5 item che khuyết điểm hông to, mông to kém cân đối cực hiệu quả

(VOH) – Hông to, mông to là một trong những đặc điểm khá lý tưởng tuy nhiên với các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì chúng lại trở thành yếu tố gây ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng tổng thể.

Hông to hay mông to, đùi to do tăng cân đột ngột thường khiến cho vóc dáng của chị em mất đi sự cân đối, hài hòa. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể áp dụng ngay những cách chọn đồ đơn giản nhưng vô cùng hữu ích sau.

  1. “Kết thân” với quần ống rộng

Quần dáng ôm thường không phải là lựa chọn thân thiện với những trường hợp có hông to hay mông to, đùi to vì chúng dễ làm lộ nhược điểm và cũng không tạo được sự thoải mái cho người diện. Ngược lại, quần ống rộng với thiết kế phóng khoáng, trendy, dễ phối đồ và hợp mốt sẽ giúp chúng ta che hông/ đùi/ mông to hiệu quả hơn hẳn. Do đó, nếu còn thắc mắc vấn đề hông to nên mặc quần gì thì bạn cứ mạnh dạn đầu từ cho item này.

Muốn diện quần ống rộng “hack” dáng, các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên chọn những món đồ có chiều dài phù hợp hoặc áp dụng cách xắn gấu để lộ mắt cá chân. Cách này không chỉ khiến vóc dáng trông cao ráo mà còn hướng sự chú ý lên bàn chân từ đó tạo hiệu ứng nhẹ nhàng đồng thời che khuyết điểm bắp chân thô to khá hiệu quả. Ngoài ra, để che nhược điểm hông to thì bạn cũng nên chọn những dáng quần suông đứng dáng một chút và thử cách phối đồ che đi phần eo và mông để nhận được hiệu ứng “thu nhỏ”. 

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-1

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-2

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-3

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-4

  1. Che hông to, mông to, đùi to bằng váy suông dáng dài

Đầm liền dáng dài với thiết kế suông vừa thoải mái lại vừa có công dụng kéo dài tỉ lệ cơ thể và che đi phần hông to, mông to hay đùi lớn hiệu quả nhờ ưu điểm không thu hút sự chú ý vào bất cứ điểm nhất định nào trên cơ thể. Do đó, nếu bạn muốn có được vóc dáng cân đối hơn nhờ trang phục thì đừng quên ưu tiên món đồ này khi mua sắm.

Với các trường hợp có bắp chân to, việc phối váy liền dáng dài với những đôi giày có “hầm hố” một chút cũng tạo hiệu ứng thon thả rất tốt nên thay vì sử dụng các kiểu giày gót nhọn, mảnh thì chúng ta nên ưu tiên giày có đế thô, dày để giảm hông to, giảm béo.

Xem thêm: 5 kiểu váy xinh ngây ngất mà bạn nên diện bằng hết trong hè này

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-5

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-6

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-7

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-8

  1. Diện chân váy midi

Hông to mặc chân váy gì để vừa xinh xắn vừa che khuyết điểm tốt là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, trước hết bạn nên nhớ rằng dù hông, mông hay đùi to thì chúng ta cũng không nên chọn váy chữ A hoặc váy xếp ly xòe rộng (cả dáng ngắn lẫn dáng dài) vì chúng dễ làm nổi bật lên phần cơ thể đáng ra cần được che giấu. Thay vào đó chân váy dài qua gối có độ rộng, độ xòe vừa phải cùng chất liệu dày dặn một chút sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn cả. Chỉ cần bạn áp dụng các tips phối đồ nhỏ như sơ vin, sử dụng thêm thắt lưng hay phối chân váy midi với áo khoác dài ngang mông thì việc thu nhỏ hông to, mông to hay kéo dài tỷ lệ cơ thể sẽ trở nên vô cùng đơn giản và hiệu quả.

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-9

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-10

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-11

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-12

  1. Thử phiên bản dáng suông của váy ngắn

Váy ngắn dáng suông cũng là một trong những item che hông to hay mông to khá hiệu quả. Với chiều dài ngang tầm gối và thiết kế thoải mái, giấu được cả bụng béo lại không quá “dìm” chiều cao thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-13

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-14.

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-15

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-16

  1. Che hông to, mông to bằng áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài không chỉ là món đồ có khả năng che khuyết điểm vóc dáng cực đỉnh mà còn giúp bạn sở hữu những set đồ thời thượng, sành điệu “hết nấc”. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những item có kiểu dáng và chất liệu dày, đứng dáng một chút đồng thời phối chúng với giày cao gót để tăng hiệu quả che hông to hay tạo hiệu ứng khiến vóc dáng trông nhỏ nhắn, gọn gàng và cao ráo hơn.

Xem thêm: 5 công thức mix&match trendy với áo khoác denim giúp bạn ‘lên đồ cực chuẩn’

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-17

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-18

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-19

voh-chon-do-cho-nguoi-hong-to-mong-to-voh.com.vn-20

Hông to, mông to mặc gì luôn là câu hỏi khiến các chị em sở hữu đặc điểm này phải đau đầu. Tuy nhiên, với những gợi ý về cách chọn đồ cho người hông to, mông to ở trên, hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng “lên đồ” để tự tin hơn vào vóc dáng của bản thân cũng như mặc đẹp hơn từng ngày.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn tham khảo: Beauty321

Tuyệt chiêu diện váy ‘hack’ dáng đỉnh cao dành cho hội chị em mũm mĩm: (VOH) – Thay vì diện váy vóc oversize hay dáng suông thùng thình, chị em sở hữu vóc dáng mũm mĩm nên sắm ngay cho mình những kiểu váy này để vừa ‘hack’ dáng vừa khoe gu ăn mặc xinh tươi, sành điệu.

Học cách phối đồ cho người lùn mập vừa che khéo bụng béo vừa ‘hack’ dáng cực đỉnh: (VOH) – Người mập và lùn nên mặc gì? Làm thế nào để vừa che được bụng béo vừa ‘hack’ dáng hiệu quả? 4 cách phối đồ cho người lùn mập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.