5 chai nước tẩy trang cho da dầu làm sạch tốt, không gây nhờn dính

(VOH) – Với ưu điểm tiện dụng, lành tính, trả lại bề mặt da thoáng sạch mà không gây nhờn, nước tẩy trang cho da dầu là lựa chọn được rất nhiều cô nàng sở hữu làn da bóng nhờn tin cậy và ưa chuộng.

Nước tẩy trang cho da dầu ngoài việc làm sạch tốt thì còn cần đáp ứng được tiêu chí không gây khô, nhờn rít đồng thời phù hợp với từng vấn đề như như mụn hay nhạy cảm. Dưới đây là 5 chai micellar water dành cho da dầu mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nước tẩy trang Garnier cho da dầu

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-voh.com.vn-1
Nước tẩy trang cho da dầu Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-In-1 Mattifying có thể sử dụng cho cả da dầu nhạy cảm

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-In-1 Mattifying là chai nước tẩy trang cho da dầu 3 trong 1, vừa làm sạch, tẩy trang vừa hỗ trợ hấp thụ và kiểm soát dầu thừa. Nó nhẹ nhàng để có thể sử dụng cho mặt, môi và mắt nhưng cũng có công thức đủ mạnh mẽ để “hút” sạch cặn bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm đơn giản để trả lại làn da thoáng sạch. Với bảng thành phần nhẹ dịu thì Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-In-1 Mattifying cũng là chai nước tẩy trang cho da dầu nhạy cảm rất đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn trang điểm nhiều, sử dụng mỹ phẩm chống nước thường xuyên thì hãy chú ý dành nhiều thời gian hơn cho bước tẩy trang vì hiệu quả làm sạch của sản phẩm này được đánh giá là ở mức tương đối khá.

Nước tẩy trang cho da dầu Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-In-1 Mattifying không chứa dầu, sulfate, hương liệu, paraben và cồn.

  1. Nước tẩy trang L’oreal cho da dầu/ da dầu nhạy cảm

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-voh.com.vn-2
Muốn tìm một chai nước tẩy trang dành cho da dầu, thậm chí là da dầu nhạy cảm có khả năng làm sạch tốt, bạn có thể tham khảo L’Oréal Paris Micellar Water Refreshing

Là một trong những loại nước tẩy trang cho da dầu có khả năng làm sạch cả lớp trang điểm đậm hay chống thấm nước khá tốt, L’Oréal Paris Micellar Water Refreshing (phiên bản màu xanh) được xem là gợi ý tốt dành cho những bạn thường xuyên phải makeup. Không những vậy, công thức chứa nước khoáng thiên nhiên cùng các thành phần giữ ẩm và kiềm dầu của sản phẩm này còn có thể đem đến vẻ mịn màng, tươi mát cho làn da mà không gây nhờn hay kích ứng. Đó cũng chính là lý do mà ngoài da dầu và da hỗn hợp thì L’Oréal Paris Micellar Water Refreshing còn phù hợp với cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang cho da dầu/ da dầu nhạy cảm L’Oréal Paris Micellar Water Refreshing không chứa dầu, hương liệu và cồn.

  1. Nước tẩy trang Nivea cho da dầu/ da dầu mụn

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-voh.com.vn-3
Nước tẩy trang Nivea có mức giá cực bình dân nhưng hiệu quả tẩy trang được đánh giá là khá ổn

Không quá “đình đám” như những loại nước tẩy trang cho da dầu khác, Nivea Micellar Water “ghi điểm” ở hiệu quả làm sạch khá tốt, dễ mua, giá mềm và đặc biệt là có công thức dành riêng cho da dầu cùng da dầu mụn.

  • Nivea White Oil Clear Micellar Water (da dầu): được bổ sung thêm hoạt chất carnitine giảm nhờn, ngăn ngừa mụn và chiết xuất cam thảo dưỡng sáng da.
  • Nivea Acne Care Micellar Water (da mụn): bổ sung chiết xuất vỏ cây mộc lan có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ mụn mau lành.

Đặc biệt, cả hai phiên bản này đều có công thức tăng cường cấp ẩm và hấp thu oxy cho da nên sau khi tẩy trang bề mặt da của bạn không chỉ thoáng sạch mà còn mềm mịn và rạng rỡ hơn.

Nước tẩy trang cho da dầu/ da dầu mụn Nivea Micellar Water không chứa cồn, paraben, chất tạo mùi, silicone, chất tạo màu.

  1. Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da dầu/ da dầu mụn/ da dầu nhạy cảm/ da dầu mụn nhạy cảm

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-voh.com.vn-4
Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da dầu (trái) phù hợp với cả da mụn lẫn da nhạy cảm

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chai nước tẩy trang cho da dầu, da dầu mụn thậm chí là cả da dầu nhạy cảm hay da dầu mụn nhạy cảm thì đừng quên tham khảo La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin. Đây là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu từ làm sạch sâu, làm dịu cho đến kiểm soát bóng nhờn, hỗ trợ cải thiện mụn mà vẫn dịu nhẹ và không hề gây khô hay rít da. Tất cả là nhờ công nghệ Glyco Micellar hút sạch tạp chất, cặn trang điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng cùng công thức chứa đầy nước suối khoáng và Zinc PCA. 

Nước tẩy trang cho da dầu/ da dầu mụn/ da dầu nhạy cảm/ da dầu mụn nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin không chứa paraben, chất tạo màu, cồn, xà phòng.

  1. Nước tẩy trang Bioderma cho da dầu/ da dầu mụn

voh-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-voh.com.vn-5
Bioderma Sébium H2O Micellar Water là một trong những chai nước tẩy trang dành cho da dầu vừa có hiệu quả làm sạch tốt vừa lành tính và dịu nhẹ 

Bioderma Sébium H2O Micellar Water là một trong những chai nước tẩy trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài hiệu quả làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm không cần phải bàn cãi nhiều, phiên bản dành cho da hỗn hợp, da dầu của sản phẩm này còn có khả năng điều hòa bã nhờn, ngăn chặn tình trạng tắc lỗ chân lông và sự hình thành của mụn nhờ các thành phần Zinc Gluconate và Copper Sulphate (kẽm gluconate và đồng sulphate). Đặc biệt, với cách hoạt động nhẹ nhàng, làm dịu tốt, không gây khô hay kích ứng, Bioderma Sébium H2O Micellar Water cũng có thể trở thành một trong những loại nước tẩy trang cho da dầu nhạy cảm.

Nước tẩy trang cho da dầu/ da dầu mụn Bioderma Sébium H2O Micellar Water không gây dị ứng, không gây mụn, không paraben, không chứa thành phần tạo màu.

Nước tẩy trang cho da dầu hay micellar water dành cho da dầu là một trong những lựa chọn tốt và tiện lợi giúp chúng ta làm sạch da nhanh chóng, hiệu quả mà không gây khô hay nhờn rít. Quan trọng hơn cả là chúng cũng có công thức đa dạng và đáp ứng được nhu cầu dịu nhẹ của da dầu nhạy cảm hay hỗ trợ cải thiện mụn với da dầu mụn nên bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Cẩm nang chọn nước tẩy trang tốt cho từng loại da: (VOH) - Không phải cứ thấy sản phẩm nào được bình chọn là 'top nước tẩy trang tốt nhất' thì bạn cũng đi mua, nếu không cẩn thận bạn sẽ tự 'rước họa' cho làn da của mình đấy.

Dầu tẩy trang và cách sử dụng chuẩn để tránh nổi mụn: (VOH) - Dầy tẩy trang là một trong những sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.