3 ‘chiêu’ diện quần tây trẻ xinh và sành điệu cho cô nàng công sở

(VOH) – Làm thế nào để diện quần tây thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và sành điệu ‘hết phần thiên hạ’ mà không bị ‘già hóa’? 3 ‘chiêu’ chọn và phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn hóa giải khúc mắc này.

Quần tây nữ là item quen thuộc của các cô nàng công sở, tuy nhiên sự nghiêm túc, đứng đắn thường thấy của chúng lại dễ khiến cho phong cách ăn mặc bị "già" đi vài phần. Để tránh rơi vào tình huống “tự dìm” bản thân này, bạn hãy "nằm lòng" 3 tips diện quần tây trẻ xinh và sành điệu sau.

  1. Chọn quần tây ống rộng

Không phải ngẫu nhiên mà vài năm trở lại đây, quần ống rộng lại trở thành item được giới sành mốt săn lùng và diện chăm chỉ đến thế. Với một loạt ưu điểm như thoải mái, che khuyết điểm tốt (che khuyết điểm chân to, chân nhỏ, chân cong, đùi to, bụng béo…), dễ mix đồ, đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và sành điệu thì đây chính là kiểu thiết kế mà bạn nên bổ sung gấp vào tủ đồ của mình. Các cô nàng công sở đã cảm thấy nhàm chán với những dáng quần tây nữ quen thuộc cũng có thể cập nhật cho mình kiểu ống rộng trendy này để có được những set đồ công sở mới mẻ và thu hút hơn.

Vì quần tây ống rộng không quá kén phong cách hay dáng người nên chúng ta có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, muốn outfit của mình hoàn hảo và “ăn điểm” hơn thì tốt nhất bạn nên ưu tiên các kiểu quần tây cạp cao, có độ dài vừa phải đồng thời mix chúng cùng một giày hay sandal cao gót để “ăn gian” chiều cao hiệu quả hơn.

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-1
Nếu đã quá nhàm chán với các dáng quần tây basic, ban có thể “đổi gió” với quần tây ống rộng

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-2
Item này không chỉ đứng nhất về khả năng tạo sự thoải mái

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-3
Mà còn có thể giúp bạn “hack” dáng cực đỉnh

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-4
Chỉ cần mix quần tây ống rộng với một chiếc sơ mi basic là bạn đã có được set đồ công sở thanh lịch mà vẫn trẻ trung

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-5
Muốn cá tính hơn một chút, bạn có thể chọn quần tây ống rộng dài chấm đất và mix nó với một đôi sandal hoặc giày cao gót để tạo hiệu ứng “kéo dài” chân

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-6
Với những trường hợp cần che khuyết điểm đôi chân thì những dáng quần tây ống rộng một chút sẽ là lựa chọn hoàn hảo

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-7
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách mix áo cổ V họa tiết kẻ gingham hoặc áo sơ mi kẻ sọc với quần tây ống rộng tối màu để có được set đồ vừa sành điệu vừa cá tính

  1. Chọn quần tây màu sáng hoặc có họa tiết

Lên đồ với tông màu sáng không chỉ giúp outfit trở nên tươi mới và thu hút hơn mà còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi. Do đó, thay vì chọn những chiếc quần tây có màu sắc tối và khá “già dặn” thì hãy ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch như be, trắng, nâu sáng, màu pastel hay các kiểu quần có họa tiết. Kết hợp chúng cùng những item và phụ kiện “tông xoẹt tông” hoặc cùng gam màu, bạn sẽ có được set đồ công sở vừa xinh vừa sành điệu lại trẻ trung “hết nấc”.

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-8
Quần tây nữ màu sáng không chỉ tạo được nét nhẹ nhàng, thanh lịch mà còn giúp bạn “ăn gian” tới vài tuổi

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-9
Do đó, thay vì chọn các tông màu tối thì bạn nên ưu tiên quần tây có màu sáng và dễ phối đồ như màu be

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-10
Hay mạnh dạn thử sức với màu xanh pastel lạ mắt

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-11
Quần tây màu tím pastel nổi bật cũng là gợi ý khá hay ho cho cô nàng cá tính một chút

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-12
Muốn “ăn điểm” sành điệu hơn, bạn có thể tham khảo cách mix quần tây màu đỏ với sơ mi trắng basic và sneaker trắng

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-13
Quần tây sáng màu thường kết hợp khá ăn ý với các item cùng tông màu, đặc biệt là áo blouse trắng nên các cô nàng công sở nhớ áp dụng công thức mặc đẹp này

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-14
Ngoài ra, diện cả cây đồng màu gồm áo blazer và quần tây cũng là một trong những cách phối đồ vừa thanh lịch, lịch sự lại vừa sành điệu và trẻ trung

  1. Phối quần tây với giày sneaker

Sở dĩ, khi nhắc đến quần tây mọi người thường nghĩ ngay đến sự nghiêm túc là bởi chúng thường đi kèm với các kiểu giày mang đậm phong cách công sở hay quý cô như giày cao gót, sandal cao gót… Thay đổi một chút trong cách mix&match ví như phối quần tây ống rộng với sneaker bạn sẽ đem tới làn gió mới cho set đồ của mình. Với vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung khó cưỡng, bộ đôi này hứa hẹn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho dành cho cô nàng công sở chuộng quần tây nhưng sợ bị “già hóa”.

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-15
Ai nói diện quần tây thì nhất định phải đi giày cao gót?

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-16
Bạn hoàn toàn có thể thổi một luồng gió mới cho set đồ công sở của mình bằng cách phối quần tây với giày sneaker

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-17
Áo thun mix quần tây ống rộng màu sáng và sneaker trắng là công thức vừa thoải mái, đơn giản lại trẻ xinh “hết nấc”

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-18
Muốn chỉn chu hơn một chút, bạn có thể chọn mặc áo sơ mi trắng basic với quần tây ống rộng màu tối và đi giày sneaker cùng tông màu

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-19
Quần tây ống rộng màu sáng và croptop sẽ là combo “hack dáng” dành cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn muốn đi sneaker

voh-quan-tay-nu-voh.com.vn-20
Cách mix layer sành điệu này sẽ cực phù hợp với những cô nàng công sở theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu

Là item chủ đạo và thường xuyên xuất hiện trong các set đồ công sở, quần tây nữ thường tạo nên vẻ ngoài có phần hơi nghiêm túc khiến nhiều cô nàng muốn diện nhưng lại ngại bị cộng thêm tuổi. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng 3 tuyệt chiêu trên, bạn sẽ có thể hóa giải vấn đề này để thoải mái mặc đẹp, thanh lịch mà vẫn trẻ trung và sành điệu.

Nguồn ảnh: Internet

Diện chân váy ngắn nên kết hợp giày gì để vừa xinh xắn lại vừa ‘xịn sò’?: (VOH) – Chân váy ngắn là món đồ ‘hack’ dáng hiệu quả mà cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, để có được set đồ tinh tế và trendy hơn thì bạn chỉ nên mix chúng với một trong những kiểu giày/ dép sau.

5 món đồ stylist khuyên bạn nên sớm ‘tiễn’ khỏi tủ đồ để mặc đẹp và tinh tế hơn: (VOH) – Dọn dẹp tủ quần áo vài tháng một lần là cách để bạn sắp xếp lại các món đồ và loại bỏ những thứ không còn phù hợp. Vì vậy, đừng quên thực hiện đều đặn nếu muốn ‘nâng cấp’ gu ăn mặc của mình.