4 dáng áo khoác ngắn giúp bạn ‘lên đồ’ trẻ trung, chuẩn mốt

(VOH) – Không ‘kén’ dáng cũng chẳng ‘khó tính’ trong khoản mix đồ, 4 kiểu áo khoác ngắn sau sẽ giúp bạn có ngay outfit chuẩn trend và trẻ trung ‘hết nấc’ trong mùa lạnh.

1. Áo phao dáng ngắn

Áo phao là một trong những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm tuyệt vời nhất và được xem là must-have item của các tín đồ thời trang sống ở xứ lạnh. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như cách nhiệt tốt, siêu nhẹ, chống được cả gió lẫn nước nhưng với form dáng khá cồng kềnh thì món đồ này lại khiến nhiều người phải băn khoăn khi chọn lựa hoặc xem xét đến tính thời trang.

Xem thêm: Áo phao nam – món đồ không thể thiếu trong những ngày giá lạnh

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-1
Áo phao thường có form dáng khá “cồng kềnh” vì vậy áo khoác ngắn sẽ là lựa chọn tốt hơn nếu bạn không muốn bị “dìm dáng”
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-2
Với set đồ nam, áo phao ngắn cũng đem lại diện mạo khỏe khoắn, nam tính và mạnh mẽ hơn hẳn

Tuy nhiên, nếu bạn dành sự đầu tư của mình cho những mẫu áo khoác ngắn vừa vặn với vóc dáng của bản thân thì vấn đề sẽ được giải quyết. Áo phao dáng ngắn vừa linh hoạt, tiện lợi, dễ phối đồ, phù hợp với tất cả mọi người vừa có khả năng bảo vệ cơ thể tốt không hề kém áo phao dáng dài. Quan trọng nhất là nhờ form dáng năng động, trẻ trung mà chúng ta cũng sẽ có được outfit sành điệu, tôn dáng và siêu “hack”tuổi.

Xem thêm: Áo phao nữ – item chẳng những ấm áp mà còn giúp bạn ‘lên đồ’ trẻ xinh, sành điệu

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-3
Áo khoác ngắn màu sáng và boot cao gót là “vũ khí” giúp nàng “nấm lùn” mặc ấm áp mà vẫn sành điệu, tôn dáng
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-4
Với các chàng trai ưa sự đơn giản thì cách sử dụng một tông màu duy nhất cũng sẽ khiến cho tổng thể trở nên thời thượng hơn và “nịnh” dáng hơn hẳn

2. Áo khoác dạ ngắn

Nhắc đến áo khoác dạ và mùa lạnh chúng ta thường liên tưởng ngay đến những chiếc áo dạ nam hoặc áo dạ nữ dáng dài thời thượng và ấm áp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được diện mạo mới mẻ, sành điệu hay thoải mái sử dụng item này cho ngày không quá lạnh thì hãy thử cân nhắc đến áo khoác ngắn.

Xem thêm: 5 mẫu áo khoác dạ nam đơn giản, dễ phối đồ nhưng có khả năng ghi điểm phong cách ‘cực mạnh’

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-5
Áo dạ ngắn linh hoạt và có thể diện vào cả những ngày không quá lạnh
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-6
Khác với áo dạ dài thời thượng, áo dạ ngắn có phần trẻ trung và năng động hơn

Vẫn đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho các quý cô hay chỉn chu, lịch lãm cho các quý ông nhưng áo dạ dáng ngắn có phần trẻ trung, linh hoạt và dễ phối đồ hơn hẳn. Thiết kế này cũng khá “ưu ái” dáng người nhỏ nhắn nên dù không sở hữu vóc dáng quá lý tưởng thì bạn cũng vẫn có được set đồ đẹp. 

