5 cây son màu đẹp, ‘nịnh’ da đang khiến sao Hàn ‘mê mệt’

(VOH) – Không chỉ là những cái tên được quan tâm trong thời gian gần đây, 5 thỏi son sau còn khiến các sao Hàn mê mệt nhờ loạt ưu điểm màu đẹp, tôn da, thời thượng và siêu hợp với mùa Thu – Đông.

Khi thời tiết chuyển mùa, phong cách trang điểm cũng sẽ bắt đầu thay đổi. Đó là lý do vì sao mà bên cạnh việc chuyển đổi thói quen skincare, chị em cũng nên tìm cho mình vài thỏi son phù hợp để ‘trưng diện’ trong tiết trời lãng đãng, dịu dàng. Và nếu còn phân vân thì dưới đây chính là list son được sao Hàn yêu thích trong thời điểm này mà bạn có thể tham khảo.

1. NARS Air Matte Lip Color - #Thrust

NARS Air Matte Lip Color là thỏi son được cả Momo (TWICE) lẫn Lee Hi yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây. Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng ngay từ khi xuất hiện, dòng son này đã cháy hàng tại Hàn Quốc, đặc biệt là #Thrust. Đây là tông son màu trà sữa pha quế có chút be cực “nịnh” da, tự nhiên và nhẹ nhàng. Nó phù hợp với nhiều phong cách makeup từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, quyến rũ và dù bạn đánh một lớp mỏng hay chồng nhiều lớp thì màu son lên môi vẫn siêu xinh.

Giá tham khảo: khoảng 750.000 VND

Xem thêm: ‘Tăm tia’ loạt tóc màu trà sữa đẹp ‘lịm tim’, vừa trắng da, trendy lại không cần tẩy

voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-1
voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-2

2. Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream - #03 Kiss Me Ruby

Là một trong những sản phẩm được yêu thích trong năm nay, Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream màu #03 Kiss Me Ruby cũng được Suzy “lăng xê” khá tích cực qua bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp). Thỏi son màu hồng “chân chính” nhưng không “sến” này thậm chí còn được coi là phiên bản nâng cấp của màu son #274 hot hit khiến các cô nàng châu Á mê mệt trong thời gian dài. Với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch điểm chút quyến rũ thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho chị em công sở trong tiết trời Thu – Đông này.

Giá tham khảo: khoảng 950.000 VND

Xem thêm: Bí quyết dùng son màu hồng đất sao cho sang mà không ‘sến’, lại giúp nàng tôn da tuyệt đối

voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-3
voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-4

3. MAC Glow Play Lip Balm - #Floral Coral

Nếu bạn muốn tìm một thỏi son lên màu nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo thì hãy thử “nghía” qua MAC Glow Play Lip Balm. Tông màu #Floral Coral được Lisa (BLACKPINK) sử dụng trong thời gian gần đây đã thực sự tạo nên một cơn sốt tại Hàn Quốc. Mặc dù có chất son bóng nhẹ đem lại cảm giác khó đánh nhưng thực chất cây son này lại sở hữu tông hồng anh đào nhạt siêu xinh, tươi tắn và ngọt ngào. Quan trọng nhất là nó rất phù hợp với nhu cầu 2 trong 1 vừa dưỡng ẩm vừa lên màu "đẹp xịn" nên đừng bỏ lỡ.

Giá tham khảo: khoảng 700.000 VND

Xem thêm: 8 cách làm son dưỡng môi trị khô tróc, thâm sạm đơn giản từ nguyên liệu ‘rẻ bèo’

voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-5
voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-6

4. Innisfree Vivid Cotton Stick - #06 Cinnamon Red

Sở hữu chất son lì mịn, lên màu đẹp, không bị bong tróc cùng tông đỏ pha chút hồng khô và quế nên Innisfree Vivid Cotton Stick màu #06 Cinnamon Red dễ dàng “được lòng” diễn viên Shin Ye Eun – nữ chính bộ phim More Than Friends (Hơn Cả Tình Bạn). Vừa ngọt ngào, phù hợp với nhiều style makeup, mùa lễ hội cuối năm lại tôn da, làm trắng răng hiệu quả và sở hữu mức giá “ổn áp” nên không có lý do gì mà bạn không sắm ngay thỏi son này.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VND

voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-7
voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-8

 5. 3CE Slim Velvet Lip Color - #Focus

Được Seohyun (SNSD) ưu ái sử dụng trong bộ phim Private Lives (Đời Tư) trong thời gian gần đây nên 3CE Slim Velvet Lip Color màu #Focus cũng là một trong những cây son rất được quan tâm. Đây là màu cam nude nhẹ nhàng khá thân thiện với làn da vàng của con gái châu Á, xinh, tây và phù hợp cả style makeup tự nhiên lẫn sắc sảo. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ chuộng son tông cam tươi tắn pha nude trendy thì nhớ bổ sung thêm gợi ý này vào danh sách lựa chọn.

Giá tham khảo: khoảng 380.000 VND

Xem thêm: Giải mã cơn sốt son 3CE Speak Up vỏ xanh - sức hút 'khủng' dù 'bình mới rượu cũ'

voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-9
voh-mau-son-dep-cua-sao-han-voh.com.vn-10

Nguồn ảnh: Internet