4 mẫu váy đẹp Hàn Quốc giúp nàng tự tin về phong cách

Bất kỳ một cô nàng nào cũng cần phải sở hữu ít nhất 4 mẫu váy đẹp Hàn Quốc dưới đây để tự tin thả dáng trong mọi bộ trang phục.

Để tìm được một chiếc váy đẹp Hàn Quốc ưng ý có thể là một thử thách bởi với nhiều thiết kế và độ dài khác nhau, bạn sẽ khó mà quyết định đâu mới là kiểu váy phù hợp với bản thân. Nếu vẫn còn đang phân vân, hãy xem ngay 4 mẫu váy đẹp Hàn Quốc phù hợp với mọi vóc dáng của các nàng.

  1. Váy chữ A

Váy chữ A là dáng váy thân thiện nhất mà mọi cô gái cần phải sở hữu. Dù cơ thể của bạn có hơi tròn trịa hay gầy gò thì chiếc váy chữ A vẫn rất biết cách làm tôn lên đường cong cơ thể của bạn và khiến bạn trông nữ tính hơn. Ưu điểm lớn nhất của kiểu váy đẹp Hàn Quốc này chính là chúng không bao giờ lỗi mốt và hoàn toàn phù hợp với bạn trong bất cứ trường hợp nào. Mẫu váy chữ A nếu có độ dài ngang hoặc trên gối sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Ngược lại, kiểu váy chữ A với độ dài ngang bắp chân hay chấm gối sẽ tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng hơn cho chị em phái nữ. Không những vậy, váy chữ A cũng rất dễ để phối hợp với các loại phụ kiện tùy thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến.

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-1

Váy chữ A ngắn trên gối sẽ giúp các nàng thêm trẻ trung và năng động

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-2

Váy chữ A là một trong những mẫu váy đẹp Hàn Quốc dễ phối đồ nhất

  1. Chân váy maxi

Váy maxi sẽ là món đồ giúp bạn thoải mái và dễ chịu vận động trong mọi hoạt động mà không hề lo bị hớ hênh. Đây cũng là một trong những mẫu váy đẹp Hàn Quốc lý tưởng cho những ngày đi học hay đi dạo nhẹ nhàng. Nhờ vào độ dài hoàn hảo cùng với chất vải mềm rũ, chiếc váy maxi hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau mà vẫn giữ được vẻ nữ tính, thướt tha. Với những buổi đi chơi cùng bạn bè hoặc cà phê, hãy phối chiếc váy maxi với một chiếc áo crop top hoặc áo thun. Để trở nên lộng lẫy hơn trong các bữa tiệc đêm, bạn hãy chọn một chiếc váy maxi phom đứng và đi cùng với các phụ kiện như thắt lưng, bông tai và túi xách.

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-3

Chân váy maxi vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng nổi bật trong những buổi tiệc đêm

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-4

Những cách phối đồ cùng váy maxi trong những dịp thường ngày

  1. Váy Peplum

Mặc dù không còn là xu hướng thời trang thịnh hành như một vài năm trước nhưng dáng váy peplum sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bất kỳ cô nàng nào. Chiếc váy peplum kết hợp đẹp nhất là với những chiếc áo kiểu kèm với thắt lưng để làm nổi bật vòng eo thon thả của bạn. Ngoài ra, một lý do khác khiến váy peplum góp mặt trong danh sách các loại váy đẹp Hàn Quốc chính là khả năng giấu bụng siêu phàm của chúng. Váy peplum có thể được phối trong nhiều bộ trang phục nhưng vẫn duy trì được vẻ nữ tính và tôn dáng. Để mặc váy peplum tại nơi công sở, hãy kết hợp váy peplum với một đôi giày đế bằng, túi tote và một đôi hoa tai đơn giản. Đối với các sự kiện buổi tối cần sự trang trọng, bạn chỉ việc đổi sang một đôi giày cao gót và xõa mái tóc của mình xuống.

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-5

Váy peplum làm tôn lên nét sang trọng và có tác dụng giấu bớt vòng 2 kém thon thả của các quý cô

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-6

Váy peplum vô cùng phù hợp cho các quý cô văn phòng

  1. Váy midi

Cuối cùng, một chiếc váy midi dáng dài là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn. Không chỉ là một mẫu váy đẹp Hàn Quốc mà váy midi còn thịnh hành ở khắp các quốc gia khác trên thế giới. Nếu như váy chữ A có độ dài từ trên đầu gối cho đến qua gối một chút thì váy midi thường có chiều dài dưới đầu gối và ngang bắp chân. Kiểu váy này đã từng rất thịnh hành vào thập niên 50-60 và đang dần trở lại xu hướng bởi khả năng linh hoạt trong biến hóa nhiều phong cách.

Để phù hợp với môi trường công sở, bạn có thể kết hợp chân váy midi với một chiếc áo thun, áo cánh dơi hoặc một chiếc ao len. Để biến hóa cho những bữa tiệc tối, bạn có thể chọn chiếc váy midi phối cùng một chiếc áo hai dây và đồ trang sức lấp lánh.

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-7

Chân váy midi tạo cho bộ trang phục vẻ thanh lịch và tinh tế

voh.com.vn-vay-dep-han-quoc-anh-8

Nếu biết cách phối, váy midi vẫn sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và hiện đại

Chỉ với 4 mẫu váy đẹp Hàn Quốc trên đây, bạn tha hồ thử thách nhiều phong cách mà không cần phải lo rằng chân váy có hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không. Không chỉ phù hợp với mọi vóc dáng mà chúng còn rất dễ dàng phối hợp với những món đồ khác để tạo cho bạn những bộ trang phục hợp thời trang và mang tính ứng dụng cao.

Nguồn ảnh: Internet

Top 7 mẫu đầm voan đẹp ‘hớp hồn’ phái nữNhững mẫu đầm voan luôn ăn điểm trong lòng phái đẹp chất vải toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính. Cập nhật ngay 7 mẫu đầm voan đẹp nhất này bạn nhé.
Diện chân váy hoa đẹp dịu dàng cho chàng xao xuyếnChút dịu dàng, chút cổ điển, chút mong manh, chút sắc màu, chân váy hoa sẽ khiến nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên và biết đâu làm cho ai đó xuyến xao trong lòng.