5 công thức diện chân váy midi khuy trước xinh tươi và sành điệu

(VOH) – Chân váy midi khuy trước không chỉ nữ tính, thanh lịch, sành điệu mà còn che khuyết điểm đôi chân cực tốt. Dưới đây là 5 cách ‘lên đồ’ với item này mà bạn nên tham khảo.

Chân váy midi khuy trước là một trong những món đồ đáng sắm nhất hiện nay vì chúng phù hợp với nhiều phong cách, có thể diện mọi mùa trong năm, che khuyết điểm chân to, thô hiệu quả và cực dễ phối đồ. Song muốn trẻ xinh, sành điệu đồng thời nâng cấp gu thời trang của mình thì bạn nhất định phải ghi nhớ 5 công thức mặc đẹp với chân váy midi khuy trước sau.

  1. Chân váy midi khuy trước và áo thun

Combo chân váy midi khuy trước và áo thun có thể “cân” mọi phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến cá tính, sang chảnh nên chúng được xem là một trong những công thức mặc đẹp “bất bại”. Độ tiện dụng, thoải mái cũng như tính linh động của set đồ này cũng là điểm cộng lớn vì chúng có thể áp dụng cho nhiều hoàn cảnh cũng như nhiều kiểu thời tiết. Với tiết trời se se lạnh, bạn có thể mix chân váy midi khuy trước với áo thun dáng ôm thanh lịch, với tiết trời nóng bức của mùa hè một chiếc áo thun oversize mát mẻ và năng động sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Kết hợp với kiểu sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có được outfit “hack” dáng hoàn hảo mà không sợ bị “dìm” chiều cao hạn chế.

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-1
Chân váy midi khuy trước và áo thun là combo "diện hoài vẫn đẹp"

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-2
Áo thun basic kết hợp với chân váy midi khuy trước màu sáng là cách phối đồ rất phù hợp với không khí mùa hè

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-3
Nếu diện combo này đi làm bạn có thể chọn cách phối màu ăn ý để tăng thêm phần sành điệu cho set đồ

  1. Chân váy midi khuy trước và áo sơ mi

Phối chân váy midi khuy trước với áo sơ mi, cô nàng cô sở sẽ có được set đồ đi làm đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, nữ tính, trendy nhưng vẫn thanh lịch. Để tạo thêm phần thú vị hãy thử những dáng chân váy midi xòe, chân váy bất đối xứng hoặc có màu sắc lạ một chút. Ngoài áo sơ mi kiểu truyền thống bạn cũng có thể biến tấu thêm bằng cách mix chân váy midi khuy trước với áo sơ mi oversize cá tính, sơ mi voan điệu đà hay áo blouse xinh xắn… Tuy nhiên nhớ phối màu cũng như họa tiết, chi tiết sao cho hài hòa để tránh gây rối mắt.

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-4
Phối chân váy midi khuy trước màu tối với áo sơ mi trắng là bạn đã có được set đồ chuẩn công sở

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-5
Muốn tạo sự mới mẻ hay thoải mái bạn cũng có thể thử mix áo kiểu với chân váy midi khuy trước dáng suông màu trung tính

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-6
Hoặc đừng ngại “đổi gió” với chân váy midi khuy trước dáng xòe và áo sơ mi trắng oversize

  1. Chân váy midi khuy trước và áo 2 dây/ sát nách

Sự bù trừ “trên hở dưới kín” vừa đẹp của chân váy midi khuy trước và áo 2 dây hay áo sát nách khiến cho chúng trở thành một trong những combo “đinh” của mùa hè. Vừa mát mẻ lại nữ tính và quyến rũ, set đồ này sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ngày đầy nắng hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn. Vì hầu hết các dáng áo 2 dây hoặc áo sát nách đều có thiết kế trơn và đơn sắc nên muốn tạo điểm nhấn bạn có thể tìm những chiếc chân váy midi khuy trước có họa tiết, màu sắc tươi sáng hay dáng đuôi cá, vạt lệch. Quan trọng là đừng quên sơ vin để tôn dáng và “kéo dài” chân một cách triệt để.

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-7
Áo 2 dây với chân váy midi khuy trước là combo vừa mát mẻ vừa quyến rũ

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-8
Bạn cũng có thể mix áo sát nách với chân váy khuy trước để có những set đồ thật sành điệu và nổi bật trong mùa hè

  1. Chân váy midi khuy trước và áo trễ vai

Tương tự như áo 2 dây, áo trễ vai cũng là một trong những item có thể phối hợp tốt với chân váy midi khuy trước để cho ra những set đồ vừa điệu đà lại vừa sexy hết nấc. Bí kíp nho nhỏ dành cho bạn là hãy ưu tiên những dáng váy xòe hoặc dáng váy chữ A vì chúng tạo ra được tổng thể cân đối tốt hơn trong trường hợp này.

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-9
Nữ tính và sexy vừa đủ, những chiếc áo trễ vai có thể kết hợp tốt cùng chân váy midi khuy trước

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-10
Set đồ nhẹ nhàng và trendy này này sẽ giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong những buổi hẹn hò

  1. Chân váy midi khuy trước và áo croptop

Nếu bạn cực mê chân váy midi khuy trước nhưng lại có vóc dáng nhỏ bé thậm chí là chiều cao hơi hạn chế thì cách mix đồ này chính là vị “cứu tinh”. Bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ của cơ thể đồng thời tạo điều kiện để khoe vòng eo thon gọn, áo croptop sẽ khiến cho việc diện món đồ tưởng chừng như kén dáng này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, để tăng cường hiệu ứng “hack” chân, cách diện cả set chân váy midi và áo croptop cũng là ý tưởng cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-11
Áo croptop và chân váy midi khuy trước là cặp đôi cực có lợi cho những cô nàng hạn chế về chiều cao

voh-chan-vay-midi-khuy-truoc-voh.com.vn-12
Những set đồ “cả cây” như thế này cũng sẽ giúp bạn “hack” chiều cao đáng kể nên đừng bỏ lỡ

Chân váy midi khuy trước là item không quá kén dáng, che khuyết điểm chân tốt, có tính linh hoạt cao lại thừa sức biến tấu theo nhiều phong cách nên không khó hiểu khi chúng được xem là món đồ mà mọi cô gái cần “phải có”. Tuy nhiên, bên cạnh việc mua sắm bạn nhớ lưu lại 5 công thức mix đồ đẹp và đơn giản với chân váy midi khuy trước ở trên để nâng cấp gu thời trang của mình một cách nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Internet

Chân váy da và những nguyên tắc phối đồ bạn cần nắm vững: (VOH) - Mặc dù chân váy da đòi hỏi bạn phải khéo léo trong cách mix&match nhưng một khi đã nắm vững những nguyên tắc này thì phong cách của bạn sẽ không thua gì fashionista chính hiệu đâu nhé.

Diện chân váy hoa đẹp dịu dàng cho chàng xao xuyến: (VOH) – Chút dịu dàng, chút cổ điển, chút mong manh, chút sắc màu, chân váy hoa sẽ khiến nàng yêu ngay cái nhìn đầu tiên và biết đâu làm cho ai đó xuyến xao trong lòng.