5 kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc ‘đẹp đốn tim’ dành cho bạn gái

(VOH) - Ngoài tóc dài xoăn sóng bồng bềnh, tóc uốn gợn sóng còn có vô vàn biến tấu giúp bạn giấu nhược điểm hay trở nên trẻ trung và sành điệu hơn. Đó là lý do 5 kiểu tóc sau được cực kỳ ưa chuộng.

Không phải ngẫu nhiên mà tóc uốn gợn sóng lại có thể trở thành kiểu tóc ‘làm mưa là gió’ trên mọi ‘mặt trận làm đẹp’ và khiến chị em phụ nữ ưu ái đến như vậy. 5 kiểu tóc uốn gợn sóng xu hướng dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tóc uốn gợn sóng nhẹ

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh1
Tóc uốn gợn sóng nhẹ đem lại nét đẹp dịu dàng, tự nhiên cho bạn gái (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng nhẹ là một trong những kiểu tóc uốn cực kỳ được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi ưu điểm không kén mặt, che nhược điểm khá tốt lại tạo được cảm giác rất tự nhiên. Những lọn xoăn gợn nhẹ, ngẫu hứng sẽ tạo độ mềm mại, nữ tính cho mái tóc đồng thời ôm sát giúp gương mặt bạn thon gọn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, kiểu tóc uốn gợn sóng này cũng đặc biệt phù hợp với những bạn tóc mỏng bởi nó có thể khiến mái tóc trông dày dặn và bồng bềnh gấp đôi mà vẫn nhẹ nhàng.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh2
Kiểu tóc uốn gợn sóng nhỏ nhuộm ombre dành cho những bạn cá tính, thích nổi bật (Nguồn: Internet)

Độ dài lý tưởng nhất dành cho kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ là tầm ngang lưng hoặc dài hơn một chút. Nếu không thích quá nổi bật, bạn có thể để màu tóc trầm như nâu đen mà không sợ bị già. Ngược lại, nếu muốn làm mới bản thân, bạn có thể chọn các tông màu sáng hơn một chút hoặc nhuộm ombre cho phần đuôi tóc uốn gợn sóng để khiến gương mặt trông sáng, cá tính và sành điệu hơn.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh3
 Tóc ngắn uốn gợn sóng đánh rối cực quyến rũ (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng nhỏ

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh4
Tóc uốn gợn sóng nhỏ cho cô nàng cá tính (Nguồn: Internet)

Là một trong những kiểu tóc uốn gợn sóng nhưng tóc uốn gợn sóng nhỏ không quá phổ biến như các kiểu tóc khác bởi nó khá kén mặt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự cá tính, trẻ trung, năng động hay có phần dễ thương thì đây chính là kiểu tóc mà bạn nên tham khảo.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh5
Tóc uốn gợn sóng nhỏ ngang vai khiến bạn trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Thông thường tóc uốn gợn sóng nhỏ sẽ thích hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ vì độ phồng và những lọn xoăn nhỏ có thể khiến gương mặt trông cân đối hơn. Song nếu bạn thực sự thích tóc uốn gợn sóng thì có thể nhờ đến sự tư vấn của thợ làm tóc để có được kiểu tóc phù hợp với bản thân. Với kiểu tóc này, bạn cũng có thể thoải mái chọn độ dài theo sở thích từ tóc ngắn năng động đến tóc dài dễ thương, quyến rũ. Tuy nhiên, dù chọn kiểu nào thì bạn cũng nên nhuộm các tông màu sáng và tôn da một chút để khiến mình trẻ trung, trendy hơn.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh6
Tóc uốn gợn sóng nhỏ nhuộm màu sáng cực tôn da và nổi bật (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng to

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh7
Tóc uốn gợn sóng to làm toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch (Nguồn: Internet)

