5 kiểu tóc đẹp ngày Tết vừa trẻ trung lại vừa 'chanh sả' mà cô nàng nào cũng nên biết

(VOH) – Mùa lễ hội, nên để tóc gì đi chơi để vừa trẻ trung, duyên dáng lại không tốn thời gian và che khuyết điểm tốt? Những kiểu tóc đẹp ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều.

Lễ, Tết là khoảng thời gian mà bạn có thể thoải mái thử các kiểu tóc mới để biến hóa cho diện mạo của mình. Do đó, đừng “đóng khuôn” bản thân trong những sự lựa chọn nhất định mà hãy thử tự sáng tạo với những kiểu tóc đẹp ngày Tết sau.

  1. Kiểu tóc đẹp ngày Tết: Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc đơn giản mà ai cũng biết tuy nhiên chỉ cần khéo léo một chút thì bạn hoàn toàn có thể khiến chúng trở nên mới mẻ, sành điệu và hút mắt hơn hẳn. Ngoài việc không tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu, giúp mái tóc gọn gàng mà vẫn thời trang thì đây cũng được xem là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi phong cách, cá tính cũng như trang phục. Đặc biệt, với khả năng “cứu nguy” cho những ngày thời tiết thất thường hay chưa kịp gội đầu thì tóc đuôi ngựa chắc chắn sẽ là một trong những kiểu tóc đẹp ngày Tết mà bạn không nên bỏ qua.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-1
Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc vừa quen thuộc lại vừa “hack tuổi” cực đỉnh

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-2
Đơn giản nhưng vẫn sành điệu và sang chảnh nên tóc đuôi ngựa phù hợp với nhiều hoàn cảnh

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-3
Để có được kiểu tóc đuôi ngựa đẹp bạn nhớ đánh rối phần chân tóc và uốn nhẹ đuôi tóc

Ngoài tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống, tóc đuôi ngựa buộc thấp cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng nhờ vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần “chanh sả”. Tuy nhiên, để có thể “chặt đẹp” kiểu tóc này thì bạn nhớ tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu, phần tóc buộc cũng như đuôi tóc để tránh bị “dừ”. Với những trường hợp tóc mỏng xẹp muốn buộc đuôi ngựa, hãy kẹp thêm một chiếc kẹp nhỏ vào giữa nút buộc hoặc làm xoăn giả, đánh rối để tạo hiệu ứng dày dặn hơn. 

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-4
Nếu đã chán tóc buộc đuôi ngựa cao, bạn có thể thử kiểu buộc đuôi ngựa thấp

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-5
Kiểu tóc này không tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu lại vẫn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch

  1. Kiểu tóc đẹp ngày Tết: Tóc uốn xoăn sóng/ xoăn lơi giả

Tóc uốn xoăn lơi hay xoăn sóng nhẹ nhàng là những sự lựa chọn chưa bao giờ hết hot, che khuyết điểm tốt, không kén màu tóc lại phù hợp với mọi gương mặt. Do đó, nếu bạn còn phân vân, chưa chọn được kiểu tóc đẹp cho ngày Tết thì có thể tự tạo kiểu tại nhà bằng máy sấy hoặc máy uốn với thao tác cực kỳ đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-6
Tóc uốn xoăn lơi có khả năng che nhược điểm mặt to, tròn cực hiệu quả

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-7
Tóc uốn xoăn sóng nhẹ nhàng cũng là kiểu tóc được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại

Thông thường tóc uốn xoăn sóng hay xoăn lơi sẽ phù hợp và tạo được hiệu ứng tốt nhất khi có độ dài ngang lưng hoặc hơn một chút vì vậy nếu mái tóc của bạn quá ngắn thì đây sẽ không phải là gợi ý lý tưởng. Ngoài ra, để tạo được độ mềm mại, bồng bềnh tự nhiên mà vẫn trẻ trung, sành điệu thì bạn nhớ đừng uốn quá tay hay sát phần chân tóc (tốt nhất là chỉ uốn 2/3 phần đuôi tóc). Việc tạo độ phồng cho chân tóc hay mái cũng rất quan trọng và đóng góp không hề ít vào kết quả tổng thể do đó đừng quên chăm chút cho cả những chi tiết nhỏ như vậy.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-8
Phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-9
Và dù xõa tóc hay buộc gọn gàng thì tóc xoăn lơi hay xoăn sóng vẫn cực kỳ nịnh mặt

