5 kiểu mũ phải có trong tủ đồ mùa hè

(VOH) – Mũ không chỉ là món đồ che mưa, nắng mà còn là phụ kiện thời trang có khả năng ‘nâng level’ cho set đồ cực đỉnh. Bởi vậy, muốn có công thức mặc đẹp cho mùa hè, bạn hãy sắm ngay 5 kiểu mũ này.

Tủ đồ của một tín đồ thời trang thực thụ sẽ không thể thiếu vắng những chiếc mũ sành điệu, linh hoạt, đa chức năng và dễ phối đồ. Hè này, nếu bạn muốn nâng tầm cho street style của mình thì đừng ngại “tậu” ngay một trong những kiểu mũ sau.

  1. Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai được xem là món đồ cơ bản mà các tín đồ thời trang phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Chẳng cầu kỳ, không quá kén phong cách (trừ trang phục quá điệu đà, “bánh bèo”) lại có khả năng “ghi điểm” sành điệu, cá tính và nổi bật cho set đồ nên kiểu mũ này rất được ưa chuộng. Thậm chí, với chất liệu đa dạng bạn còn có thể diện chúng quanh năm mà không sợ bị “lạc quẻ”. Ngoài những chiếc mũ lưỡi trai mang gam màu trung tính, dễ sử dụng như đen, trắng, be, nâu… hãy thử những lựa chọn có màu sắc rực rỡ, bắt mắt cho mùa hè. Chúng sẽ tạo điểm nhấn giúp set đồ đơn giản trở nên nổi bật, trẻ trung và chất hơn hẳn.

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-1
Mũ lưỡi trai là kiểu mũ quen thuộc mà tín đồ thời trang nào cũng nên có ít nhất là 1 chiếc

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-2
 Mang lại vẻ đẹp bí ẩn, cá tính, “cool ngầu” nên mũ lưỡi trai tối màu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-3
Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những chiếc mũ có màu sắc nổi bật hơn hẳn để phù hợp với không khí mùa hè

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-4
Hay tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản như áo thun trắng mix với quần jean

  1. Mũ visor

Mũ visor hay còn gọi là mũ lưỡi trai nửa đầu là kiểu mũ khuyết chóp và chỉ còn phần lưỡi trai để che nắng. Với những biến tấu hiện đại và sành điệu, chúng không chỉ còn là một món đồ bình thường mà đã trở thành phụ kiện thời trang được nhiều fashionista yêu thích. Điểm cộng của kiểu mũ này là phù hợp với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà cho đến năng động, cá tính lại có thể “cân đẹp” mọi kiểu tóc dù xõa hay buộc. Vừa thời trang vừa tiện lợi nên chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc mũ visor cho những chuyến đi vào mùa hè này. 

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-5
Mũ visor đã được “nâng cấp” để trở thành món phụ kiện sành điệu và hợp với nhiều phong cách hơn

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-6
Đây được xem là “trợ thủ” che nắng đắc lực trong mùa hè lại có thể cho bạn những bức ảnh “sống ảo” cực chất lượng

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-7
Mũ visor có thể khiến set đồ đơn giản trở nên cá tính và hợp mốt hơn hẳn

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-8
Chúng cũng được xem là kiểu mũ nhất định phải có trong những chuyến đi mùa hè

  1. Mũ cói

Nhắc đến mùa hè, nhắc đến những kỳ nghỉ mà không nhắc đến mũ cói nhẹ tênh, mát mẻ với đủ kiểu dáng thì quả là thiếu sót. Là món phụ kiện đặc trưng của mùa hè, item này luôn xuất hiện dày đặc trong những bức ảnh của “hội sống ảo”. Đặc biệt, ngoài thế mạnh về chất liệu hay khả năng chống nắng thì mũ cói cũng có cực nhiều kiểu dáng, biến tấu, “ăn rơ” với hầu hết mọi style nên bạn có thể thoải mái mix&match để có được set đồ phù hợp với bản thân.

