4 kiểu quần short sành điệu hết nấc mà bạn nên ‘múc’ ngay hè này

(VOH) - Ngoài short jean, còn có tới 4 kiểu quần short mát mẻ và sành điệu hết nấc mà bạn nên sắm ngay lập tức. Vì vậy, đừng quên lưu lại những gợi dưới đây để có thể mặc đẹp nguyên hè này.

Quần short là item “đinh” trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái. Tuy nhiên, bạn có biết ngoài những chiếc short jean kinh điển và quen thuộc thì còn có tới 4 kiểu quần short cũng xinh xắn, dễ diện và đặc biệt là sành điệu hết nấc?

  1. Quần short thể thao

Muốn có set đồ vừa khỏe khoắn, năng động lại thoải mái, tiện dụng và sành điệu thì hè này bạn có thể chọn quần short thể thao thay cho những chiếc short jean quen thuộc. Với chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, dễ diện, đa năng lại có mức giá không quá đắt đỏ, item này sẽ giúp những cô nàng theo đuổi phong cách sporty có được outfit “chất” khỏi chê. Ngoài ra, nếu không muốn mix short thể thao cùng áo phông hay áo tank top đơn giản thì bạn cũng có thể tham khảo các set đồ thể thao đang rất được ưa chuộng trong mùa mốt này.

voh-quan-short-voh.com.vn-1
Quần short thể thao thoải mái và mát mẻ sắp sửa “soán ngôi” những chiếc quần short jean quen thuộc

voh-quan-short-voh.com.vn-2
Đơn giản nhưng khỏe khoắn và năng động, chiếc quần này thực sự phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách sporty

voh-quan-short-voh.com.vn-3
Quần short thể thao “ăn rơ” tốt với các kiểu áo thun form rộng thoáng mát

voh-quan-short-voh.com.vn-4
Để “hack dáng” hơn bạn có thể chọn cách sơ vin gọn gàng khi diện kiểu quần này

voh-quan-short-voh.com.vn-5
Set đồ thể thao rộng rãi và đơn giản này cũng là một trong những lựa chọn được nhiều tín đồ sành mốt ưa chuộng

  1. Quần short dáng dài

Năm nay, short dáng dài chính là một trong những item được các tín đồ thời trang “lăng xê” mạnh mẽ nhất. Sở hữu độ dài ngang tầm gối cùng phần ống rộng thoải mái, kiểu quần này không chỉ mát mẻ, che khuyết điểm chân, đùi to tốt mà còn tạo được cảm giác tinh tế và chỉn chu cho người diện. Do đó, nếu muốn tìm kiếm một phiên bản quần short lịch sự, dễ mặc, phù hợp nhiều hoàn cảnh, phong cách và thời thượng thì bạn đừng quên “tậu” ngay cho mình vài chiếc short dáng dài có cạp cao và màu sắc trung tính dễ phối đồ.

voh-quan-short-voh.com.vn-6
Nếu đã chán short jean ngắn, hè này bạn có thể chuyển sang diện short jean dáng dài

voh-quan-short-voh.com.vn-7
Mát mẻ, chỉn chu lại che khuyết điểm chân tốt nên kiểu quần này sẽ là “cứu cánh” cho những cô nàng có đùi to trong mùa hè

voh-quan-short-voh.com.vn-8
Combo mặc đẹp gồm áo phông + quần short jean dáng dài + dép lê mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng

voh-quan-short-voh.com.vn-9
Với vẻ đẹp tinh tế và linh hoạt, quần short dáng dài có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, giày dép lịch sự như áo blazer, sơ mi hay giày cao gót nữ tính và sành điệu

voh-quan-short-voh.com.vn-10
Set đồ gồm áo blazer và quần short ống rộng dáng dài này cũng là một trong những lựa chọn được “lăng xê” cực mạnh trong thời gian gần đây

  1. Quần bike short

Nếu bạn mê diện short, thích style sexy, cá tính nhưng chưa sở hữu bất cứ chiếc bike short nào thì hãy mạnh tay chi tiền cho item này ngay lập tức. Nguyên nhân là bởi chúng không chỉ hợp mốt, sành điệu mà còn sở hữu sự linh hoạt đáng ngạc nhiên khi có thể kết hợp tốt với hầu hết mọi kiểu áo từ croptop, áo ôm body cho đến oversize… Tuy nhiên, vì bike short có thiết kế “bó chịt” khá “hiểm hóc” nên bạn nhớ phối đồ sao cho phù hợp.

voh-quan-short-voh.com.vn-11
Quần bike short là item hot hit được “săn lùng” rất nhiều trong năm nay

voh-quan-short-voh.com.vn-12
Sành điệu, cá tính và sexy nên kiểu quần này có hơi “kén” dáng một chút

voh-quan-short-voh.com.vn-13
Bù lại bike short lại có tính linh hoạt khá cao và không quá khó mix đồ

voh-quan-short-voh.com.vn-14
Chỉ cần bạn phối quần bike short với áo thun oversize

voh-quan-short-voh.com.vn-15
Hay diện chúng cùng áo tank top và sơ mi oversize là có được outfit “chuẩn chỉnh”

  1. Quần short linen 

Trang phục làm từ vải linen hay vải đũi luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong những ngày nóng bức. Không nằm ngoài quy luật ấy, quần short linen cũng trở thành item nhất định phải có trong tủ đồ. Dễ mặc, thoáng mát, thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn trendy và có thể “cân” mọi kiểu trang phục, giày dép hay phong cách nên không khó hiểu khi đây chính là kiểu quần giúp các tín đồ sành mốt mặc đẹp xuyên suốt hè này.

voh-quan-short-voh.com.vn-16
Quần short linen vừa mát mẻ, thoải mái lại dễ phối đồ

voh-quan-short-voh.com.vn-17
Mùa hè nóng bức chỉ cần diện short đũi với áo hai dây là tha hồ mát mẻ mà vẫn trendy

voh-quan-short-voh.com.vn-18
Muốn điệu đà hơn chút, bạn có thể chọn cho mình quần short linen ống rộng thắt nơ rồi phối cùng với một chiếc áo trơn

voh-quan-short-voh.com.vn-19
Áo tank top body cùng quần short linen cũng là combo mặc đẹp miễn chê trong mùa hè

voh-quan-short-voh.com.vn-20
Thích trẻ trung và hút mắt hơn chút, chúng ta có thể diện quần short linen màu sáng

Được mệnh danh là must-have item của mùa hè, quần short đặc biệt là 4 kiểu quần short ở trên sẽ giúp bạn có được những set đồ thật “đỉnh” mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Do đó, đừng ngại chi tiền cho món đồ mà mình cảm thấy yêu thích để nâng cấp gu ăn mặc và khiến cho bản thân sành điệu, tự tin hơn.

Nguồn ảnh: Internet

‘Tuyệt kỹ’ chọn quần jean ‘hack’ chân điệu nghệ giúp gu ăn mặc sang xịn thêm vài phần: (VOH) – Muốn diện quần jean đẹp sang chảnh và thời thượng, bạn phải chọn được kiểu dáng phù hợp. Vì vậy, đừng quên lưu lại vài bí kíp lựa đồ ‘một phát ăn ngay’ dành cho từng dáng người sau.

3 công thức diện quần đũi xinh xẻo và mát lịm cho ngày nắng nóng: (VOH) – Quần đũi (linen) được xem là 'bảo bối' mặc đẹp của chị em trong những ngày nắng nóng. Vì vậy nếu bạn cũng sở hữu món đồ này thì đừng quên áp dụng 3 công thức ‘lên đồ’ xinh xẻo và mát rượi sau.