3 cách buộc tóc với khăn lụa xinh điệu và thanh lịch như gái Hàn

(VOH) – Khăn lụa là món phụ kiện đa năng và có thể giúp chúng ta có được những kiểu tóc cực xinh xắn. Vì vậy, bạn đừng quên học hỏi vài cách tạo kiểu đơn giản để có thể tận chúng một cách hiệu quả.

Tạo kiểu tóc với khăn lụa, bạn không chỉ có được diện mạo mới mẻ, xinh xắn và điệu đà hơn mà còn góp phần cộng điểm sang – xịn cho outfit của mình. Quan trọng hơn cả là dù đông hay hè, nắng hay mưa, đi chơi, đi học, đi làm hay dự tiệc thì chúng ta đều có thể diện chúng một cách “ngon lành”.

  1. Tóc búi nhẹ nhàng với khăn lụa

Tóc búi là một trong những kiểu tóc đẹp kinh điển và có vô vàn cách biến tấu khác nhau. Tuy nhiên, nếu đã chán với những cách tạo kiểu thông thường thì bạn có thể tham khảo ngay cách sử dụng phụ kiện khăn lụa như dưới đây để có được diện mạo vừa gọn gàng, mát mẻ vừa điệu đà, trendy điểm chút thanh lịch và nữ tính.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-1

Bước 1: Chia tóc thành 3 phần bằng nhau rồi tết lại và cố định bằng dây chun. Chú ý thao tác tết không cần chặt nên hãy nới lỏng tay.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-2

Bước 2: Luồn khăn lụa qua phần dây chun buộc tóc ở trên và kéo đến khoảng giữa của khăn thì dừng lại để vạt khăn ở 2 bên có độ dài tương đương nhau.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-3

Bước 3: Cuộn ngược phẩn tóc tết lên trên để tạo thành búi tóc và cố định bằng kẹp tăm.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-4

Bước 4: Kéo vạt khăn lụa lên phía trên đỉnh đầu rồi cột thành nơ. Nới lỏng tóc và chỉnh cho đến khi hài lòng.

>>>Xem thêm: ‘Bỏ túi’ 3 kiểu tóc búi cao vừa xinh xắn, mát mẻ lại dễ thực hiện

  1. Tóc buộc nửa đầu thắt khăn lụa

Tóc buộc nửa vốn là một trong những kiểu tóc rất được các cô gái ưa chuộng nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và nữ tính. Bằng cách điểm thêm các món phụ kiện như khăn lụa, chúng thậm chí còn trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn rất nhiều nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý này.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-5

Bước 1: Buộc kiểu tóc nửa đầu như bình thường và cố định chúng bằng dây chun.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-6

Bước 2: Cuộn ngược phần tóc buộc nửa vào trong.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-7

Bước 3: Tiếp tục buộc thêm một nút tóc buộc nửa đầu nữa ở bên dưới và cũng cuộn ngược chúng vào trong (lặp lại bước 1 và bước 2).

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-8

Bước 4: Dùng khăn lụa cột vào nút tóc buộc nửa và để chúng rủ xuống tự nhiên. Nếu muốn bạn có thể chọn cách cột nơ.

>>>Xem thêm: ‘Học lỏm’ 5 cách buộc tóc nửa đầu vừa xinh vừa sang của gái Hàn

  1. Tết tóc với khăn lụa

Tóc tết với khăn lụa bắt mắt, trông khá phức tạp nhưng thực chất lại khá dễ thực hiện. Miễn là bạn biết cách tết 3 đơn giản và chịu khó luyện tập một chút thì việc có được kiểu tóc xinh xắn, điệu đà sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Kiểu tết đơn giản với khăn lụa

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-9

Bước 1: Buộc tóc thành kiểu đuôi ngựa thấp, cố định bằng dây chun sau đó buộc với khăn lụa.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-10

Bước 2: Chia tóc thành 3 phần bằng nhau, gộp chung khăn lụa với 2 phần tóc ở ngoài rồi tết như bình thường.

Kiểu tết nửa đầu với khăn lụa

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-11

Bước 1: Đặt khăn lụa lên phía trước đầu và dùng kẹp tăm để cố định chúng lại (dùng 1 kẹp tăm cho bên trái và 1 kẹp tăm cho bên phải là ổn).

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-12

Bước 2: Lấy tóc sát theo đường chân tóc ở bên trái và tết dọc theo chúng cùng với phần khăn lụa. Đến khoảng quá nửa đầu phía sau thì dừng lại và dùng kẹp cố định lại.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-13

Bước 3: Thực hiện tương tự như bước 2 với bên còn lại.

voh-buoc-toc-voi-khan-lua-voh.com.vn-14

Bước 4: Dùng phần khăn lụa còn lại để buộc 2 dải tóc tết với nhau và thắt nơ. Bỏ kẹp tóc ra và chỉnh cho đến khi ưng ý. Nếu bạn lo lắng dùng khăn lụa buộc có thể hơi lỏng hãy buộc tóc bằng dây chun sau đó dùng khăn lụa để thắt ra phía ngoài.

>>>Xem thêm: ‘Nhà bao việc’ vẫn đẹp rạng ngời với 7 kiểu tết tóc đơn giản dễ làm

Chỉ với một chiếc khăn lụa đơn giản, chúng ta có thể tạo ra cho mình vô vàn kiểu tóc đẹp và tha hồ biến tấu theo nhiều cách khác nhau. Do đó, nếu muốn chọn cho mình món phụ kiện tóc thật đa năng thì bạn đừng bỏ qua chúng đặc biệt là lưu lại những cách tạo kiểu đơn giản với khăn lụa ở trên để khỏi phải nghĩ nhiều mà vẫn có được diện mạo thật xinh xắn, trendy.

Nguồn thông tin: Beauty321

Nguồn ảnh: @ inwooxx, @chahong_official

​​​​​​5 cách buộc tóc với chun vải vừa xinh xắn vừa sang chảnh ‘chuẩn’ style gái Hàn: (VOH) – Chun buộc tóc bằng vải đang là món phụ kiện ‘hot hit’ được hội gái đẹp xứ Hàn ‘lăng xê’ cực mạnh. Và đây là 5 cách tạo kiểu tóc giúp bạn diện chúng thật sang, thật trendy mà không lo bị ‘sến’.

4 kiểu tóc gọn gàng và xinh xẻo hết mực cho ngày mưa gió: (VOH) – Không chỉ đơn giản, dễ thực hiện, những kiểu tóc sau còn giúp bạn tránh được tình trạng khô rối, hư tổn đồng thời có được diện mạo vừa gọn gàng vừa xinh tươi trong những ngày mưa ảm đạm.