5 kiểu tóc tạo hiệu ứng dày mượt, bồng bềnh tự nhiên dành cho ‘phe tóc mỏng’

(VOH) – Không chỉ trendy, 5 kiểu tóc dưới đây còn che khuyết điểm và tạo độ dày mượt tự nhiên cực hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn lo lắng về mái tóc mỏng của mình thì hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây.

Độ dày và độ bồng bềnh của mái tóc sẽ quyết định khá nhiều đến hình dáng của kiểu tóc cũng như khuôn mặt. Do đó, khi chọn cách tạo kiểu cho tóc mỏng xẹp, bạn nhớ lưu ý, đặc biệt là đừng bỏ qua những lựa chọn vừa trendy vừa che nhược điểm hiệu quả sau.

  1. Tóc xoăn retro

Tóc xoăn retro không quá mới mẻ nhưng được xem là một trong những “vị cứu tinh” tốt nhất dành cho cô nàng có mái tóc mỏng. Với lọn xoăn nằm giữa kiểu xoăn vừa và xoăn nhỏ, bạn sẽ không phải lo bị lỗi mốt lại có thể khiến cho mái tóc của mình trở nên bồng bềnh trông thấy. Kiểu tóc này cũng cực linh hoạt và có thể áp dụng cho cả tóc ngắn, tóc ngang vai lẫn tóc dài. Tips nho nhỏ dành cho bạn là tóc xoăn retro sẽ ngọt ngào, trẻ trung hơn hẳn khi được kết hợp với tóc mái phồng nhẹ nhàng nên đừng bỏ qua.

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-1
(Ảnh: @norimasasawa)

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-2
(Ảnh: @psc_isu_no.1)

  1. Tóc ngắn dưới tai uốn cụp

Tóc uốn cụp là một trong những kiểu tóc “quốc dân” phù hợp với tất cả mọi người và có thể áp dụng cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Với khả năng tạo độ phồng tự nhiên, không bị dày hay cồng kềnh quá mức nhờ chiều dài lý tưởng dưới tai, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khắc phục mái tóc mỏng xẹp của mình.

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-3
(Ảnh: @hearts_dh)

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-4
(Ảnh: @woojin.d)

  1. Tóc uốn đuôi chữ S và mái dài uốn

Tóc mái dài uốn không chỉ giúp bạn tăng thêm độ dày và chỉnh sửa hình dáng cho mái tóc mà còn cực phù hợp với các cô nàng cần một kiểu tóc gọn gàng vừa đủ mà vẫn tạo hiệu ứng thon mặt tốt. Ngoài ra, chúng sẽ khiến cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại cũng như cho hiệu quả nâng cơ mặt khá ổn. Kết hợp với kiểu uốn đuôi hình chữ S là chúng ta sẽ vừa có được diện mạo dịu dàng, nữ tính vừa sở hữu mái tóc bồng bềnh thấy rõ.

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-5
(Ảnh: @yeovvun)

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-6
(Ảnh: @jung_eunhye__)

  1. Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng và mái 3:7 hình chữ S

Kiểu tóc này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những trường hợp không muốn cắt tóc ngắn mà vẫn có thể khắc phục tình trạng mỏng xẹp hiệu quả. Trong khi tóc uốn đuôi tạo ra độ dày và tăng cường khối lượng của tóc thì tóc mái 3:7 uốn hình chữ S sẽ giúp bạn bổ sung thêm độ bồng bềnh tự nhiên cho vẻ ngoài của mình. Ngoài ra, khi tóc mái bị xẹp thì chúng ta chỉ cần đảo ngược cách rẽ ngôi là sẽ lại có ngay mái tóc dày mượt nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua.

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-7
(Ảnh: @jung_eunhye__)

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-8
(Ảnh: @jung_eunhye__)

  1. Tóc ngắn xoăn so le

Với những lọn xoăn lơi nhẹ nhàng và ngẫu nhiên hướng ra ngoài hoặc vào trong, kiểu tóc này sẽ khiến cho mái tóc trông dày và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, để nhận được kết quả tốt nhất thì chúng ta nên giữ chiều dài từ tai cho đến vai vì đây là khoảng lý tưởng để tóc không bị xẹp xuống.

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-9
(Ảnh: @chahong_official)

voh-kieu-toc-cho-toc-mong-voh.com.vn-10
(Ảnh: internet)

Tóc mỏng nên để kiểu gì cho dày mượt, bồng bềnh hơn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Với 5 gợi ý ở trên, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp để không còn phải lo lắng hay tự ti quá nhiều về mái tóc mỏng kém xinh của mình.

Nguồn tham khảo: Beauty321 

‘Học lỏm’ 3 kỹ thuật làm tóc xoăn lơi kiểu Hàn Quốc cực đơn giản: (VOH) – Chỉ mất vài phút cùng những thao tác và dụng cụ tạo kiểu đơn giản như máy sấy, máy ép, bạn hoàn toàn có thể tự làm tóc xoăn lơi đẹp nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc ngay tại nhà.

3 cách tạo kiểu tóc với khăn lụa xinh điệu và sang chảnh hết nấc: (VOH) – Khăn lụa là món phụ kiện đa năng và có thể giúp chúng ta có được những kiểu tóc cực xinh xắn. Vì vậy, bạn đừng quên học hỏi vài cách tạo kiểu đơn giản để có thể tận chúng một cách hiệu quả.