3CE Cloud Lip Tint – thỏi son đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

(VOH) – Sở hữu vỏ son ‘xịn sò’, chất son kem lì nhẹ mịn cùng bảng màu hoàn hảo dành cho cô nàng mê tông son đất, 3CE Cloud Lip Tint không chỉ đẹp 'mê' mà còn dễ đánh, dễ ‘gây nghiện’.

Vốn đã quá nổi tiếng trong giới son môi với những bộ sưu tập ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, lần trở lại này của 3CE với bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint còn được những tín đồ son môi hết lời ca ngợi nhờ chất lượng không thể phủ nhận. Bằng chứng là ngay từ khi ra mắt, 3CE Cloud Lip Tint đã tạo nên “cơn sốt không tưởng”, được các chị em săn đón nhiệt tình. Cùng chúng mình đi review chi tiết từng màu son của bộ sưu tập này để hiểu hơn tại sao chúng lại hot đến vậy nhé!

Thiết kế son 3CE Cloud Lip Tint

Nếu như bộ sưu tập “đàn anh” 3CE Velvet Lip Tint gây ấn tượng với kiểu dáng trụ tròn có phần mảnh mai thì lần này, 3CE Cloud Lip Tint được đánh giá cao hơn hẳn về độ sang trọng, tinh tế trong cách thiết kế. 

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-1

Thân son của 3CE Cloud Lip Tint được hoàn thiện tuyệt vời với kiểu dáng trụ vuông vức, sử dụng chất liệu nhựa xử lý bề mặt nhám lì cho cảm giác sang chảnh, cao cấp không hề thua kém những dòng son high-end đắt đỏ. Điểm nhấn không thể bỏ qua mà hãng mang đến cho lần trở lại này đó chính là chi tiết nắp son màu vàng gold bóng bẩy cực kỳ sang, nổi nhưng vẫn vô cùng tinh tế và không hề bị lòe loẹt. Ngoài ra, phần thân son vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống đó là sở hữu màu sắc trùng với màu son bên trong giúp các cô nàng dễ dàng lựa chọn. Chính giữa thân son chính là biểu tượng logo 3CE quen thuộc.

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-2

Với bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint lần này, phần cọ dùng để đánh son được được thiết kế hình giọt nước nhỏ gọn, thanh mảnh hơn do đó bạn có thể tô viền môi một cách chính xác và nhanh chóng. Điểm trừ nhỏ là chất liệu cọ son hơi cứng nên không giữ được lượng son tốt như những kiểu cọ son mềm.

Chất son 3CE Cloud Lip Tint

Một trong những “vũ khí” khiến bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint “hạ gục” trái tim của mọi cô nàng mê son đó chính là chất son nhẹ, lướt trên môi mềm mại, lên màu chuẩn xác chỉ sau một lần đi cọ, che phủ hoàn hảo và để lại lớp finish lì căng quyến rũ không bị bóng dính khó chịu.

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-3

Độ bám màu của son 3CE Cloud Lip Tint cũng được đánh giá khá cao, nếu bạn không ăn uống quá nhiều thì son vẫn giữ được độ tươi tắn dù đến cuối ngày. Đặc biệt, dù tạo hiệu ứng lì mịn và bám màu tốt nhưng dòng son này cũng không hề gây khô môi nhờ dưỡng chất được bổ sung trong thành phần. Ưu điểm này thậm chí còn giúp cho đôi môi của bạn luôn mềm mượt đồng thời loại bỏ cả nhược điểm lộ vân môi hay rãnh môi gây mất thẩm mỹ.

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint

Bảng màu son trendy luôn là điểm cộng khiến các dòng son 3CE được đón chào nồng nhiệt bởi hội mê son và 3CE Cloud Lip Tint cũng không phải ngoại lệ. Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint bao gồm 12 màu sắc khác biệt với sự góp mặt của đầy đủ các tông son thời thượng nhất, từ các tông đất, san hô đến tông nude. Chính vì thế, dù phong cách của bạn là dịu dàng, quyến rũ hay cá tính, sành điệu thì đều có thể tìm thấy cho mình màu son ưng ý ở bộ sưu tập này.

