5 mẫu croptop móc sợi đẹp mê ly giúp nàng khoe eo thon, dáng chuẩn

(VOH) – Mang vẻ đẹp phóng khoáng và quyến rũ nên áo croptop móc sợi luôn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè hay các chuyến du lịch. Vì vậy, bạn đừng quên sắm ngay cho mình item này.

Tôn dáng, quyến rũ, có thể biến tấu theo nhiều style khác nhau lại vẫn đảm bảo được độ thoáng mát nhất định nên không khó hiểu khi những chiếc croptop móc sợi luôn chiếm được cảm tình của chị em mỗi khi hè về. Còn bạn, bạn đã sở hữu cho mình một trong những mẫu croptop móc sợi xinh xắn và "hack" dáng đỉnh cao này chưa?

  1. Croptop móc sợi dài tay

Bạn yêu thích những chiếc croptop móc sợi lạ mắt nhưng lại không thích hở quá nhiều hay sợ nắng thì có thể chọn kiểu áo dài tay có thiết kế cổ tròn chui hay cài cúc thương tự cardigan. Mẫu áo này khá dễ phối đồ, không kén phong cách và thường được mix cùng áo hai dây, áo tank top hoặc váy hai dây để đảm bảo độ kín đáo mà vẫn mát mẻ trong mùa hè. Ngoài ra, bên cạnh các tông màu cơ bản như đen, trắng, be thì croptop móc sợi màu sáng cũng đặc biệt phù hợp với không khí sôi động của mùa hè nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-1
Croptop móc sợi và áo hai dây là combo "đinh" của mùa hè

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-2
Muốn có sét đồ mát rượi, bạn có thể phối croptop móc sợi với áo hai dây cùng tông màu và quần đũi

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-3
Những dáng croptop móc sợi kiểu cardigan này cũng rất thích hợp để mix cùng áo hai dây, áo tank top hay váy hai dây

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-4
Tông màu sáng cũng sẽ giúp bạn có được outfit nổi bật và sành điệu hơn nên đừng ngại thử sức

  1. Croptop móc sợi hai dây/ tank top

Áo hai dây và áo tank top không chỉ là “đặc sản” của mùa nóng mà còn là must-have item phải có trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo sơ mi, áo phông, áo lụa, áo đũi… croptop thì năm nay hãy thử “đổi gió” với croptop móc sợi lạ mắt và quyến rũ. Không chỉ có thiết kế hay màu sắc đa dạng, bắt mắt, mẫu áo này còn có thể kết hợp tốt với nhiều kiểu trang phục từ quần cho tới chân váy hay thậm chí là layer với áo phông và áo sơ mi. Do đó, muốn tìm kiếm một món đồ vừa mát mẻ, sexy vừa có khả năng biến hóa tốt lại phù hợp với cả những chuyến đi du lịch mùa hè thì bạn nhất định đừng bỏ qua lựa chọn này.

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-5
Áo hai dây là món đồ mà mọi cô gái đều sở hữu

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-6
Một mẫu áo croptop hoa móc sợi vừa xinh xắn lại mát mẻ và sexy hết nấc mà mọi cô gái đều muốn có

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-7
Croptop móc sợi hai dây/ tank top đều khá dễ phối đồ nên bạn có thể tùy ý mix cùng quần hoặc chân váy

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-8
Diện croptop hai dây móc sợi cùng áo thun trắng

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-9
Hay mix layer với áo sơ mi trắng như thế này cũng khá mới mẻ nên bạn có thể thử áp dụng

  1. Croptop móc sợi cổ tim

Diện croptop móc sợi mà muốn thanh lịch, quyến rũ vừa phải thì bạn có thể chọn kiểu cổ tim nữ tính để khoe khéo xương quai xanh. Điểm cần lưu ý duy nhất là hãy chọn cho mình một chiếc áo bra hoặc áo hai dây có thiết kế, màu sắc phù hợp để có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị hớ hênh vòng 1.

