3 phong cách phối đồ với giày trắng giúp bạn diện hoài không chán

Dù phối đồ với giày trắng theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn hay dịu dàng nữ tính thì trông bạn vẫn sẽ đẹp bất chấp.

Một tín đồ thời trang thực thụ sẽ luôn biết đâu là những món đồ hiệu quả trong việc giúp nâng tầm phong cách của bạn. Cũng giống như áo sơ mi, áo phông hay quần jean, giày trắng chính là item hoàn toàn không thể thiếu nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trông thật sành điệu và cuốn hút. Thậm chí đây còn được xem là đôi giày có khả năng “thiên biến vạn hóa” vô cùng đa dạng khi có vô vàn cách phối đồ với giày trắng khác nhau, mà cách nào trông cũng “rất gì và này nọ” đấy nhé.   

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh1

Cách phối đồ với giày sneaker trắng theo phong cách năng động

Nhắc đến giày sneaker, người ta sẽ nghĩ ngay đến những set đồ đầy trẻ trung và năng động. Vậy nên không có lý do gì mà bạn lại không thể phối đồ với giày trắng theo phong cách này được đúng không nào?

Một trong những set đồ quen thuộc và dễ diện nhất của mọi cô gái chính là quần short, áo phông và giày sneaker trắng. Trông thì đơn giản thế thôi nhưng set đồ này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu nhé. Bạn có thể diện khi đi chơi, dạo phố hay cà phê cùng bạn bè đều vô cùng thoải mái, thích hợp.

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh2

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh3

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh4

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối giày sneaker trắng cùng mẫu quần baggy, quần jean rách bụi bặm cũng rất thích hợp. Đi kèm với đó là áo phông, áo sơ mi, áo hai dây hay croptop cũng đều đẹp cả. Đôi khi chỉ là những sự kết hợp đầy ngẫu hứng thế thôi cũng đủ giúp phong cách của bạn trở nên “chất lừ” rồi.

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh5

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh6

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh7

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh8

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh9

Cách phối đồ với giày sneaker trắng theo phong cách dịu dàng

Giày sneaker vốn mang trong mình nét năng động, khỏe khoắn nhưng vì mang tông màu trắng nền nã nên rất dễ để kết hợp cùng những trang phục mềm mại khác. Chính vì vậy nên một trong những cách phối đồ với giày trắng khác mà các cô nàng rất yêu thích chính là diện cùng những mẫu đầm, váy dịu dàng.  Nghe thì có vẻ sai sai nhưng cứ thử một lần kết hợp 2 item trái ngược này xem, biết đâu bạn sẽ nghiện phong cách vừa trẻ trung, cá tính vừa nữ tính của set đồ này đấy.

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh10

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh11

Bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều công sức để lựa chọn xem mẫu đầm, váy nào sẽ phù hợp khi phối đồ cùng giày trắng. Bởi dù là váy suông hay xòe, váy dài hay ngắn thì vẫn thích hợp để diện cùng giày sneaker trắng mà thôi.

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh12

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh13

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh14

Cách phối đồ với giày sneaker trắng theo phong cách thanh lịch

Có thể nói, giày sneaker trắng chính là kiểu giày hiếm hoi khi không chỉ phù hợp mà còn rất đẹp trong mọi hoàn cảnh, mọi phong cách và tuổi tác khác nhau. Không chỉ là những bạn gái trẻ trung, dễ thương mới diện được mẫu giày này mà ngay cả những cô nàng công sở, trưởng thành một chút cũng có thể yên tâm khi phối đồ với giày sneaker trắng.

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh15

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh16

Khi diện sneaker trắng đến công sở, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau nên không cần lo phong cách sẽ trở nên nhàm chán. Nếu thích mix&match, bạn có thể kết hợp các mẫu áo blouse, áo sơ mi cùng quần âu ống đứng, quần ống rộng. Bên cạnh đó, các mẫu chân váy suông, váy chữ A hay váy đuôi cá bất đối xứng cũng là lựa chọn không tồi chút nào. Đặc biệt, nếu muốn đứng đắn, nghiêm túc hơn thì bạn có thể diện cùng bộ suit chỉn chu nữa đấy. Không cần phải chịu đựng trong những đôi giày cao gót đau nhói, giờ đây bạn vẫn có thể yên tâm với set đồ công sở vừa thoải mái nhưng vẫn không mất đi vẻ thanh lịch khi kết hợp cùng giày trắng rồi. 

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh17

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh19

voh-phoi-do-voi-giay-sneaker-voh.com.vn-anh20

Chỉ với một đôi giày sneaker trắng, bạn có thể tha hồ biến hóa với mọi phong cách khác nhau và quan trọng là kiểu nào cũng xinh hết nấc. Vậy thì còn lý do gì mà không sắm ngay một đôi giày trắng và trổ tài phối đồ ngay thôi nào. 

Muốn tóc xoăn dài tự nhiên mà không dùng nhiệt, đừng bỏ qua những cách đơn giản tại nhà này: Tóc xoăn dài có công rất lớn trong việc giúp các chị em thăng hạng nhan sắc, nhưng càng bất ngờ hơn khi bạn hoàn toàn có thể tự làm tóc xoăn tại nhà mà không cần dùng đến nhiệt luôn đấy.

Gợi ý các kiểu cổ áo đẹp giúp nàng khắc phục mọi nhược điểm: Không chỉ giúp chiếc áo đang diện trở nên xinh xắn, thú vị hơn mà bản thân người mặc cũng sẽ cảm thấy thêm tự tin nhờ những chiếc cổ áo đẹp và phù hợp này đấy.