5 items quý cô ngoài 30 nên sở hữu nếu muốn ‘mặc đâu chuẩn đấy’

(VOH) – Ngoài những món đồ thời trang xu hướng, tủ đồ của một quý cô ngoài 30 sành mốt còn cần có 5 items này. Vì vậy, hãy thử ‘nghía’ ngay xem bạn đã có và còn thiếu những cái tên nào.

Bước vào độ tuổi 30, phong cách thời trang cũng như gu ăn mặc của các quý cô sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng tủ đồ của mình luôn có 5 món đồ sau vì chúng sẽ là “vũ khí” giúp bạn mặc đẹp, mặc thanh lịch mà vẫn sành điệu, trẻ trung và thời thượng trong mọi hoàn cảnh.

  1. Áo blazer

Áo blazer là món đồ đầu tiên mà các biên tập viên thời trang khuyên bạn nên bổ sung vào tủ đồ nếu chưa sở hữu khi bước sang độ tuổi 30. Sở dĩ chúng dành được nhiều sự ưu ái đến vậy là bởi mặc dù có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng item này hầu như không hề bị lỗi mốt, có thể diện trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc, dễ mix&match và đặc biệt là có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, nếu xét về các tiêu chí như thanh lịch, lịch sự, cá tính, sang chảnh, trẻ trung hay cool ngầu, áo blazer hoàn toàn có thể “cân tất”. Do đó, chỉ cần sở hữu chúng thì một quý cô ngoài 30 sẽ chẳng cần đắn đo nhiều cũng có ngay set đồ “đẹp-xịn-mịn”.

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-1
Áo blazer là item mà mọi quý cô ngoài 30 đều nên sở hữu

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-2
Item này không chỉ dễ diện, thanh lịch mà còn có khả năng “sang chảnh hóa” mọi set đồ

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-3
Cô nàng công sở chỉ cần diện quần jean với áo thun rồi khoác thêm một chiếc blazer là đã có ngay set đồ “chuẩn đẹp” và sành điệu

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-4
Muốn “nâng cấp” gu thời trang bạn có thể diện blazer với chân váy midi và tạo điểm nhấn với một chiếc thắt lưng

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-5
Cách phối đồ “tone-sur-tone” này cũng cực kỳ sành điệu và được lòng các cô nàng sành mốt nên bạn có thể tham khảo

  1. Quần jean

Quần jean không chỉ là món đồ thời trang kinh điển mà còn là item linh hoạt và dễ phối đồ nhất mà bạn có thể sở hữu. Tiện dụng, có thiết kế đa dạng, “ăn rơ” với hầu hết mọi style lẫn kiểu trang phục lại có khả năng “ăn nhập” với nhiều tình huống nên đây chắc chắn là một sự đầu tư “lời nhiều hơn lỗ”. Tuy nhiên, muốn mặc đẹp, thoải mái và thanh lịch thì bạn nhớ chú ý kỹ phom dáng, chất vải cũng như sự vừa vặn để có thể tôn lên ưu điểm, giấu bớt nhược điểm của bản thân mình.

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-6
Quần jean là item “đinh” của mọi quý cô sành mốt

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-7
Chỉ cần mix quần jean cùng áo blouse là cô nàng công sở sẽ có được set đồ vừa thoải mái vừa hết mực thanh lịch và trẻ trung

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-8
Nếu đã chán những dáng jean basic bạn có thể “đổi gió” với jean đen ống rộng

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-9
Kiểu quần jean ống rộng này không chỉ che khuyết điểm chân tốt mà còn tôn dáng siêu hiệu quả

  1. Quần tây

Tương tự như quần jean, quần tây cũng là một trong những item mà các quý cô ngoài 30 hay quý cô công sở nên đầu tư để hoàn thiện cho vẻ ngoài chỉn chu và chuyên nghiệp của mình. Không chỉ dễ mix đồ và phù hợp với nhiều vóc dáng, đây còn là item có khả năng che bụng và “hack chân dài” cực hiệu quả. Tips nhỏ dành cho bạn là muốn mặc đẹp, thoải mái mà vẫn sành điệu và có gu thì cứ ưu tiên những dáng quần tây ống rộng, quần tây cạp cao hay quần tây sáng màu.

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-10
Một chiếc quần tây vừa vặn sẽ giúp quý cô ngoài 30 ghi điểm thanh lịch và sành điệu tuyệt đối

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-11
Để “hack dáng” hiệu quả, bạn nhớ chọn những thiết kế có cạp cao

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-12
Đừng ngại chọn quần tây sáng màu vì chúng sẽ cho bạn set đồ cực trẻ trung và trendy

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-13
Áo thun, quần tây và áo blazer là công thức mặc đẹp được các cô nàng công sở chăm diện nhất

  1. Đầm liền màu đen

Đầm liền màu đen là item luôn có mặt trong tủ đồ của các cô nàng sành mốt vì chúng có tính linh hoạt cực kỳ cao và chưa bao giờ bị lỗi mốt hay bị “đánh bại” bởi các xu hướng thời trang khác. Với một quý cô ngoài 30, việc sở hữu món đồ này là hoàn toàn cần thiết vì không chỉ dễ diện, đầm đen còn tạo được cảm giác trang trọng, lịch sự và chỉn chu hơn hẳn so với các kiểu trang phục khác. Do đó, dù yêu thích các tông màu sáng đến đâu đi chăng nữa thì bạn vẫn nên chuẩn bị cho mình một chiếc đầm liền màu đen tôn dáng để hoàn thiện tủ đồ cơ bản.

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-14
Quý cô ngoài 30 nào cũng nên có ít nhất là một chiếc đầm liền màu đen

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-15
Không chỉ sang trọng và thanh lịch, item này còn phù hợp với mọi hoàn cảnh

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-16
Bạn có thể chọn đầm đắp vạt trẻ trung

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-17
Đầm ngắn cổ V sành điệu, sang chảnh

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-18
Hay đầm body tôn dáng và quyến rũ

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-19
Nhưng đừng quên đầu tư cho mình một chiếc đầm thật lộng lẫy để dành riêng cho những sự kiện đặc biệt

  1. Áo khoác phù hợp

Nếu chịu khó để ý, bạn sẽ thấy những tín đồ thời trang luôn dành một sự đầu tư không hề nhỏ cho những chiếc áo khoác đa năng, có thiết đơn giản nhưng dễ phối đồ và có thể diện đi diện lại mà không gây nhàm chán. Muốn “nâng cấp” cho set đồ của mình, bạn cũng có thể tìm kiếm một hoặc một vài chiếc áo khoác phù hợp và tốt nhất là có thể sử dụng từ mùa này sang mùa khác. Điểm duy nhất cần lưu ý là hãy chú trọng đến kiểu dáng và phần đai thắt vì đây là 2 trong số những yếu tố đắt giá và quyết định khá nhiều đến outfit tổng thể.

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-20
Áo khoác là item có thể giúp bạn “nâng cấp” cho set đồ của mình

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-21
Vì vậy, đừng ngại đầu tư cho những item phù hợp và thực sự chất lượng

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-22
Nếu có vóc dáng ổn, bạn đừng ngại những chiếc áo khoác dáng dài

voh-mac-dep-tuoi-30-voh.com.vn-23
Ngoài ra, thiết kế đơn giản, tông màu trung tính và đai buộc là những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn món đồ này

Quý cô ngoài 30 muốn mặc đẹp mà vẫn trẻ trung và sành điệu thì nên có sự đầu tư vào những item phù hợp. Vì vậy, nếu tủ đồ của bạn còn thiếu một trong những món đồ trên thì nhớ bổ sung nhanh chóng để có thể xây dựng và hoàn thiện gu ăn mặc cho bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet

4 cách phối đồ cho người lùn mập đơn giản nhưng ‘hack’ dáng đỉnh cao: (VOH) – Người mập và lùn nên mặc gì? Làm thế nào để vừa che được bụng béo vừa ‘hack’ dáng hiệu quả? 4 cách phối đồ cho người lùn mập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

5 món đồ stylist khuyên bạn nên sớm ‘tiễn’ khỏi tủ đồ để mặc đẹp và tinh tế hơn: (VOH) – Dọn dẹp tủ quần áo vài tháng một lần là cách để bạn sắp xếp lại các món đồ và loại bỏ những thứ không còn phù hợp. Vì vậy, đừng quên thực hiện đều đặn nếu muốn ‘nâng cấp’ gu ăn mặc của mình.