêm: Những kiểu tóc tỉa layer cứ để là ‘xinh hết phần thiên hạ’

voh-toc-dai-voh.com.vn-23
voh-toc-dai-voh.com.vn-24

4.2 Tóc dài layer uốn

Tóc dài tỉa layer uốn nhẹ nhàng vừa xinh sang vừa bồng bềnh, cuốn hút sẽ là lựa chọn mà bất cứ ai cũng có thể thử. Ngoài ưu điểm phù hợp với mọi độ tuổi, mọi phong cách hay mọi khuôn mặt, kiểu tóc này còn đặc biệt ưu ái tóc dày nhờ khả năng tôn lọn tóc một cách tự nhiên. Do đó, muốn “nâng cấp” nhan sắc hay thần thái thì bạn cứ yên tâm “book lịch” ngay và luôn.

Xem thêm: Bí kíp chọn tóc tỉa layer cho mặt tròn thêm phần thanh tú, nhan sắc cũng xinh sang hơn bội phần

voh-toc-dai-voh.com.vn-25
voh-toc-dai-voh.com.vn-26

5. Kiểu tóc dài duỗi đẹp

5.1 Tóc dài duỗi cúp

Tóc dài duỗi cúp trẻ trung và “nịnh” mặt sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu chất tóc xoăn tự nhiên hay có mái tóc không quá dày. Vì so với việc uốn đuôi đơn thuần hay ép cụp thì phương pháp duỗi tự nhiên và “trị” những phần tóc không vào nếp hiệu quả hơn.

Xem thêm: 16 kiểu tóc duỗi cúp cứ diện là ‘auto đẹp’, vừa trẻ trung, xinh xắn lại làm thon gọn mặt 'đỉnh'

voh-toc-dai-voh.com.vn-27
voh-toc-dai-voh.com.vn-28

5.2 Tóc dài duỗi phồng tự nhiên

Hội chị em sở hữu mái tóc mỏng thường khá ngại chọn tóc dài vì sợ lộ nhược điểm. Tuy nhiên, nếu sử dụng kỹ thuật duỗi phồng tự nhiên, khối lượng tóc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nên nhớ cân nhắc.

Xem thêm: 5 kiểu tóc duỗi phồng giúp nàng ‘đẹp hết phần thiên hạ’

voh-toc-dai-voh.com.vn-29

5.3 Tóc dài duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng suôn mềm sở hữu 2 ưu điểm lớn đó là giúp tóc vào nếp tốt mà vẫn giữ được độ tự nhiên. Do đó, nếu có mái tóc xoăn cứng, không quá dày và chuộng vẻ đẹp đơn giản nhưng dễ biến hóa thì bạn có thể chọn gợi ý này.

voh-toc-dai-voh.com.vn-30
voh-toc-dai-voh.com.vn-31

6. Kiểu tóc dài đẹp với tóc mái

6.1 Tóc dài mái thưa

Tóc dài mái thưa trẻ xinh, sành điệu và che khuyết điểm tốt luôn nằm trong top những kiểu tóc đẹp và được “book” nhiều nhất hiện nay. Sở hữu khả năng “hack” tuổi và tôn nhan sắc tài tình nên dù kết hợp với bất cứ kiểu tóc nào, mái thưa cũng dễ dàng phát huy lợi thế của mình. Vì vậy, bạn cứ yên tâm “diện”, khỏi cần phải đắn đo nhiều.

Xem thêm: Cách cắt mái thưa ‘một phát ăn ngay’ giúp nàng sở hữu visual ‘xịn’ như gái Hàn

voh-toc-dai-voh.com.vn-32
voh-toc-dai-voh.com.vn-33

6.2 Tóc dài mái ngố

Sở hữu sức hút và khả năng “nâng cấp” nhan sắc không hề thua kém mái thưa nên mái ngố hay mái bằng cũng là lựa chọn tuyệt vời để F5 mái tóc dài quen thuộc. Tuy nhiên, đừng quên dựa vào đặc điểm khuôn mặt để chọn cho mình kiểu mái phù hợp nếu bạn muốn “lột xác” thành công mỹ mãn.

Xem thêm: Trẻ xinh như búp bê lại sang chảnh hết cỡ, tóc mái ngố chính là 'chân ái' của mọi cô nàng

voh-toc-dai-voh.com.vn-34
voh-toc-dai-voh.com.vn-35

6.3 Tóc dài 2 mái

Tóc dài 2 mái hay tóc dài mái dài vừa ngọt ngào vừa “chanh sả” sẽ là gợi ý mà các cô nàng đa phong cách không nên bỏ qua. Với gương mặt to, mặt tròn hay có đường nét không được thon gọn thì hiệu ứng thu nhỏ của chúng sẽ được phát huy một cách tối đa nên bạn nhớ tận dụng. Đặc biệt đừng quên tips uốn tóc mái nhẹ nhàng để tôn visual tốt hơn.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

voh-toc-dai-voh.com.vn-36
voh-toc-dai-voh.com.vn-37

6.4 Tóc dài có mái

Tóc dài có mái được chị em đặc biệt ưa chuộng là bởi chúng có khả năng “trẻ hóa” gương mặt hiệu quả. Nhờ tác dụng che khuyết điểm mà kiểu tóc này cũng dễ dàng được lòng số đông. Vì vậy, muốn điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt một cách tự nhiên thì bạn nhớ tham khảo.