  1. Kiểu tóc đẹp ngày Tết: Tóc búi củ tỏi nửa đầu

Tóc búi củ tỏi nửa đầu cực dễ tạo kiểu, gọn gàng lại trẻ trung “hết nấc” do đó chẳng có lý do gì mà bạn không bổ sung chúng vào danh sách những kiểu tóc đẹp ngày Tết để biến hóa cho bản thân mình. Với thế mạnh phù hợp với cả tóc ngắn, tóc dài lẫn tóc ngang lưng và khả năng “cân đẹp” mọi phong cách, style mix đồ hay hoàn cảnh thì đây chắc chắn là một ý tưởng tốt giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo hơn trong dịp lễ Tết sắp tới. Tuy nhiên, để tạo được hiệu ứng che khuyết điểm tốt mà vẫn tự nhiên thì đừng bỏ qua việc uốn xoăn nhẹ phần đuôi hoặc đánh rối đặc biệt là tạo độ phồng cho chân tóc.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-10
Tóc búi củ tỏi nửa đầu được xem là kiểu tóc “đinh” của những cô nàng tóc ngắn

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-11
Tóc ngắn uốn nhẹ đánh rối búi nửa đầu vừa trendy, cá tính lại vừa trẻ trung

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-12
Muốn có vẻ ngoài cá tính hơn, bạn có thể chọn cách búi cao trên đỉnh đầu

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-13
Vẻ ngọt ngào, nữ tính của tóc uốn xoăn ngang lưng kết hợp cùng kiểu búi củ tỏi nửa đầu

  1. Kiểu tóc đẹp ngày Tết: Tóc búi đánh rối

Là một trong những kiểu tóc đẹp ngày Tết không cần tốn quá nhiều công sức hay thời gian để thực hiện, tóc búi đánh rối sẽ giúp bạn có được diện mạo cực kỳ “hack tuổi”, gọn gàng mà vẫn trendy. Ngoài tóc búi cao khá quen thuộc, dịp Tết này bạn có thể “đổi gió” với tóc búi thấp thanh lịch, nữ tính và quyến rũ. Tuy nhiên, để tạo được sự chỉn chu nhưng vẫn tự nhiên và sang chảnh mà không lo già, hãy thử đánh rối nhẹ nhàng, kết hợp chúng cùng một kiểu mái phù hợp hay những món phụ kiện nhỏ xinh như kẹp tóc để tăng thêm phần thú vị.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-14
Tóc búi cao đánh rối nhẹ đem lại vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu nhưng vẫn thời trang dành cho những cô nàng năng động

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-15
Để tạo điểm nhấn bạn có thể chọn cách sử dụng thêm phụ kiện hoặc tết tóc trước khi búi

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-16
Ngoài ra, hãy thử cả những kiểu tóc búi thấp thanh lịch và nữ tính

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-17
Vẻ ngọt ngào mà vẫn sang chảnh này chắc chắn sẽ khiến bạn phải đổ gục

  1. Kiểu tóc đẹp ngày Tết: Kết hợp với phụ kiện tóc

Chẳng cần tạo kiểu quá cầu kỳ nhưng vẫn có được vẻ ngoài hút mắt và nổi bật là những ưu điểm mà phụ kiện tóc có thể đem lại cho bạn. Chính vì vì vậy, đừng quên đầu tư cho mình những món đồ nhỏ xinh như kẹp tóc, băng đô, mũ… để có thể thoải mái biến hóa trong dịp Tết này.

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-18
Chỉ cần một chiếc kẹp tóc ngọc trai là bạn đã trở nên thu hút và nổi bật hơn hẳn

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-19
Những món phụ kiện nhỏ xinh luôn có khả năng biến hóa rất tốt nên bạn đừng ngại đầu tư cho mình những item thật phù hợp và trendy

voh-kieu-toc-dep-ngay-tet-voh.com.vn-20
Mặc dù không hẳn là một món phụ kiện dành cho tóc nhưng cách kết hợp với mũ nồi này cũng sẽ khiến bạn có được vẻ ngoài chỉn chu và sành điệu hơn

Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng với vẻ ngoài do đó muốn xuất hiện tự tin, xinh đẹp và chỉn chu trong dịp lễ Tết sắp tới bạn nhớ dành cho chúng sự chăm sóc thật xứng đáng. Ngoài ra, đừng quên “ghim” sẵn cho mình một vài kiểu tóc đẹp cho ngày Tết để có thể làm mới bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet

Tóc dày nên để kiểu nào để vừa đẹp vừa dễ chăm sóc?: (VOH) – Tóc dày đôi khi sẽ khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu. Do đó, chọn đúng kiểu tóc là việc vừa cần thiết lại vừa có lợi cho quá trình chăm sóc tóc của bạn.

Gợi ý 5 kiểu tóc pixie vừa ‘nịnh mặt’, cá tính lại sành điệu: (VOH) –Tóc pixie luôn có khả năng mang lại diện mạo vô cùng cuốn hút, sành điệu và trẻ trung. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân trong việc thay đổi diện mạo thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý này.