  1. Beige Avenue: Màu cam đất

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-4

3CE Cloud Lip Tint Beige Avenue không phải tông son đất đầu tiên trên thị trường nhưng lại là tông đất quyến rũ nhất nhờ sự phối trộn màu sắc tinh tế, tạo được nét tươi trẻ nhưng không làm mất đi vẻ quyến rũ và sang chảnh. Beige Avenue khá nịnh mặt, không “kén” da và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh bao gồm cả đi học, đi làm lẫn đi chơi. Với khả năng che phủ môi và che khuyết điểm tốt, có thể nói đây là một trong những màu son 3CE Cloud Lip Tint khá phù hợp với những cô nàng có đôi môi chưa hoàn hảo.

>>>Xem thêm: Mách bạn cách ‘khai thác’ triệt để hiệu quả tôn da của màu son cam đất

  1. Needful: Màu đỏ gạch

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-5

Needful là một tông đỏ cực hot trong bảng màu 3CE Cloud Lip Tint có sự hòa trộn hoàn hảo của sắc đỏ, nâu và cam. Sự cân bằng tuyệt vời của sắc đỏ giúp màu son không bị ngả đất hay cam quá nhiều, nhờ đó mà Needful được đánh giá là cực tôn da, có khả năng làm trắng răng và hầu hết mọi tông da đều có thể sử dụng. Son 3CE Cloud Lip Tint màu đỏ gạch lên môi mang đến cho các cô nàng diện mạo vô cùng sành điệu, thời thượng đồng thời có một sức cuốn hút rất riêng, kể cả khi không trang điểm cầu kỳ thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin.

>>>Xem thêm: ‘Bật tone răng’ trắng sáng với màu son màu đỏ gạch nóng bỏng

  1. Active Lady: Màu hồng cam nude

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-6

Trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint, Active Lady được đánh giá là một màu son khá độc đáo, mới lạ với sự kết hợp của tông hồng, cam nhưng lên môi lại ngả về tông nude cực sành điệu, cá tính. Tuy là màu son tông nude nhưng Active Lady không hề gây bợt môi như “định kiến” thông thường mà vẫn có được độ tươi tắn, một chút ngọt ngào từ sắc hồng và cá tính, năng động từ sắc cam. Do đó, chắc chắn đây sẽ là màu son hoàn hảo dành cho cô nàng mê style makeup tự nhiên, tươi trẻ.

>>>Xem thêm: 'Hack' tuổi đỉnh cao với son màu hồng cam thời thượng

  1. Macaron Red: Màu đỏ tươi

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-7

Tông đỏ quyền lực là một trong những tông màu chắc chắn không thể vắng mặt trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint. Sở hữu sắc đỏ tươi quen thuộc nhưng vô cùng cuốn hút, Macaron Red đem lại cảm giác trẻ trung nhưng không hề bị “dừ”. Chúng tôn da tốt nên da ngăm hay da trắng đều đều có thể sử dụng. Ngoài ra, chỉ với một cây son Macaron Red, các cô nàng cũng có thể biến hóa theo rất nhiều style hay các kiểu makeup khác nhau bằng cách đánh lòng môi hay full môi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ linh hoạt của màu son này.

>>>Xem thêm: 13 cây son đỏ huyền thoại khiến ‘thánh cuồng son’ cũng phải đổ gục

  1. Live A Little: Màu đỏ cam cháy

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-8

Nếu như tông đỏ cổ điển có sức sống “bất diệt” với thời gian thì những tông son như cam cháy lại mang trong mình ngọn lửa nồng nhiệt, mới lạ và phóng khoáng khiến bạn bị mê mẩn. 3CE Cloud Lip Tint Live A Little là sự pha trộn tinh tế giữa tông nâu, đỏ và cam, từ đó tạo nên sắc đỏ cam cháy trầm ấm nhưng vẫn vô cùng tinh tế, dễ sử dụng và không quá “kén” da. Ngoài ra, tông màu này cũng cực “ăn điểm” sang chảnh, thời thượng và đặc biệt thích hợp với style hiện đại, cá tính.