Xem thêm: Cách chọn tóc mái phù hợp để sở hữu nhan sắc trẻ xinh hết ý

voh-toc-dai-voh.com.vn-38
voh-toc-dai-voh.com.vn-39

6.5 Tóc dài không mái

Tóc dài không mái truyền thống hiếm khi bị lỗi mốt và không cần phải chăm dưỡng quá cầu kỳ luôn là lựa chọn được nhiều mỹ nhân ưu ái. Bởi không chỉ phù hợp với style đơn giản hàng ngày, nó còn dễ dàng thích nghi với cả phong cách sang chảnh, trang trọng. 

voh-toc-dai-voh.com.vn-40
voh-toc-dai-voh.com.vn-41

7. Kiểu tóc dài đẹp cho từng khuôn mặt

7.1 Tóc dài cho mặt tròn

Kiểu tóc mặt tròn cần phải tạo được hiệu ứng thu nhỏ và kéo dài đồng thời để cân bằng lại tỷ lệ. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh những cách tạo kiểu tóc dễ làm lộ đặc điểm “tròn trịa” như duỗi thẳng hay uốn lọn quá bồng bềnh. Với những lý do trên, tóc dài uốn cụp, tóc dài uốn xoăn sóng lơi, tóc dài tỉa layer hay tóc dài mái dài… sẽ là những lựa chọn nên được cân nhắc.

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì vừa xinh vừa ‘nịnh’ mặt?

voh-toc-dai-voh.com.vn-42
voh-toc-dai-voh.com.vn-43

7.2 Tóc dài cho mặt vuông

Với mái tóc dài thẳng tự nhiên, khuôn mặt vuông nên để thêm tóc mái hoặc kết hợp với kĩ thuật tỉa layer để có được vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn. Với các kiểu uốn hoặc xoăn thì tóc dài tầm ngang lưng ôm nhẹ nhàng sẽ khá lý tưởng nên bạn nhớ ưu tiên.

Xem thêm: Những kiểu tóc ngắn đẹp để cô nàng 'mặt chữ điền' góc cạnh bỗng dịu dàng hơn

voh-toc-dai-voh.com.vn-44
voh-toc-dai-voh.com.vn-45

7.3 Tóc dài cho mặt dài

Tóc mái chính là bí quyết giúp các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài “cân gọn” mọi kiểu tóc. Chính vì vậy, dù chọn bất cứ gợi ý nào thì bạn cũng đừng quên kết hợp nó với mái thưa trẻ trung, mái ngố linh hoạt để sở diện mạo “ăn điểm” hơn.

Xem thêm: Bật mí 5 kiểu tóc cho mặt dài vừa che khuyết điểm tốt vừa sang chảnh, ‘hack’ tuổi đỉnh cao

voh-toc-dai-voh.com.vn-46
voh-toc-dai-voh.com.vn-47

7.4 Tóc dài cho mặt to

Hiệu quả tăng chiều dài, thu gọn chiều rộng khuôn mặt của tóc dài sẽ rất có lợi cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt to. Tuy nhiên, bạn nên tránh các kiểu tóc thẳng hoặc uốn, xoăn quá bồng bềnh vì nó dễ phản tác dụng, khiến nhược điểm trở nên rõ ràng hơn. Thay vào đó, hãy tham khảo tóc dài uốn cụp tự nhiên, tóc xoăn lơi nhẹ nhàng hay tóc uốn lọn to… 

Xem thêm: ‘Gọi tên’ những kiểu tóc cho mặt to giúp chị em ‘thu phục’ nhược điểm nhanh gọn, ‘hóa’ trẻ xinh, sành điệu trong ‘phút mốt’

voh-toc-dai-voh.com.vn-48
voh-toc-dai-voh.com.vn-49

Tóc dài kinh điển vẫn luôn là lựa chọn được hội mỹ nhân ưa chuộng nhờ sở hữu cả loạt ưu điểm. Vì vậy, muốn tìm kiếm một kiểu tóc vừa tôn nhan sắc vừa khó lỗi mốt thì bạn cứ “triển” ngay một trong những gợi ý ở trên để "lột xác" trẻ xinh, sành điệu. 

Nguồn ảnh: instagram