Không chỉ đem lại vẻ đẹp nữ tính, tóc uốn gợn sóng to còn có thể làm toát lên sự quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng cho các bạn gái. Các lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại ôm vào gương mặt sẽ giúp bạn che đi nhược điểm mặt tròn, to đồng thời thu hút sự chú ý của người đối diện. Đó cũng chính là lý do mà tóc uốn gợn sóng to được rất nhiều idol, người nổi tiếng thường xuyên lựa chọn, đặc biệt là trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh8
Tóc uốn gợn sóng với tông màu trầm dịu dàng và quyến rũ (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng to sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng thích sự quyến rũ, thanh lịch nhưng vẫn sành điệu và có chút kiêu kì. Bạn có thể thử tóc uốn gợn sóng to ngang vai hoặc tóc uốn gợn sóng to với kiểu tóc dài. Một chút biến tấu với tóc mái thưa hay tóc mái dài cũng sẽ là những lựa chọn có thể giúp bạn che bớt nhược điểm trán cao hay mặt dài. Ngoài ra, tóc uốn gợn sóng to sẽ hoàn hảo và nổi bật hơn nếu được nhuộm thêm một chút màu sắc nên bạn đừng ngần ngại mà hãy tự mình làm mới bản thân.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh9
Tóc uốn gợn sóng to nhẹ kết hợp với mái thưa dành cho những bạn có khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet) 

Tóc uốn gợn sóng ngang vai 

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh10
Kiểu tóc uốn gợn sóng ngang vai đem lại vẻ trẻ trung cho bạn gái (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng ngang vai chính là kiểu tóc phù hợp với mọi phong cách từ trẻ trung, dịu dàng cho đến cá tính, năng động. Nó không hề kén mặt, giấu nhược điểm tốt lại có độ dài vừa phải và không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Do đó, nếu bạn là người bận rộn, không thích tóc quá dài hay cắt tóc ngắn thì nên tham khảo kiểu tóc này.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh11
Tóc uốn gợn sóng lọn to cũng cực xinh xắn và cá tính (Nguồn: Internet)

Với tóc uốn gợn sóng ngang vai, bạn có thể chọn kiểu uốn nhẹ, uốn lọn to hoặc lọn nhỏ tùy ý. Ngoài ra, để thể hiện cá tính của bản thân bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách nhuộm các tông màu nổi bật hay nhuộm ombre cho kiểu tóc uốn gợn sóng ngang vai của mình. Nhớ ưu tiên các màu sáng vì chúng tôn da và trẻ trung hơn.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh12
Bạn có thể thử kiểu tóc uốn gợn sóng dài quá vai để tôn thêm nét nữ tính dịu dàng (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng dài

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh13
Tóc uốn gợn sóng nhẹ ở đuôi rất được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Nhắc đến các kiểu tóc uốn Hàn Quốc đẹp thì chắc chắn không thể không nhắc tới tóc uốn gợn sóng dài. Đây là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ ngừng hot và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái muốn thay đổi diện mạo nhưng chưa sẵn sàng để cắt tóc ngắn.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh14
Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của kiểu tóc uốn gợn sóng dài (Nguồn: Internet)

Nếu muốn có mái tóc uốn gợn sóng dài bồng bềnh mà vẫn tự nhiên thì bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi hoặc khoảng 2/3 chiều dài của mái tóc là gương mặt đã trở nên mềm mại, cuốn hút hơn nhiều. So với tóc uốn gợn sóng cả đầu hay lọn nhỏ thì nó cũng là kiểu tóc mà bất cứ ai cũng có thể để, bao gồm cả các bạn có khuôn mặt tròn, to hay dài. Bạn chỉ cần kết hợp tóc uốn gợn sóng với một kiểu mái phù hợp với gương mặt của mình là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

voh-toc-uon-gon-song-voh.com.vn-anh15
Tóc dài gợn sóng nhuộm màu sáng kết hợp với tóc mái khiến các cô nàng xinh như búp bê (Nguồn: Internet)

Tóc uốn gợn sóng không chỉ là kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi người, mọi phong cách mà còn có thể khiến bạn trẻ trung, sành điệu và tự tin hơn với gương mặt của mình. Do đó, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên đậm chất Hàn Quốc thì đừng ngại chọn cho mình một kiểu tóc uốn gợn sóng mà mình muốn để có thể refresh bản thân.

Tóc đuôi ngựa kết hợp với kiểu tóc mái nào để giấu khuyết điểm?: (VOH) - Mặc dù là kiểu tóc quen thuộc và được hội chị em nhiệt tình tận dụng, nhưng nếu không khéo thì tóc đuôi ngựa rất dễ khiến mọi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn đều lộ ra hết.

Tóc lob – Kiểu tóc thần kỳ phù hợp với mọi khuôn mặt: (VOH) - Nếu đang muốn thay đổi hình ảnh bằng cách cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, bạn nên tham khảo xem mình sẽ hợp với kiểu tóc lob nào dưới đây nhé.