5 kiểu tóc búi thấp ‘dễ ăn’ nhưng thanh lịch tuyệt đối dành cho nàng công sở

(VOH) – Tóc búi thấp buông lơi có chút lười biếng nhưng cực sang chảnh luôn là một trong những kiểu tóc ‘ruột’ của quý cô công sở Hàn Quốc. Và đây là 5 cách tạo kiểu đơn giản mà bạn có thể học hỏi.

Mát mẻ, không tốn nhiều thời gian thực hiện lại có khả năng giúp bạn hóa “nữ thần” công sở chỉ trong vài phút, 5 cách búi tóc thấp dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo để chúng ta diện nguyên hè này.

  1. Tóc búi thấp kiểu cơ bản

Kiểu tóc búi thấp này rất dễ thực hiện và sẽ là lựa chọn phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài từ ngang lưng trở xuống. Do đó, nếu bạn cần sự nhanh gọn và đơn giản thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-1

Bước 1: Buộc tóc đuôi ngựa thấp, ở lần thắt chun thứ 2 chỉ kéo tóc xuống 1 nửa rồi dừng lại.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-2

Bước 2: Dùng phần đuôi tóc còn lại cuộn quanh búi tóc nửa và cố định bằng dây chun. Nới lỏng tóc và điều chỉnh cho đến khi hài lòng.

  1. Tóc búi thấp kiểu bện

Để áp dụng kiểu búi thấp này, tóc của bạn sẽ cần có độ dài nhất định đủ để tết. Tuy nhiên, chúng có ưu điểm là khá chắc chắn và gọn gàng nên chúng ta sẽ không phải lo lắng khi di chuyển hay hoạt động nhiều trong ngày.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-3

Bước 1: Chia tóc thành 3 phần rồi tết lại và cố định bằng chun.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-4

Bước 2: Dùng tay nới lỏng bím tóc để tạo độ phồng nhẹ và độ tự nhiên.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-5

Bước 3: Cuộn bím tóc tết lại thành kiểu búi thấp rồi cố định bằng kẹp tăm. Điều chỉnh và nới lỏng tóc cho đến khi hài lòng.

  1. Tóc búi thấp kiểu thắt nút

Tóc búi thấp kiểu thắt nút không yêu cầu ở bạn bất cứ kỹ năng gì quá phức tạp nên chúng được xem là gợi ý tốt cho những cô nàng hơi vụng về hoặc cần một kiểu tóc nhanh, gọn nhưng vẫn đẹp và thanh lịch tuyệt đối.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-6

Bước 1: Sau khi chia tóc thành 2 phần bằng nhau thì bạn bắt đầu buộc chúng lại bằng cách sử dụng thao tác thắt nút bình thường. Chú ý không cần thắt nút chặt để tạo độ tự nhiên cho kiểu tóc.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-7

Bước 2: Tiếp tục buộc thắt nút tóc lần thứ 2, lặp lại thao tác thắt nút 1 lần nữa (tổng cộng 3 lần) rồi dùng chun buộc tóc cố định đuôi tóc lại.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-8

Bước 3: Cuộn tóc thành kiểu búi thấp, giấu đuôi tóc vào trong sau đó cố định bằng kẹp tăm hoặc phụ kiện tóc. Chỉnh lại cho đến khi ưng ý là hoàn thành.

  1. Tóc búi thấp thanh lịch kiểu Âu - Hàn

Nếu bạn thích tóc búi thấp mang cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản kiểu Hàn điểm chút hiện đại và thanh lịch kiểu Âu thì đây sẽ là gợi ý cực hoàn hảo.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-9

Bước 1: Buộc tóc đuôi ngựa thấp, ở lần buộc thứ 2 bạn không kéo hết tóc xuống mà chỉ kéo một nửa thì dừng lại. Nới lỏng tóc và điều chỉnh để tạo độ tự nhiên.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-10

Bước 2: Chia phần đuôi tóc còn lại thành 2 phần rồi quấn bắt chéo nhau quanh búi tóc, cố định bằng kẹp tăm là hoàn thành.

  1. Tóc búi thấp hình nơ

Tóc búi thấp hình nơ không chỉ mát mẻ, gọn gàng mà còn cực xinh xắn. Vì vậy, nếu muốn búi tóc mà vẫn trẻ trung, dễ thương thì bạn có thể tham khảo cách tạo kiểu này.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-11

Bước 1: Chừa lại 1 phần tóc nhỏ ở phía dưới gáy, phần tóc ở trên gập đôi lại rồi dùng chun cố định, lúc này búi tóc vừa buộc sẽ có hình dáng cơ bản của một chiếc nơ.

voh-toc-bui-thap-voh.com.vn-12

Bước 2: Chia phần tóc dưới gáy thành 2, dùng tay xoắn lại rồi buộc bắt chéo lên phần giữa tóc búi ở trên để tạo hình nơ rõ ràng hơn. Giấu đuôi tóc còn thừa xuống dưới rồi dùng chun cố định lại, nới lỏng tóc là hoàn thành.

Tóc búi thấp vừa xinh xắn, thanh lịch và duyên dáng vừa mát mẻ lại không chiếm quá nhiều quỹ thời gian ít ỏi của các cô nàng công sở vào buổi sáng. Vì vậy, muốn sở hữu diện mạo chỉn chu mà vẫn trendy thì bạn nhớ lưu lại vài cách tạo kiểu ở trên để có diện nguyên hè này.

Nguồn tham khảo: Beauty321

Nguồn ảnh: @louis0387, @lee_eun_ch, @s.wooooo_

5 cách buộc tóc với chun vải vừa xinh xắn vừa sang chảnh ‘chuẩn’ style gái Hàn: (VOH) – Chun buộc tóc bằng vải đang là món phụ kiện ‘hot hit’ được hội gái đẹp xứ Hàn ‘lăng xê’ cực mạnh. Và đây là 5 cách tạo kiểu tóc giúp bạn diện chúng thật sang, thật trendy mà không lo bị ‘sến’.

3 cách tạo kiểu tóc với khăn lụa xinh điệu và sang chảnh hết nấc: (VOH) – Khăn lụa là món phụ kiện đa năng và có thể giúp chúng ta có được những kiểu tóc cực xinh xắn. Vì vậy, bạn đừng quên học hỏi vài cách tạo kiểu đơn giản để có thể tận chúng một cách hiệu quả.