4 kiểu nhuộm tóc ‘hot trend’ nên thử trong mùa lễ hội cuối năm

(VOH) – Mùa lễ hội cuối năm này, nếu đã chán cách nhuộm đơn sắc truyền thống, bạn hãy thử ngay 4 kiểu nhuộm vừa trendy vừa thú vị sau để sở hữu diện mạo thời thượng hơn.

Là một trong những kiểu nhuộm tóc thịnh hành nhất năm 2020, 4 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn ‘lột xác’ trẻ xinh, sành điệu và tỏa sáng đúng nghĩa. Vì vậy, nếu muốn ‘bắt trend’ nhanh, chuẩn hay ‘đổi gió’ cho mái tóc quá quen thuộc của mình thì nhớ tham khảo ngay lập tức.

1. Nhuộm balayage

Nhuộm balayage là một kiểu nhuộm highlight, theo tiếng Pháp chúng có nghĩa là “quét” hoặc “vẽ”. Kỹ thuật này cho phép màu lên rất tự nhiên, tinh tế, hòa trộn tốt với màu tóc gốc và màu nền của tóc. Chính vì vậy mà dù sau này có phai màu, chúng ta cũng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tình trạng lộ chân hay loang lổ mất thẩm mỹ.

Trong những năm gần đây, balayage khá được ưa chuộng vì hiệu ứng mà chúng đem lại cho diện mạo thực sự ấn tượng và mới mẻ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những kiểu nhuộm ít gây hư tổn nên muốn tẩy tóc mà còn lưỡng lự thì bạn hãy mạnh dạn thử ngay với lựa chọn này.

voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-1
Kiểu nhuộm balayage rất được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tự nhiên và ít gây hư tổn
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-2
Với lựa chọn này, bạn sẽ chẳng lo màu nhuộm bị loang lổ kém xinh khi phai
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-3
Hiệu ứng "nịnh" nhan sắc và "nịnh" mắt tài tình của kỹ thuật này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng mê mẩn

2. Nhuộm tóc sau vành tai

Trào lưu nhuộm tóc hay cụ thể là nhuộm màu sáng và nổi hơn cho vùng sau vành tai đã trở nên rất hot trong năm 2020. Với lựa chọn này, chúng ta sẽ chẳng phải lo làm hỏng toàn bộ mái tóc hay không “trị” được những gam màu độc lạ. Nguyên nhân là bởi tóc chỉ được tẩy/ nhuộm một phần và hoàn toàn có thể được “ẩn – hiện” theo nhu cầu.

Nhuộm tóc sau vành tai cũng là một trong những kiểu nhuộm hiếm hoi thể hiện được độ "chất chơi", sành điệu của người “diện” nhưng lại không bị quá cường điệu. Do đó, nếu muốn sở hữu mái tóc vừa mới mẻ, dễ biến hóa, “chuẩn” trend vừa có chừng mực thì bạn nhớ tham khảo gợi ý này.

voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-4
Nhuộm tóc sau vành tai là lựa chọn vừa an toàn vừa "chất chơi"
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-5
Với kiểu nhuộm này, chỉ cần vén nhẹ tóc hay buộc gọn là bạn sẽ tha hồ khoe vẻ thời thượng
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-6
Màu xám bạc và màu be là 2 tông màu được rất nhiều cô nàng lựa chọn khi thử kiểu nhuộm này vì chúng kết hợp khá tốt với màu tóc nguyên bản hoặc màu tóc nâu kinh điển

3. Nhuộm ombre

Ombre là một trong những kiểu nhuộm “dễ tính” và khó lỗi mốt nhất. Nó có nhiều ưu điểm như biến hóa linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách, tông da, cho hiệu ứng màu tuyệt đẹp, tự nhiên đặc biệt là không bị loang lổ kể cả khi phai. Tóc nhuộm ombre cũng có vô vàn lựa chọn từ thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính đến sang chảnh, cá tính, “chất chơi” nên bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình lựa chọn ưng ý cho mùa lễ hội.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-7
Ombre là kỹ thuật nhuộm tạo được sự mới mẻ cho những màu tóc vốn quen thuộc
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-8
Bạn cũng có thể lựa chọn và kết hợp rất nhiều tông màu với nhau khi chọn cách nhuộm này
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-9
Sở hữu vẻ ngoài thời thượng và hút mắt nên tóc ombre vẫn chưa hề bị "giảm nhiệt"

4. Nhuộm highlight

Tóc highlight truyền thống đơn giản nhưng thời thượng và hút mắt sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho mùa lễ hội cuối năm. Tùy vào cách phối màu, hiệu ứng mà kiểu nhuộm này đem lại sẽ có sự khác biệt nên bạn đừng vội lo chúng không phù hợp với phong cách của bản thân. Ngoài ra, vì màu highlight có thể được nhuộm trực tiếp trên màu tóc nguyên bản nên vấn đề hư tổn do tẩy/ nhuộm cũng sẽ được hạn chế phần nào. Gợi ý dành cho các cô nàng sành điệu là năm nay, xu hướng highlight màu khói, màu xám hay highlight ẩn khá hot nên đừng bỏ lỡ.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-10
Kiểu nhuộm highlight truyền thống vẫn rất được ưa chuộng và siêu hợp với mùa lễ hội
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-11
Tóc nâu highlight vàng sẽ gợi ý khá hay ho cho những cô nàng cần sự mới mẻ nhưng vẫn thích sự an toàn
voh-xu-huong-nhuom-toc-2020-voh.com.vn-12
Muốn sở hữu vẻ ngoài thời thượng hơn, bạn hãy thử highlight màu xám khói hot trend

Nhuộm tóc là một trong những cách “nâng cấp” diện mạo nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vì vậy, mùa lễ hội cuối năm này, muốn “lột xác” trẻ trung, trendy bạn hãy chọn một trong những gợi ý ở trên để biến hóa linh hoạt hơn.

Nguồn ảnh: instagram, weibo