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-9
Mũ cói được xem là kiểu mũ đặc trưng của mùa hè

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-10
Với nhiều kiểu dáng, chiếc mũ này có thể “cân đẹp” hầu hết mọi trang phục

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-11
Nhẹ, mát, che nắng tốt lại cực hợp với những shoot hình “sống ảo” nên bạn nhớ sắm ngay cho mình một chiếc mũ cói để diện trong hè này

  1. Mũ bucket

Sức hút của những chiếc mũ bucket có phần giản dị vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm khi chúng liên tục lot top những món đồ được các tín đồ thời trang, các ngôi sao nổi tiếng sử dụng với tần suất dày đặc từ đông sang hè. Chẳng kén gương mặt, vóc dáng hay bất cứ kiểu trang phục nào, chúng đang dần trở thành kiểu mũ “quốc dân” có khả năng khiến set đồ “sang-xịn-đẹp” trong mọi hoàn cảnh. Mũ bucket vải kaki, vải jean với thiết kế đơn giản thường khá được chuộng do dễ mix đồ nhưng nếu muốn bạn có thể chọn những thiết kế mang màu sắc, họa tiết độc đáo hơn để tăng thêm phần thú vị cho street style của mình.

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-12
Mũ bucket là chiếc mũ hot từ đông sang hè và được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-13
Chiếc mũ có phần đơn giản này biến hóa tốt với mọi phong cách khác nhau

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-14
Mũ bucket không quá kén khuôn mặt lại dễ mix đồ

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-15
Do đó, muốn có set đồ sành điệu và ấn tượng hơn, bạn có thể cân nhắc đến việc bổ sung món phụ kiện này vào tủ đồ của mình

  1. Mũ vành rộng

Nếu bạn đang tìm một chiếc mũ che nắng tuyệt đỉnh, “sống ảo” cực chất lại vẫn thời trang và sành điệu thì hãy thử mũ vành rộng. Với chất liệu nhẹ và mát đặc trưng như cói, chúng không chỉ là “trợ thủ” đắc lực cho những ngày nóng gay gắt mà còn là món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến nghỉ mát vào mùa hè. Lưu ý nho nhỏ là hãy chọn cho mình mũ có độ rộng vành phù hợp để tránh tình trạng gương mặt bị lọt thỏm hoặc gây cản trở tầm nhìn. 

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-16
Mũ vành rộng có khả năng che nắng cực đỉnh

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-17
Chúng cũng được xem là một trong những kiểu mũ không thể thiếu trong những chuyến nghỉ dưỡng vào mùa hè

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-18
Ngoài mũ cói rộng vành, mũ vải rộng vành cũng là lựa chọn tốt cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn trong mùa hè

voh-cac-kieu-mu-dep-voh.com.vn-19
Đặc biệt, nếu muốn có những shoot hình đẹp, bạn đừng bỏ qua kiểu mũ này

Với các tín đồ thời trang, mũ không chỉ là món đồ có tác dụng che mưa, che nắng mà còn góp phần tạo nên cá tính cho set đồ. Bởi vậy, bạn nhớ bổ sung ngay một trong những kiểu mũ ở trên vào tủ đồ của mình để mặc đẹp hơn, sành hơn và chất hơn trong mùa hè này.

Nguồn ảnh: Internet

Công thức phối đồ với quần jean rách giúp các cô nàng ghi điểm tuyệt đối: (VOH) – Thuộc top những món đồ cơ bản, quần jean rách là một trong item mà bạn nhất định phải sở hữu vì chẳng cần nghĩ nhiều chúng ta cũng có ngay set đồ trẻ trung, sành điệu, không lỗi mốt.

Học cách chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt để lúc nào cũng xinh đẹp và khí chất ngút ngàn: (VOH) – Tương tự như kiểu tóc, bạn cũng cần chọn được cho mình một đôi bông tai phù hợp để tôn lên ưu điểm và giấu đi nhược điểm của mình. Bởi vậy, đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau.