4 màu son tôn răng trắng, làm sáng da giúp nàng ‘bảo toàn’ nhan sắc

(VOH) – Màu son đẹp, hợp với tone da và làm trắng răng hiệu quả sẽ giúp diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. Vì vậy, bạn nhớ điểm xem mình đã sở hữu 4 gợi ý này hay chưa?

Những màu son làm trắng răng tốt, tôn da tuyệt đối và hiếm khi lỗi mốt luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thông thái. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không bổ sung ngay những gợi ý sau vào túi đồ makeup của mình?

1. Màu son làm trắng răng

1.1 Son đỏ tone lạnh

Son môi màu đỏ chắc chắn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn sở hữu một tone màu vừa làm trắng răng hiệu quả vừa không bị lỗi mốt. Không chỉ tạo nên sự tương phản mạnh mẽ để làm nổi bật màu răng tự nhiên, màu son này còn dễ dàng thu hút sự chú ý và khiến cho khuôn mặt sáng bừng sức sống trong nháy mắt. Vì vậy, dù không makeup cầu kỳ thì chúng ta cũng chẳng lo bị kém xinh hay “mờ nhạt” trong bất cứ hoàn cảnh nào.

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-1

Điểm cộng cực lớn của màu son đỏ là chúng không quá “kén” tone da và phù hợp với mọi concept makeup. Nhờ vậy mà dù sử dụng hàng ngày hay dành cho những dịp trang trọng, đặc biệt thì bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, hãy luôn luôn ghi nhớ việc đầu tư cho những thỏi son đỏ nghiêng tone lạnh, mang nhiều sắc xanh dương vì nó mới là “vị cứu tinh” của hàm răng xỉn màu.

Xem thêm: Cách chọn son đỏ ‘chuẩn đét’ mà tín đồ cuồng son nào cũng phải biết

1.2 Son đỏ rượu

Hầu hết các thỏi son màu đỏ rượu đều có tone xanh nên chúng sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng răng ố vàng để sở hữu nụ cười duyên dáng hơn. So với màu đỏ tươi, màu đỏ rượu trầm và đậm hơn một chút. Tuy nhiên, chúng vẫn cực kỳ “dễ tính” khi có thể sử dụng cho hầu hết các dịp và đặc biệt là cực kỳ tôn làn da trắng.

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-2

Với những trường hợp sợ bị “dừ” hoặc chuộng style makeup nhẹ nhàng, bạn có thể áp dụng cách đánh lòng môi xinh xắn, tự nhiên. Nếu muốn “hóa” cô nàng quyến rũ, thời thượng, chỉ cần tô son đỏ rượu “full” môi là diện mạo sẽ thay đổi hoàn toàn. 

Xem thêm: Trang điểm với son màu đỏ rượu giúp nàng hóa gái Tây trong một nốt nhạc

1.3 Son đỏ berry

Nếu bạn là một cô nàng mê những màu son đậm và muốn tìm một màu son làm trắng răng hiệu quả thì chắc chắn không nên bỏ qua son đỏ berry. Bởi lớp nền màu xanh tím tương phản mạnh mẽ của gam màu này có khả năng loại bỏ vệt ố vàng cực tốt lại làm trắng da hiệu quả.

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-3

Sở hữu một trong những tone đỏ trầm và đậm nhất nên son đỏ mâm xôi cũng có phần hơi “kén” đối tượng một chút. Tuy nhiên, chỉ cần nhắc đến danh sách những màu son dành riêng cho mùa lạnh hay mùa lễ hội thì chắc chắn đây là sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Vì vậy, hãy mạnh dạn “chinh phục” chúng nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài thật sành điệu và thu hút.

1.4 Son hồng tone lạnh

Muốn tìm một màu son nhẹ nhàng và làm trắng răng hiệu quả, bạn có thể thử son môi màu hồng tone lạnh. So với son đỏ, lựa chọn này phù hợp với style makeup “sương sương” hàng ngày hơn. Tuy nhiên, hiệu quả tôn da trắng và sự linh hoạt trong các concept trang điểm sẽ bị giảm đi vài phần. Ngoài ra, vì màu hồng tone lạnh cũng không phù hợp với mọi màu da nên bạn nhớ cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn.

Xem thêm: Bí quyết dùng son màu hồng đất sao cho sang mà không ‘sến’, lại giúp nàng tôn da tuyệt đối

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-4

2. Màu son dễ làm xỉn răng

Bên cạnh những màu son làm trắng răng hiệu quả, chúng ta cũng có những màu son dễ gây ra hoặc làm trầm trọng hơn tình trạng xỉn màu. Do đó, muốn tránh tình huống tự “dìm” nhan sắc thì bạn nhớ “né” ngay những tone màu này nếu cảm thấy không tự tin.

Xem thêm: 4 sai lầm dễ mắc phải khi làm trắng răng và 5 cách để làm răng sáng bóng tại nhà

2.1 Son cam

Son cam được mệnh danh là “chân ái” của những cô nàng sở hữu làn da vàng hay ngăm ngăm duyên dáng. Tuy nhiên, nếu bạn có hàm răng không được sáng thì tốt nhất là nên tránh vì nó có xu hướng gây nên tình trạng ố vàng.

Xem thêm: Son màu cam tuyệt đẹp, nhưng để không chói mắt thì nhất định đừng bỏ qua những tips sau

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-5

2.2 Son nude

Son nude sẽ khiến màu môi nhạt hơn bình thường từ đó làm lộ rõ tone vàng kém xinh hay gương mặt kém sắc. Đó là lý do vì sao mà các cô gái có hàm răng ngả màu nhất định phải tránh.

voh-mau-son-trang-rang-voh.com.vn-6

Nếu không may mắn sở hữu hàm răng sáng hay chưa có thời gian để xử lý vấn đề này thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhanh thông qua việc chọn màu son phù hợp. Vì vậy, nhớ lưu lại tips nhỏ này để sở hữu diện mạo hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Nguồn ảnh: Internet