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-10
Croptop móc sợi cổ tim có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng nữ tính

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-11
Với dáng cổ này, bạn có thể khoe trọn xương quai xanh quyến rũ hay vòng 1 đầy đặn

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-12
Áo hai dây cũng là item không thể thiếu khi diện áo croptop móc sợi cổ tim

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-13
Dáng áo móc sợi kiểu cardigan này có tính ứng dụng rất cao và dễ biến hóa khi phối đồ nên bạn có thể ưu tiên chúng

  1. Croptop móc sợi rút dây/ xoắn eo

Áo croptop rút dây hay xoắn eo là một trong những kiểu áo được các cô nàng sành mặc rất ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ vẻ đẹp xinh xắn, sexy nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Thừa hưởng kiểu thiết kế này, croptop móc sợi rút dây, croptop móc sợi xoắn eo cũng sẽ giúp bạn có được set đồ vừa mát mẻ vừa sành điệu trong mùa hè. Vì vậy, đừng quên “tậu” ngay cho mình một item thật phù hợp.

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-14
Croptop móc sợi rút dây vừa trẻ trung, quyến rũ lại nữ tính, dễ thương nên có thể biến tấu tốt với nhiều style khác nhau

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-15
Tông màu pastel mát mẻ rất phù hợp với không khí oi bức của mùa hè nên bạn có thể chọn chúng thay cho áo croptop đen hay trắng basic

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-16
Croptop móc sợi xoắn eo vừa sành điệu lại có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho set đồ

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-17
Quan trọng hơn cả là chỉ cần mix với một chiếc quần đơn giản là chúng ta cũng có ngay outfit đẹp, mát mẻ và thoải mái

  1. Croptop móc sợi trễ vai

Thiết kế của những chiếc áo croptop móc sợi trễ vai không chỉ giúp bạn trở nên nữ tính, quyến rũ, thu hút hơn bội phần mà còn cực hợp với outfit đi chơi, đi du lịch hay đi biển vào mùa hè. Với item này, chúng ta chỉ cần mix cùng quần short, quần jean hay chân váy midi là sẽ có ngay set đồ chuẩn xinh và “hack” dáng tuyệt đỉnh. Do đó, muốn khoe trọn đôi vai thon gọn thì bạn nhớ đừng “ngó lơ” chúng.

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-18
Croptop móc sợi trễ vai giúp bạn ăn điểm quyến rũ gấp đôi

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-19
Thích thoải mái, rộng rãi, bạn có thể chọn croptop móc sợi oversize rồi phối chúng cùng một chiếc áo quây, áo hai dây hoặc áo tank top phù hợp

voh-croptop-moc-soi-voh.com.vn-20
Nữ tính, duyên dáng và mát mẻ nên kiểu áo này đặc biệt phù hợp với với outfit đi biển 

Với thiết kế độc đáo, phóng khoáng và mát mẻ, croptop móc sợi luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái của các tín đồ sành mốt mỗi khi hè về. Do đó, nếu muốn tìm kiếm một chiếc áo croptop mới mẻ hơn cho set đồ của mình thì bạn nhớ tham khảo những gợi ý ở trên để có được lựa chọn thật phù hợp.

Nguồn ảnh: pinterest

5 ‘chiêu’ phối đồ cao tay dành cho trang phục gam màu tím: (VOH) – Trang phục gam màu tím thường khá khó diện lại dễ hóa ‘sến rện’ do đó hầu hết mọi người đều muốn ‘né’ chúng. Tuy nhiên, với 5 ‘chiêu’ phối đồ sau mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Thiếu 8 kiểu giày dép này, style mùa hè của bạn sẽ giảm đi vài phần trendy: (VOH) – Xu hướng thời trang hè luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của bạn. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên sử dụng kiểu giày dép nào để phối với tất cả những món đồ này?