12 màu tóc highlight ‘xịn mịn’ và thời thượng mà bạn nhất định phải thử

(VOH) – Nhuộm tóc highlight là cách để chúng ta có được mái tóc cá tính, sành điệu và thu hút hơn. Song, nếu việc chọn tông màu highlight khiến bạn quá khó nghĩ thì hãy thử 12 gợi ý ‘xịn mịn’ sau.

Chọn màu tóc highlight là việc khá quan trọng vì ngoài độ thời thượng hay sự phù hợp với màu tóc nền thì chúng còn quyết định đến hiệu ứng đem lại cho vẻ bề ngoài của bạn. 12 màu tóc highlight dưới đây tuy không phải là những lựa chọn quá mới mẻ nhưng với ưu điểm ‘dễ chơi, dễ trúng thưởng’, giúp ‘lên đời nhan sắc’ cực đỉnh thì nó sẽ là gợi ý khá hoàn hảo dành cho những bạn muốn F5 bản thân thật ‘chất’.

1. Tóc highlight khói

Tóc màu khói nổi bật, cuốn hút nhưng không quá “lòe loẹt” là một trong những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Vì vậy, nếu có ý định điểm thêm chút mới mẻ cho mái tóc của mình bằng kỹ thuật highlight thì bạn nhất định đừng quên thử gợi ý này. Không chỉ siêu hợp với mùa lạnh hay mùa lễ hội cuối năm, tông khói “mờ nhân ảnh” còn khiến cho nhan sắc và khí chất tăng lên vài phần mà không gây hư tổn quá nhiều do chỉ cần tẩy một phần.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

voh-toc-highlight-voh.com.vn-1
voh-toc-highlight-voh.com.vn-2
voh-toc-highlight-voh.com.vn-3

2. Tóc highlight xám khói

Xám khói được mệnh danh là màu tóc "bà ngoại” siêu “chất” và thời thượng lại có khả năng đem lại diện mạo hoàn hoàn mới cho người nhuộm. Tuy nhiên, hot và trendy là thế nhưng tông màu này lại khiến cho nhiều người khá “rén” khi nhuộm cả đầu. Giải pháp dành cho bạn trong trường hợp này là hãy thử nhuộm tóc highlight xám khói. Ý tưởng này vừa đảm bảo được sự nhẹ nhàng vừa phải vừa giúp mái tóc của bạn trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn hẳn.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

voh-toc-highlight-voh.com.vn-4
voh-toc-highlight-voh.com.vn-5
voh-toc-highlight-voh.com.vn-6

3. Tóc highlight nền đen

Muốn nhuộm highlight mà ngại đổi màu cho toàn bộ mái tóc hay muốn khiến cho phần tóc highlight trở nên thật nổi bật thì chúng ta cũng có thể chọn cách tận dụng luôn nền tóc đen nguyên bản. Đây là gam màu khá “dễ tính” và đặc biệt phù hợp với những màu light sáng như đỏ, xanh, vàng, bạch kim, xám… Do đó, chỉ cần thích là bất cứ ai cũng có thể “triển” ngay lập tức.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

voh-toc-highlight-voh.com.vn-7
voh-toc-highlight-voh.com.vn-8

4. Tóc highlight xanh

Tóc xanh nói chung và tóc highlight xanh nói riêng là một trong những xu hướng được “lăng xê” rất tích cực trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, muốn tìm chút gì đó mới mẻ, khác biệt hoàn toàn cho diện mạo của mình thì bạn có thể trải nghiệm với lựa chọn này. Lưu ý nho nhỏ dành cho các cô nàng sành điệu là tóc highlight xanh khói xinh trend, hút mắt rất được lòng hội gái xinh châu Á nên tuyệt đối đừng bỏ qua.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 14 màu tóc xanh thời thượng, đẹp ‘mê tơi’ cho mọi tông da

voh-toc-highlight-voh.com.vn-9
voh-toc-highlight-voh.com.vn-10

5. Tóc highlight xanh dương

Vừa thời thượng, độc đáo, cá tính lại sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt nên xanh dương là một trong những màu nhuộm được rất nhiều chị em lựa chọn để F5 bản thân. Với kiểu tóc highlight xanh dương, bạn sẽ chẳng lo diện mạo của mình trông quá khác lạ hay nổi “bần bật”. Quan trọng nhất là với màu light trầm gần với màu tóc tự nhiên thì ngay cả cô nàng công sở cũng có thể áp dụng.