>>>Xem thêm: Không chỉ tôn da mà còn rất Tây, đây là 4 thỏi son màu cam cháy 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

  1. Fairy Cake: Màu hồng đất

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-9

Trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint lần này, Fairy Cake là sắc hồng đất ấn tượng và gây chú ý nhiều nhất. Chúng sở hữu tông màu trầm hơn hẳn so với sắc son nhẹ nhàng của các thương hiệu khác, đặc biệt là còn có một chút ánh tím nhẹ khi lên môi cho cảm giác thời thượng, sành điệu và phù hợp với cả những cô nàng có làn da ngăm. 

>>>Xem thêm: Bí quyết dùng son màu hồng đất sao cho sang mà không ‘sến’, lại giúp nàng tôn da tuyệt đối

  1. Immanence: Màu đỏ đất

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-10

Ở thời điểm mà 3CE cho ra mắt bộ sưu tập Cloud Lip Tint, màu đỏ đất Immanence đã không còn là tông màu mới lạ nhưng nhờ sự sáng tạo trong cách kết hợp màu sắc nên chúng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Có thể nói đây là một trong những màu son khá tôn da, không “kén” đối tượng hay dịp sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

>>>Xem thêm: Những thỏi son màu đỏ đất sắp chiếm trọn spotlight trong túi đồ của bạn gái vào thu này

  1. Cutesicle: Màu hồng nude

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-11

Cutisicle là màu son nhạt nhất trong bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint và cũng là một trong những tông son nude “kén” người dùng nhất. Sắc hồng nude này cho cảm giác ngọt ngào tự nhiên và vô cùng sành điệu nhưng sẽ phù hợp với những cô nàng may mắn sở hữu làn da hồng hào hơn cả. Vì vậy nếu bạn mê son nude hay theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thì có thể tham khảo chúng.

  1. Blossom Day: Màu hồng đào

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-12

Cũng là một tông hồng đầy ngọt ngào nhưng Blossom Day được trộn lẫn một chút sắc đỏ nên màu son có phần tươi tắn và dễ dùng hơn so với Cutesicle. Sắc son lên môi mang đến cho các cô nàng một diện mạo cực đáng yêu, trẻ trung và dịu dàng. Với màu son hồng đào của 3CE Cloud Lip Tint, bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo phố, đi học hay đi làm mà không cần phải makeup quá nhiều hay quá đậm.

  1. Pinkalicious: Màu hồng trầm

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-13

Pinkalicious là một tông hồng trầm rất độc đáo được góp mặt trong bảng màu ấn tượng của 3CE Cloud Lip Tint. Đây là màu son hồng hiếm hoi kết hợp với tông đỏ và tông đất thời thượng mang đến sắc son sành điệu và phù hợp với nhiều tông da. Vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ của Pinkalicious chắc chắn sẽ khiến những cô nàng ưa style nhẹ nhàng phải “gục ngã”.

  1. Carrot Pink: Màu hồng san hô

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-14

Carrot Pink mang đến một làn gió mới cho bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint nhờ vẻ đẹp độc đáo, sắc son nhìn vừa lạ vừa quen và vô cùng hút mắt. Tông màu này khá tôn da lại có thể “cộng điểm” tươi trẻ và rạng rỡ cho khuôn mặt nên chỉ cần makeup nhẹ nhàng là bạn đã có thể tự tin tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

  1. Peach Tease: Màu cam san hô

voh-3ce-cloud-lip-tint-voh.com.vn-15

Peach Tease là một tông san hô có sắc cam chủ đạo tạo được cảm giác cực sành điệu, tươi trẻ và phù hợp với không khí của mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì đây sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất nên hãy cân nhắc cẩn thận.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất son kem lì lên môi hoàn hảo và bảng màu hội tụ đầy đủ các màu sắc thời thượng nhất, không khó hiểu khi 3CE Cloud Lip Tint được đánh giá là bộ sưu tập đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của 3CE trong thị trường son môi. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng mình, bạn sẽ có thể lựa chọn được sắc son phù hợp để tự tin tỏa sáng. 

Nguồn ảnh: 3CE

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics

Lisa Cosmetics - hệ thống phân phối mỹ phẩm, son môi, nước hoa chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp...
Website: https://lisa.vn/
Hotline: 079 313 3888
Các sản phẩm son 3CE chính hãng: https://lisa.vn/son-moi/3ce/