5 kiểu tóc duỗi phồng giúp nàng ‘đẹp hết phần thiên hạ’

(VOH) - Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể thoải mái ‘biến hóa’ với tóc duỗi phồng mà không lo nhàm chán. Đảm bảo người người sẽ 'phát hờn' vì kiểu tóc siêu đẹp của bạn đấy.

Sở hữu mái tóc đẹp bồng bềnh, quyến rũ là điều mà các nàng hằng ao ước. Giờ đây điều ước ấy đã có thể trở thành hiện thực. Tạm biệt mái tóc thẳng băng, xẹp lép, tóc duỗi phồng chính là "chân ái" của cuộc đời bạn. Tham khảo ngay những mẫu tóc duỗi phồng đẹp nhất để chuẩn bị tân trang nhan sắc nào.

  1. Tóc duỗi phồng xoăn nhẹ

Cho dù bạn có mái tóc dài, hay ngang vai, tóc duỗi phồng xoăn nhẹ đều cân được hết. Vừa có độ phồng nhất định mà còn vừa xoăn “sương sương” óng ả, kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông dịu dàng hơn hẳn. Đây là kiểu tóc dành cho mọi khuôn mặt, đặc biệt là những nàng có khuôn mặt tròn, má hơi bầu sẽ rất “bồ kết” vì khả năng “bóp mặt thon gọn” vi diệu. 

voh.com.vn-toc-duoi-phong-1Tóc duỗi phồng xoăn nhẹ dịu dàng cho nàng đẹp ngất ngây (Nguồn: Internet)

  1. Tóc duỗi phồng ngang vai 

Tóc duỗi phồng kiểu này vừa quen vừa lạ, mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn gái có mái tóc mỏng, hoặc thưa vì sẽ giúp bạn có mái tóc dày và bồng bềnh hơn, còn về độ đẹp thì khỏi phải bàn. 

voh.com.vn-toc-duoi-phong-2
Kiểu tóc ngang vai duỗi phồng là người bạn hoàn hảo của nàng tóc mỏng (Nguồn: Internet)

  1. Tóc rẽ ngôi duỗi phồng

Đây là một kiểu tóc rất style và được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Kiểu tóc rẽ ngôi 7/3 duỗi phồng trông vô cùng tự nhiên nhưng không kém phần cuốn hút. Được mệnh danh là kiểu tóc “đa năng”, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh, mà còn không bao giờ lỗi mốt. 

voh.com.vn-toc-duoi-phong-3
Tóc duỗi phồng rẽ ngôi tuy đơn giản nhưng rất được "bồ kết" (Nguồn: Internet)

  1. Tóc ngắn mái thưa duỗi phồng

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tóc mái lưa thưa Hàn Quốc đúng không? Vậy thì sao không thử “nâng cấp” mái thưa với tóc duỗi phồng này nhỉ? Bạn sẽ có một kiểu tóc 2-trong-1 vô cùng “thảo mai” và hợp mốt đấy. 

voh.com.vn-toc-duoi-phong-4
Có bạn nào thích kiểu sương sương Hàn Quốc này không ta? (Nguồn: Internet)

  1. Tóc duỗi phồng nhuộm màu 

Chán ngán một màu tóc đen truyền thống, giờ đây bạn muốn trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người? Lời khuyên là... bạn hãy nhuộm tóc đi. Nhuộm tóc sẽ khiến bạn trông tươi tắn hơn và có thể sẽ trẻ ra vài tuổi chứ chẳng đùa.

voh.com.vn-toc-duoi-phong-5
Bạn lựa chọn tóc duỗi phồng màu hồng bạch kim "gây thương nhớ" của Quỳnh Anh Shyn... (Nguồn: Internet)

Muốn “chất chơi” thì hãy làm bạn với những gam màu sáng và nổi bật như màu vàng, hồng đỏ,... Còn nếu bạn thích làm mới màu tóc mà nhìn vẫn tự nhiên thì nên chọn những màu trầm như nâu, socola,... Đảm bảo bạn sẽ khiến người người phát hờn vị độ đẹp cho xem. 

voh.com.vn-toc-duoi-phong-6
... hay màu tóc đỏ nổi bần bật thu hút mọi ánh nhìn này? (Nguồn: Internet)

Hi vọng qua bài viết này, các nàng sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất để làm mới ngoại hình của mình. "Thần thái" sẽ tăng vọt nếu bạn biết lựa đúng kiểu tóc đấy. Vậy còn chần chờ gì mà không đổi ngay một kiểu tóc duỗi phồng cho mình đi nào?

Những kiểu tóc búi củ tỏi nàng nhất định không được bỏ quaVOH) - Vào những ngày hè nắng nóng thế này, tóc búi củ tỏi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp bạn xua tan cơn nóng, lại còn xinh yêu đến phát hờn nữa nhé.
‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’(VOH) - Tóc tỉa layer không phải là kiểu tóc mới nhưng gần đây lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đừng quên cập nhật những kiểu tóc tỉa layer đang được ưa ...