Xem thêm: Bật mí 7 kiểu tóc màu xanh dương đẹp tựa nữ thần, tôn da lại không cần tẩy

voh-toc-highlight-voh.com.vn-11
voh-toc-highlight-voh.com.vn-12

6. Tóc highlight xanh rêu

Tóc màu xanh rêu tuy thời thượng và sang chảnh nhưng lại có phần hơi “khó tính” với làn da ngăm nên dù có mê thì hội chị em vẫn thực sự “rén”.  Vừa đáp ứng được sở thích trải nghiệm những tông màu mới lạ, trendy vừa giải quyết được nỗi lo “dìm” da, tóc highlight xanh rêu sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những trường hợp này.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-highlight-voh.com.vn-13
voh-toc-highlight-voh.com.vn-14

7. Tóc highlight vàng

Sở hữu vẻ đẹp vừa tây vừa trẻ trung lại “nịnh” da trắng và tôn visual nên tóc vàng luôn luôn có mặt trong bảng màu tóc đẹp. Tuy nhiên, với khá nhiều lựa chọn khác nhau cùng yêu cầu tẩy tóc và tông màu tương đối sáng thì việc “triển” chúng lại khiến không ít người phải băn khoăn. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy thử tham khảo phiên bản sành điệu, “chất chơi” không kém đó là nhuộm light vàng.  

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

voh-toc-highlight-voh.com.vn-15
voh-toc-highlight-voh.com.vn-16
voh-toc-highlight-voh.com.vn-17

8. Tóc highlight hồng

Tóc highlight hồng có rất nhiều lựa chọn khác nhau và tùy vào phong cách cũng như sở thích mà bạn có thể chọn cho mình tông màu hay kiểu bắt sợi highlight phù hợp. Nếu thích nổi bật và “chịu chơi” một chút bạn có thể nhuộm highlight hồng neon, hồng đậm, hồng cam bắt mắt với nền tóc đậm một chút như nâu đồng thậm chí là đen. Với các bạn gái thích vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng thì combo tóc bạch kim và tóc highlight hồng “sương sương” sẽ là gợi ý cực ổn.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

voh-toc-highlight-voh.com.vn-18
voh-toc-highlight-voh.com.vn-19

9. Tóc highlight tím

Tóc highlight tím luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng cá tính và sành điệu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cực nhiều lựa chọn với các tông tím từ nhẹ nhàng cho đến nổi bật do đó đừng quá lo lắng nếu muốn tìm kiếm cho mình một màu tóc highlight đẹp, mới mẻ nhưng không quá nổi loạn. Thêm vào đó, vì màu tím có thế kết hợp khá tốt với các tông màu từ sáng cho đến tối nên dù là nền tóc nào thì chúng ta cũng có cách để áp dụng.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

voh-toc-highlight-voh.com.vn-20
voh-toc-highlight-voh.com.vn-21
voh-toc-highlight-voh.com.vn-22

10. Tóc highlight đỏ

Tóc đỏ chẳng “kén” da, vừa mạnh mẽ, cá tính vừa quyến rũ, thời thượng nhưng lại thuộc nhóm màu nhuộm khá “chói” và khó chinh phục. Chính vì vậy, nếu bạn còn “rón rén” trong việc chọn hay không chọn gam màu này thì đừng quên rằng ngoài bảng màu đa dạng chúng còn có thể được áp dụng bằng các kỹ thuật nhuộm khác nhau. Điển hình như nhuộm highlight đỏ sành điệu, “chất chơi” nhưng không hề bị lòe loẹt hay quá “kén chọn” hoàn cảnh “diện”.

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

voh-toc-highlight-voh.com.vn-23
voh-toc-highlight-voh.com.vn-24

11. Tóc highlight bạch kim

Nhuộm tóc highlight bạch kim, bạn sẽ chẳng cần phải tẩy tóc quá nhiều mà vẫn sở hữu diện mạo mới mẻ, thời thượng. Chúng cũng phù hợp với nhiều kiểu tóc và không yêu cầu phải chăm sóc kỹ càng như nhuộm cả đầu do đó các cô nàng bận rộn thích trải nghiệm, sợ hỏng tóc hoàn toàn có thể lựa chọn.

Xem thêm: 8 điều bạn cần biết trước khi ‘chinh phục’ màu tóc bạch kim cực trendy

voh-toc-highlight-voh.com.vn-25
voh-toc-highlight-voh.com.vn-26

12. Tóc highlight ẩn

Khác với kiểu highlight “lộ thiên” truyền thống, tóc highlight ẩn dễ dàng biến hóa và “chất chơi ngầm” sở hữu nhiều ưu điểm cũng như dễ “diện” hơn hẳn. Với kỹ thuật này, màu tóc nổi sẽ được áp dụng cho các vị trí “khuất” điển hình như phía sau gáy hay phía sau tai. Nhờ đó mà chúng ta sẽ có được diện mạo vừa mới mẻ, thời thượng vừa độc lạ, cuốn hút.

Xem thêm: ‘Check’ nhanh 5 kiểu tóc highlight xinh ‘chất’, sang chảnh khiến con gái Hàn ‘mê tít mít’

voh-toc-highlight-voh.com.vn-27
voh-toc-highlight-voh.com.vn-28
voh-toc-highlight-voh.com.vn-29
voh-toc-highlight-voh.com.vn-30

Ngoài nhuộm, bắt highlight cũng là cách có thể giúp chúng ta thay đổi diện mạo vốn có cho mái tóc. Do đó, hãy thử tham khảo vài màu tóc highlight “xịn mịn” ở trên nếu bạn đang có ý định F5 bản thân mình. 

Nguồn ảnh: Internet