5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết

(VOH) – Nhuộm tóc đỏ xinh trend đón Tết, hội chị em nhất định phải biết đến 5 tông màu vừa thời thượng, dễ diện vừa làm trắng da siêu 'đỉnh' dưới đây.

Tóc đỏ không chỉ đặc biệt ‘nịnh’ làn da của con gái châu Á mà còn là lựa chọn tuyệt vời để thêm chút may mắn, tài lộc cho năm mới. Vì vậy, nhớ thử qua 5 gợi ý sau nếu bạn muốn sở hữu mái tóc chơi Tết vừa trend vừa tôn nhan sắc.

1. Tóc đỏ tím pha nâu

Nhắc đến tóc nhuộm đỏ, nhiều người thường nghĩ rằng chúng quá “chói” và không thực sự phù hợp với style hàng ngày.Tuy nhiên, bạn nên biết rằng tóc đỏ cũng có nhiều phiên bản và muốn tìm một gợi ý vừa xinh vừa nhẹ nhàng, khí chất lại thời thượng cũng không hề khó. Điển hình như màu tóc đỏ tím ánh nâu được cả hội gái xinh lẫn sao xứ Hàn mê mẩn này.

Mặc dù là một màu nhuộm đỏ tông trầm nhưng gợi ý này lại đặc biệt hút mắt và không kém phần sành điệu nhờ sự pha trộn của màu tím mọng và màu nâu nền nã. Quan trọng nhất là chúng cực phù hợp với làn da vàng điển hình của con gái châu Á nên bạn sẽ chẳng lo bị kém xinh khi lựa chọn.

Xem thêm: Bí kíp chinh phục tóc màu đỏ tím sang chảnh, thời thượng khiến người người ‘mê mệt’

5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 1
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 2
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 3
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 4
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 5
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 6
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 7

2. Tóc đỏ nâu

Dù là một trong những màu tóc đỏ vô cùng kinh điển nhưng đỏ nâu vẫn chiếm được không ít cảm tình của những cô nàng sành điệu. Ngoài ưu điểm không “kén” da, không cần tẩy tóc, phù hợp với nhiều phong cách, gam màu này còn có khả năng khiến gương mặt sáng bừng “ngay tắp lự”. Do đó, không cần tạo kiểu tóc hay trang điểm quá cầu kỳ thì chúng ta vẫn có được diện mạo ngọt ngào, rạng rỡ một cách tự nhiên.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 8
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 9
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 10
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 11
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 12

3. Tóc đỏ hồng

Nhắc đến những màu tóc nhuộm đỏ “cân” cả mặt mộc, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua tông đỏ hồng siêu bắt mắt và “nịnh” visual. Với hội chị em mong muốn có một mái tóc thật “chất chơi” và sành điệu dịp Tết này thì đây cũng được xem là gợi ý khá hoàn hảo nên bạn đừng bỏ lỡ.

Ngoài khả năng nịnh nhan sắc thuộc hàng top, tóc đỏ hồng còn sở hữu khả năng biến hóa cực linh hoạt từ ngọt ngào sang cá tính. Khi ra nắng gam màu này sáng và thiên về tông đỏ cam vô cùng bắt mắt nhưng khi ở trong nhà hoặc vào ban đêm chúng sẽ chuyển thành màu trầm và đậm vô cùng quyến rũ. Ngoài ra, vì các màu nhuộm sáng thường cần được chăm dưỡng kỹ càng hơn nên bạn nhớ lưu ý khi “triển” tông nâu đỏ.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng vừa ngọt ngào, tôn da lại xinh như ‘tiên tử’

5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 13
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 14
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 15
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 16

4. Tóc đỏ nâu bambi

Khác với màu nâu đỏ truyền thống khá nổi bật, màu tóc đỏ pha nâu be nhẹ nhàng mang tông ấm này có phần nền nã và phù hợp với số đông hơn hẳn. Song, nếu xét về khả năng làm sáng da, tôn nhan sắc hay độ thời thượng thì chắc chắn gợi ý này cũng không hề kém cạnh các phiên bản tóc đỏ “hot hit” khác.

Điểm cộng lớn nhất của màu nhuộm đỏ nâu bambi là chúng ta không cần phải tẩy tóc mà vẫn có được diện mạo xinh trend, ít “đụng hàng”. Thêm vào đó, vì chúng đặc biệt “nịnh” chất tóc nên chỉ cần chú ý một chút vào cách tạo kiểu thì visual của bạn sẽ “thăng hạng” một cách nhanh chóng.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ 5 màu tóc nâu đẹp mê ly , ‘chuẩn’ style Hàn sẽ ‘lên ngôi’ trong năm 2021

5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 17
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 18
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 19
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 20

5. Tóc nhuộm highlight đỏ

Nếu bạn chưa sẵn sàng để thử các phiên bản tóc nhuộm đỏ ở trên mà vẫn muốn “đổi gió” cho mái tóc của mình thì hãy tham khảo kỹ thuật nhuộm highlight. Năm nay, mốt nhuộm light ẩn hay light sau tai cực được ưa chuộng lại đảm bảo được tiêu chí sành điệu nhưng không quá nổi bật. Vì vậy, chỉ cần thêm chút màu sắc lên nền tóc nâu nguyên bản thì diện mạo của chúng ta sẽ đặc biệt và thu hút hơn rất nhiều.

Xem thêm: ‘Săn lùng’ 4 kiểu nhuộm tóc vừa ‘nịnh’ nhan sắc vừa ‘hợp gu’ với mùa lễ hội cuối năm

5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 21
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 22
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 23
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 24
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 25
5 màu tóc đỏ làm trắng da đỉnh cao mà bạn phải biết 26

Tóc nhuộm đỏ sáng da, hiếm khi bị lỗi mốt và đặc biệt phù hợp với không khí đầu năm mới sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thử dịp Tết này. Vì vậy, bạn nhớ lưu lại những gợi ý ở trên để khỏi phải tốn công tìm kiếm mà vẫn có được màu tóc đẹp.

Nguồn ảnh: @ssinz7, @leesiyoung38, @cconte__, @d.arlae, @skuukzky, @maison_ai, @_kimjaekyung_**, @daeunnn____, @heybiblee, @sooyaaa__, @yuna.itzy, @yubi_190, @jessica.syj, @natsumi_reon, @xeesoxee, @yui_yoshikawa, @ponysmakeup, @kenjikunn1