5 kiểu nhuộm tóc màu vàng rêu đẹp xịn cho cô nàng sành điệu

(VOH) – Vốn không ‘kén’ da hay ‘kén’ phong cách như nhiều người vẫn nghĩ, tóc màu vàng rêu cũng có cả loạt gợi ý sành điệu, dễ ‘chơi’, dễ ‘diện’ như thế này.

Nếu đã quá quen với màu tóc vàng hoặc xanh rêu kinh điển, lần này bạn hãy thử tham khảo một phiên bản thú vị, thời thượng và lạ lẫm hơn với 5 kiểu nhuộm tóc màu vàng rêu đẹp mê ly dưới đây.

1. Tóc màu vàng rêu khói

Là một trong những màu nhuộm hot nhất nhì hiện nay, xám khói không chỉ dễ dàng gây ấn tượng dưới vai trò của một màu tóc chính mà còn có khả năng tăng thêm độ thu hút và trendy cho bất cứ màu nhuộm nào. Vì vậy, nếu cảm thấy màu vàng rêu cơ bản hơi nhàm chán hoặc quá sáng thì bạn có thể thử phiên bản tóc màu vàng rêu khói.

Vẫn giữ được vẻ ngoài cá tính, thời thượng cho người “diện” nhưng tông màu này có phần dịu và hợp với nhiều phong cách hay hoàn cảnh hơn hẳn. Tuy nhiên, tẩy tóc sẽ là quy trình bắt buộc để màu nhuộm lên chuẩn và đẹp nên bạn hãy cân nhắc cẩn thận nếu có mái tóc quá yếu.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-1
Vàng rêu ánh khói là màu nhuộm không quá chói, không khó “diện” và có khả năng cộng điểm thời thượng cực tốt
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-2
Nếu thích những màu tóc tây tây, cá tính bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ màu vàng và màu xám bạc để có diện mạo “chất chơi” hơn
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-3
Tóc màu vàng rêu ánh khói nhẹ nhàng kết hợp với kiểu uốn gợn sóng Hàn Quốc cực xinh xắn

2. Tóc màu vàng rêu sáng

Tóc màu vàng rêu sáng thường không phải là gợi ý được áp dụng phổ biến vì nó tương đối “kén” da, cần chăm sóc nhiều và chỉ thực sự phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật và không ngại tẩy nhuộm. Bù lại, nếu có can đảm chinh phục tông màu này, diện mạo của bạn chắc chắn sẽ có sự thay đổi vượt bậc vì không chỉ “nịnh” da trắng, vàng rêu sáng còn vừa “chanh sả” vừa có khả năng “tây hóa” khuôn mặt cực đỉnh.

voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-4
Nhuộm tóc màu vàng rêu sáng, bạn có thể tham khảo kiểu tóc ngắn mái thưa “hack” tuổi siêu đỉnh như thế này để có diện mạo vừa trẻ trung vừa thời thượng
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-5
Tóc vàng rêu “chanh sả” cũng có thể hóa dễ thương trong “phút mốt” nhờ cách tạo kiểu phù hợp
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-6
Bạn cũng có thể chọn tóc vàng ánh rêu nhàn nhạt nếu không thích các màu nhuộm quá đậm

3. Tóc vàng bạch kim ánh rêu

Thay vì chọn tóc vàng rêu quen thuộc, sao bạn không thử một lần “chơi lớn” với tóc vàng bạch kim ánh rêu thời thượng và tôn khí chất thượng thừa? Mặc dù được xem là màu tóc hơi “kén” da, “kén” phong cách nhưng với khả năng vực dậy nhan sắc đỉnh cao của mình thì đây vẫn là một trong những lựa chọn rất đáng để trải nghiệm, đặc biệt là với các cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng sáng.

Xem thêm: Những màu tóc bạch kim đẹp xuất thần giúp bạn sở hữu visual ‘vạn người mê’

voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-7
Tóc vàng bạch kim với khả năng thăng hạng nhan sắc tuyệt đỉnh kết hợp với chút ánh rêu mơ màng cũng cực trendy
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-8
Màu tóc này cực “nịnh” da trắng
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-9
Tuy nhiên, nhớ chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt nếu bạn muốn có được diện mạo thật hoàn hảo

4. Tóc màu vàng rêu ánh be

Nhắc đến những màu tóc thăng hạng nhan sắc siêu ổn trong bảng màu tóc vàng rêu, ngoài bạch kim ánh rêu chúng ta còn có cả vàng rêu ánh be. Nhờ sự pha trộn nhịp nhàng của màu be mà sắc vàng trong màu nhuộm này bỗng trở nên “dễ tính”, “nịnh” da và ngọt ngào hơn hẳn. Vẻ ngoài thời thượng, xịn mịn, sang chảnh nhưng không quá chói cũng là thế mạnh lớn giúp chúng dễ dàng ghi điểm với cả những cô nàng khó tính nhất.

voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-10
Vàng rêu ánh be là tông màu tương đối sáng nhưng cũng không quá khó “diện”
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-11
Sở hữu vẻ đẹp cực tây và sành điệu nên đây được dự là một trong những màu nhuộm chắc chắn sẽ còn hot dài dài
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-12
Sự kết hợp của màu vàng và màu be khiến cho màu nhuộm trở nên dịu dàng và “nịnh” mắt hơn hẳn

5. Tóc màu vàng rêu pha nâu

Tóc màu vàng rêu tuy đẹp, cuốn hút và thời thượng nhưng lại khiến nhiều người phải e ngại vì tông màu có phần sáng và không thực sự phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Để giải quyết vấn đề này mà vẫn được “diện” màu tóc yêu thích bạn có thể tham khảo ý tưởng kết hợp chúng với các màu tóc kinh điển như nâu để có được vẻ ngoài nền nã hơn mà không mất đi vẻ đẹp cá tính.

Lựa chọn này khá linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau lại không “kén” da nên các bạn da ngăm cũng có thể yên tâm áp dụng. Vì vậy, nếu còn hơi “rén” với các màu nhuộm sáng cũng chẳng thích màu nhuộm trầm thì đây sẽ là gợi ý khá hay ho giúp chúng ta F5 mái tóc và có được diện mạo trendy mà không bị quá nổi loạn.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-13
Muốn tìm màu nhuộm vừa “dễ tính” lại linh hoạt, bạn có thể tham khảo vàng rêu pha nâu trầm
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-14
Sự kết hợp giữa tông màu nền nã, cổ điển với tông màu thời thượng, có chút nổi loạn sẽ cho chúng ta diện mạo khá mới mẻ, thú vị
voh-toc-mau-vang-reu-voh.com.vn-15
Tóc vàng rêu pha nâu cũng chẳng ngại da ngăm nên ai ai cũng có thể “diện”

Sành điệu chẳng kém vàng tây hay vàng khói lại linh hoạt và có khả năng thăng hạng nhan sắc siêu “ổn áp” nên tóc màu vàng rêu sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những màu tóc kinh điển như nâu, vàng hay đỏ. Vì vậy, muốn tìm chút mới mẻ cho diện mạo của mình thì bạn chớ quên lưu lại bảng màu siêu hút mắt nhưng cũng siêu dễ “diện” ở trên.

Nguồn ảnh: Internet