5 kiểu áo peter pan giúp bạn hóa cô nàng công sở thanh lịch và sang chảnh

(VOH) – Nếu nghĩ áo peter pan cứng nhắc, ‘khó cảm’ hay hơi ‘quên kiểng’ thì bạn đã nhầm. Bởi ngoài thiết kế đa dạng, trendy thì 5 mẫu áo cổ peter pan dưới đây còn ‘sang chảnh hóa’ set đồ cực hiệu quả.

Áo peter pan không phải là món đồ thời trang quá mới mẻ với các cô nàng công sở. Tuy nhiên, muốn mặc đẹp, mặc thanh lịch mà vẫn trendy và thời thượng với item này thì bạn nhất định phải bổ sung vào tủ đồ của mình một trong những kiểu áo cổ peter pan sau.

  1. Áo peter pan cổ bo tròn

Áo peter pan cổ bo tròn là một trong những dáng kinh điển của kiểu áo này nhưng lại thường được ít chị em lựa chọn vì thiết kế có phần quá quen thuộc và không thực sự mới mẻ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể có được set đồ thật trendy với item này. Phiên bản áo peter pan cổ bo tròn có thêm chi tiết viền bèo nhún, viền ren, thắt nơ, cổ bản lớn hay sở hữu chất liệu đặc biệt một chút đều có thể đem đến diện mạo vừa thú vị vừa thời thượng cho người diện. Do đó, điều quan trọng hơn cả là chúng ta có biết cách chọn cho mình món đồ phù hợp hay không.

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-1
Áo peter pan cổ bo tròn truyền thống trông mới mẻ và sành điệu hơn với kiểu cổ bản lớn và tông màu tím lilac hot trend

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-2
Các phiên bản áo peter pan cổ bo tròn được thắt nơ, đính ngọc trai hay sở hữu họa tiết tiết kẻ gingham sẽ khiến bạn có được diện mạo mới mẻ hơn hẳn

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-3
Thích vẻ đẹp cổ điển, lịch sự, bạn có thể chọn kiểu cổ peter pan đứng được bo tròn

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-4
Muốn nữ tính hơn, hãy thử tham khảo áo peter pan cổ viền

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-5
Hoặc chọn các kiểu áo có chất liệu độc đáo, mới lạ một chút như thế này

  1. Áo peter pan dáng cổ đức

Nếu sự mềm mại, nữ tính của áo peter pan cổ bo tròn không khiến bạn hài lòng thì hãy thử tham khảo áo peter pan dáng cổ đức độc đáo, cá tính và sành điệu. Với đường cắt thẳng và góc cạnh, kiểu cổ này không chỉ tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu mà còn có thể cung cấp cho chúng ta vô vàn kiểu biến tấu cực sang chảnh. Song, thay vì diện các kiểu áo peter pan dáng cổ đức thông dụng thì bạn nên tìm kiếm và ưu tiên dáng cổ đức cách điệu bản lớn, cổ thắt đức thắt nơ hay phối cùng phụ kiện để có được outfit trendy.

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-6
Áo peter pan dáng cổ đức phù hợp với chị em công sở và có thiết kế khá đa dạng

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-7
Mix áo peter pan dáng cổ đức cùng chân váy ngắn, bạn có thể sử dụng thêm các món phụ kiện để tạo điểm nhấn cho phần cổ áo

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-8
Một chiếc sơ mi trắng cũng trở nên mới mẻ hơn hẳn khi được kết hợp với cổ peter pan cách điệu

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-9
Áo peter pan dáng cổ đức cách điệu này không chỉ giúp nàng công sở “ăn điểm” phong cách mà còn là item có khả năng “sang chảnh hóa” mọi set đồ

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-10
Mix áo peter pan cổ đức cách điệu cùng yếm cũng là một công thức phối đồ đẹp mà chị em công sở nên tham khảo

  1. Áo peter pan cổ viền

So với áo peter pan cổ trơn truyền thống thì áo peter pan cổ viền ren, viền bèo nhún… mới mẻ và được lòng các quý cô công sở hơn hẳn nhờ sự duyên dáng và nữ tính. Do đó, nếu bạn muốn phần cổ áo của mình trở thành điểm nhấn cho cả set đồ thì đừng quên tham khảo item này. Lưu ý nho nhỏ là hãy ưu tiên các kiểu cổ peter pan cách điệu như cổ bản lớn để có được diện mạo thật sành điệu và sang xịn.

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-11
Áo peter pan cổ viền không phải là thiết kế quá mới mẻ hay sáng tạo

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-12
Tuy nhiên, chỉ cần điểm chút viền lên phần cổ của một chiếc sơ mi trắng 

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-13
Hay viền trên cổ peter pan bản lớn thì bạn sẽ có được item vừa duyên dáng vừa thu hút hơn

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-14
Gợi ý về một kiểu áo peter pan cổ bản lớn viền cách điệu vừa cá tính vừa sành điệu hết mực cho cô nàng công sở

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-15
Kiểu cổ peter pan viền ren này cũng đặc biệt phù hợp với các cô nàng thích sự điệu đà, nữ tính

  1. Áo peter pan cổ bản lớn

Thoáng mát, thoải mái nhưng vẫn thời thượng, lịch sự và thanh lịch nên áo peter pan cổ bản lớn được các tín đồ thời trang “săn lùng” và chưng diện rất nhiều trong thời gian gần đây. Thiết kế mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn mang chút nét đẹp cổ điển và duyên dáng của phiên bản này không chỉ có sức thu hút lớn mà còn có thể dễ dàng kết hợp, layer với các kiểu trang phục khác nhau. Ngoài ra, khả năng “sang chảnh hóa” mọi set đồ cũng là điểm cộng cực lớn, là lý do mà các cô nàng, đặc biệt là cô nàng công sở nên bổ sung gấp item này vào tủ đồ của mình.

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-16
Áo peter pan cổ bản lớn là một trong những xu hướng thời trang khá hot và được nhiều cô nàng sành mốt chưng diện trong thời gian gần đây

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-17
Không chỉ mới mẻ hay thời thượng, kiểu thiết này còn có thể giúp bạn lên đồ sang xịn trong nháy mắt

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-18
Bản thân thiết kế của áo peter pan cổ bản lớn đã là điểm nhấn cho outfit

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-19
Do đó, chỉ cần mix chúng cùng quần jean đơn giản thôi là bạn cũng sẽ có set đồ đẹp thanh lịch và sang chảnh

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-20
Ngoài ra, kiểu cổ áo peter pan này cũng có tính ứng dụng cực cao khi hoàn toàn có thể phối hợp tốt cùng váy yếm hoặc váy hai dây 

  1. Áo peter pan cổ thêu

Áo peter pan cổ thêu không chỉ độc đáo, xinh xắn mà còn giúp chúng ta tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Vì vậy, nếu muốn sở hữu một item mới mẻ hơn thì bạn đừng ngại chọn cho mình một chiếc áo trơn, đặc biệt là áo blouse trắng có thêm chi tiết thêu phù hợp ở phần cổ.

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-21
Áo peter pan cổ thêu đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-22
Chỉ cần điểm chút họa tiết thêu hoa vào áo sơ mi trắng cổ peter pan là chúng ta sẽ có ngay item vừa đẹp vừa mới mẻ

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-23
Áo peter pan trắng cổ thêu hoa mix cùng quần jean là combo “chuẩn” thanh lịch dành cho mọi cô nàng công sở

voh-ao-peter-pan-voh.com.vn-24
Kiểu thiết kế thêu hoa này cũng có thể áp dụng cho nhiều dáng cổ khác nhau nên bạn nhớ chọn cho mình một chiếc áo thật phù hợp

Với thiết kế cách điệu không hề thua kém bất cứ món đồ nào về độ trendy, 5 kiểu áo peter pan ở trên hoàn toàn có thể giúp các cô nàng công sở lên đồ “chuẩn” thanh lịch và sang xịn. Vì vậy bên cạnh các dáng áo sơ mi basic, áo blouse hay áo thun… quen thuộc thì bạn nhớ dành một vị trí nho nhỏ trong tủ đồ cho item này.

Nguồn ảnh: Internet

Làm thế nào để mặc áo sheer xuyên thấu quyến rũ và tinh tế mà không bị phản cảm?: (VOH) – Áo sheer không chỉ mang lại phong thái quyến rũ, nhẹ nhàng mà còn có độ mềm mại và mát mẻ vô cùng hợp với không khí nóng bức của mùa hè. Dưới đây là 3 cách giúp bạn 'chinh phục' item này.

3 mẫu áo sơ mi không cổ mà nàng công sở nên sắm vì mặc kiểu gì cũng đẹp và sang hết nấc: (VOH) – Thoải mái, trendy nhưng vẫn nhã nhặn, lịch sự và phù hợp với môi trường công sở, những mẫu áo sơ mi không cổ sau sẽ giúp bạn có được set đồ đẹp và xịn hết nấc trong mùa hè này.