4 kiểu áo xinh xắn và mát mẻ giúp bạn mặc đẹp mà vẫn thoải mái trong ngày hè

(VOH) – Các item mát mẻ, dễ phối đồ nhưng vẫn xinh xắn, sành điệu là lựa chọn hàng đầu của tín đồ sành mốt trong mùa hè. Đáp ứng tốt nhu cầu trên, 4 kiểu áo sau chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Thời tiết nóng nực, muốn “lên đồ” trẻ xinh, trendy mà vẫn thoải mái, tiện dụng thì bạn phải chọn được những item phù hợp. Xuất hiện dày đặc trong street style của các cô nàng sành mốt, 4 kiểu áo sau sẽ là những lựa chọn mà ai cũng nên sắm để có thể mặc đẹp hơn trong mùa hè.

  1. Áo phông

Chẳng riêng gì mùa hè mà với tất cả các mùa trong năm, áo phông luôn là must-have item. Vơi ưu điểm mát mẻ, thoải mái, dễ diện, có thiết kế đơn giản nhưng lại biến hóa vô cùng linh động, kiểu áo này chính là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khi bí ý tưởng phối đồ. Vào mùa hè, bạn có thể ưu tiên áo phông trơn có form dáng rộng hơn một chút để “giải nhiệt”, nếu muốn “đổi gió” hãy thử áo phông oversize, áo phông họa tiết hay áo phông có màu sắc nổi bật.

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-1
Áo phông là item phải có trong tủ đồ mùa hè

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-2
Áo phông trắng và quần jean cạp cao là combo mặc đẹp kinh điển mà ai cũng có thể áp dụng

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-3
Mùa hè nắng nóng, bạn chỉ cần diện áo phông trơn đơn giản với quần jean và sandal là có được set đồ đẹp miễn chê

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-4
Muốn mát mẻ và phóng khoáng hơn một chút, hãy thử mix áo phông với quần đũi ống rộng cùng tông màu để “ăn gian” thêm chiều cao

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-5
Diện áo phông cùng váy hai dây maxi cũng là một trong những công thức được nhiều cô nàng áp dụng trong ngày hè

  1. Áo hai dây/ tank top

Siêu mát mẻ, siêu dễ phối đồ, cứ diện là đẹp và quyến rũ hết nấc nên áo hai dây hay áo tank top vẫn giữ được độ hot của mình mỗi khi hè về. Với kiểu áo này, bạn có thể thoải mái mix cùng quần hay chân váy và sử dụng cho nhiều hoàn cảnh bao gồm cả đi chơi lẫn đi làm (khoác thêm sơ mi hay áo blazer). Ngoài ra, áo hai dây/ tank top cũng có thiết kế rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau nên đừng lo lắng việc bị nhàm chán khi lựa chọn item này.

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-6
Mùa hè nóng nực, cô nàng nào chẳng có ít nhất một chiếc áo hai dây mát mẻ

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-7
Mix áo hai dây với quần jean ống rộng vừa thoải mái lại vừa trendy

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-8
Muốn nữ tính hơn một chút bạn có thể chọn mix áo hai dây với chân váy midi

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-9
Hoặc chân váy ngắn “hack chân dài” hiệu quả

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-10
Ngoài ra, đừng bỏ qua những chiếc áo tank top khỏe khoắn và năng động như thế này

  1. Áo trễ vai

Với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, quyến rũ vừa đủ và tạo ra sự thoải mái cho người diện, áo trễ vai là một trong những item được diện cực nhiều trong mùa hè. Không chỉ giúp bạn khoe được bờ vai thon gọn hay nước da mịn màng, món đồ này còn khá dễ phối đồ và có khả năng tạo nên những bức ảnh vô cùng “xịn sò”. Tips nho nhỏ dành cho bạn là hãy tận dụng tuyệt chiêu sơ vin, chọn áo trễ vai croptop để có được vóc dáng cân đối, cao ráo hơn.

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-11
Áo trễ vai là chiếc áo hè mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-12
Vừa mát mẻ, thoải mái vừa giúp bạn khoe trọn lợi thế về đôi vai thon gọn nữ tính, đây thực sự là món đồ phải có trong mùa hè

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-13
Áo trễ vai croptop đặc biệt được ưa chuộng nhờ khả năng “hack dáng” hiệu quả

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-14
Nếu không thích dáng áo ngắn bạn có thể chọn cách sơ vin để tạo hiệu ứng tăng chiều cao

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-15
Đẹp dịu dàng, nữ tính, sành điệu lại mát mẻ nên áo trễ vai luôn có chỗ đứng vững chãi trong tủ đồ mùa hè của các tính đồ sành mốt

  1. Áo blouse vải thô/ đũi

Là item mặc đẹp được “lăng xê” nhiệt tình từ đông sang hè từ mùa mốt này sang mùa mốt kia, áo blouse vẫn là một trong những món đồ đáng đầu tư nhất hiện nay, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Tuy nhiên, để hợp với không khí oi bức của mùa hè thì bạn nên dành sự ưu tiên của mình cho các item được làm từ chất liệu thô hay đũi mát mẻ. Ngoài ra, đừng cố gắng diện những chiếc áo có quá nhiều chi tiết cầu kỳ vì chúng sẽ khiến cho vẻ bề ngoài bị nặng nề, bí bách.

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-16
Áo blouse cổ vuông vẫn được nhiều chị em ưa chuộng trong hè này

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-17
Áo blouse được làm từ chất liệu thô hay đũi vừa thoáng mát vừa đảm bảo được tính thời trang cho set đồ của bạn

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-18
Diện áo blouse màu xanh mát mắt với quần jean và sneaker trắng là bạn sẽ có ngay set đồ vừ trendy vừa “nịnh mắt”

voh-ao-he-dep-voh.com.vn-19
Áo blouse croptop sẽ là lựa chọn tuyệt vời để “hack chân dài” hoặc dành cho những buổi đi chơi, đi dạo

Mặc đẹp và mặc thoải mái là hai tiêu chí chọn đồ của tất cả các cô gái trong mùa hè nóng bức. Đáp ứng được các nhu cầu này, 4 kiểu áo trên được xem là gợi ý khá hoàn hảo cho tủ đồ của bạn vì vậy đừng quên tham khảo và áp dụng.

Nguồn ảnh: Internet

3 mẫu áo sơ mi không cổ mà nàng công sở nên sắm vì mặc kiểu gì cũng đẹp và sang hết nấc: (VOH) – Thoải mái, trendy nhưng vẫn nhã nhặn, lịch sự và phù hợp với môi trường công sở, những mẫu áo sơ mi không cổ sau sẽ giúp bạn có được set đồ đẹp và xịn hết nấc trong mùa hè này.

5 cách diện áo oversize vừa ‘cool ngầu’, thoải mái vừa không bị ‘nuốt dáng’: (VOH) – Áo oversize là item mà ai cũng có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Song nếu không biết cách mặc chúng sao cho đẹp, thoải mái mà vẫn sành điệu và hợp mốt thì quả là lãng phí.