Xem thêm: Áo khoác dạ - ‘nữ hoàng mùa đông’ của làng mốt

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-7
Sở hữu item này, bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-8
Thiết kế dáng áo khoác ngắn tiện lợi sẽ giúp đấng mày râu có thể thoải mái hoạt động mà vẫn giữ được sự chỉn chu, lịch lãm

3. Áo khoác bomber dáng ngắn

Tuy bomber jacket hay áo khoác bomber dài cũng thú vị nhưng dáng áo khoác ngắn truyền thống mới là lựa chọn được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất. Nguyên nhân là bởi chúng sở hữu vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, sành điệu cùng khả năng kết hợp tốt với mọi kiểu trang phục mà hiếm có item nào làm được.

Xem thêm: Nâng tầm phong cách với 7 mẫu bomber jacket nam dành riêng cho chàng trai sành điệu

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-9
Áo khoác bomber ngắn đem đến vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ cho người diện
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-10
Với form dáng ngắn, bạn có thể thoải mái chọn thiết kế oversize sành điệu mà không sợ bị “dìm” chiều cao

Với một chiếc áo khoác bomber dáng ngắn bạn có thể mặc đẹp suốt mùa lạnh đồng thời nâng cấp độ thời thượng cho mọi outfit. Chúng cũng có thể dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách lại góp phần khiến cho vóc dáng trở nên “ảo diệu” hơn nên dù có chiều cao hơi khiêm tốn thì bạn cũng sẽ chẳng lo bị “dìm”.

Xem thêm: Bomber jacket và 1001 cách phối đồ cool hết nấc

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-11
Không “kén” dáng người lại có khả năng nâng cấp những món đồ đơn giản nhất nên áo khoác bomber rất “được lòng” tín đồ sành mốt
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-12
Với những chiếc bomber jacket dày, nhờ thiết kế dáng ngắn mà chúng ta vẫn có được set đồ vừa vặn, gọn gàng, sành điệu

4. Áo khoác len ngắn

Áo khoác len ngắn luôn luôn là một sự lựa chọn thông minh vì bên cạnh khả năng giữ ấm, chúng còn cực kỳ thoải mái, linh hoạt và dễ phối đồ. Khác với những chiếc áo dáng dài phóng khoáng, bụi bặm có phần “kén” dáng, áo khoác ngắn bằng len sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh hơn đồng thời ít khi bị lỗi mốt.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu áo khoác len nam đẹp và cách phối đồ giúp đấng mày râu ghi điểm phong cách

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-13
Linh hoạt lại dễ phối đồ nên áo khoác len ngắn là item mà đấng mày râu nào cũng nên có
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-14
Ưu điểm lớn nhất của kiểu áo khoác ngắn này chính là vẻ đẹp trẻ trung và khả năng tôn dáng tuyệt vời

Sở hữu item này trong tủ đồ bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi “lên đồ” cho những ngày se lạnh đầu mùa hay những ngày gió rét vì ngoài khả năng hoạt động độc lập, áo khoác len còn có thể layer cùng các kiểu áo khoác khác. Khi đó, chúng sẽ đóng vai trò làm điểm nhấn và tăng độ “xịn mịn” cho outfit.

Xem thêm: Xinh xẻo, sành điệu lại dễ mix đồ nên 6 kiểu áo khoác len sau chính là ‘chân ái’ của hội chị em ngày trở gió

voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-15
Áo khoác len ngắn cũng có thể kết hợp “ăn ý” với mọi kiểu đầm/ chân váy từ dáng ngắn cho đến dáng dài
voh-ao-khoac-ngan-dep-voh.com.vn-16
Với outfit dành cho nam, chỉ cần mix chúng với các item basic trong tủ đồ là bạn sẽ có ngay outfit “chuẩn” phong độ mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều

Xét về tính linh hoạt, khả năng phối đồ và tôn dáng thì áo khoác ngắn luôn là item chiếm ưu thế trước các dáng áo khoác khác. Vì vậy, nếu bạn sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn, thích sự thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn sành điệu thì nhớ tham khảo những mẫu áo khoác trên ở phiên bản dáng ngắn để hoàn thiện tủ đồ của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: