5 màu tóc nâu đẹp mê ly sẽ 'lên ngôi' trong năm 2021

(VOH) – Màu tóc nâu truyền thống vẫn đang là xu hướng được ‘lăng xê’ mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Song, bước sang năm 2021, bạn phải biết tới 5 tông nâu cực trend và ‘nịnh’ mắt này.

Tóc nâu tự nhiên, phù hợp với cả da sáng lẫn da ngăm vẫn luôn là lựa chọn được con gái châu Á nói chung và con gái Hàn Quốc nói riêng đặc biệt ưu ái. Năm nay, muốn ‘bắt trend chuẩn’ và sở hữu diện mạo trẻ xinh đón năm mới thì bạn nhớ tham khảo ngay 5 gợi ý này.

1. Tóc nâu san hô

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-1

Màu nâu san hô có sự kết hợp của tông nâu thuần quen thuộc và tông cam san hô trẻ trung, thời thượng. Màu nhuộm này có nét thu hút rất riêng, không quá “chói” nhưng vẫn vô cùng hút mắt; đẹp nền nã, thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ “chanh sả”, sành điệu. Đặc biệt, dù bạn sở hữu làn da trắng hồng hay ngăm ngăm duyên dáng thì nâu san hô vẫn là lựa chọn thực sự tuyệt vời.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm, cứ 'diện' là nhan sắc 'lên hương' thấy rõ

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-2
voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-3

“Chìa khóa” để sở hữu màu nhuộm nâu san hô đẹp và đẳng cấp là độ bóng khỏe tự nhiên của các lọn tóc. Do đó, muốn nhận được kết quả tốt nhất thì bạn nên thực hiện tại các salon chuyên nghiệp thay vì tự nhuộm tóc tại nhà. Ngoài ra, nếu không thích kiểu nhuộm “full” truyền thống thì chúng ta cũng có thể chọn highlight nâu san hô trên nền tóc nâu. Gợi ý này cực xinh xắn lại tăng thêm đôi phần “ảo diệu” cho mái tóc nên chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phải mê mẩn.

Xem thêm: Gọi tên những màu tóc đỏ cam trắng da và xinh ‘chất’ cho con gái châu Á

2. Tóc nâu đỏ san hô

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-4

Phiên bản tóc đỏ san hô của năm 2021 không hề khó “thuần phục” và cũng không dễ lỗi thời như tông đỏ san hô truyền thống. Do đó, muốn sở hữu một màu nhuộm vừa thời thượng, tôn da lại không “đụng hàng” thì bạn hãy thử tông nâu trà pha đỏ san hô vô cùng độc đáo này.

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-5
voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-6

Trên nền tóc nâu trà, màu đỏ san hô sẽ trở nên dịu dàng, lãng mạn và huyền bí hơn hẳn. Chúng cũng đặc biệt phù hợp với style sang chảnh, quyến rũ có chút ngọt ngào, mơ màng nên mọi cô gái đều nên trải nghiệm. Quan trọng nhất là tóc nâu đỏ san hô có khả năng "ẩn mình" khá tốt trong bóng râm nên muốn tìm kiếm một màu nhuộm biến hóa linh hoạt thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

3. Tóc nâu vàng san hô

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-7

Nâu vàng san hô là tông màu chỉ cần nhìn thôi cũng thấy không khí xuân hè ngập tràn. Thông thường tóc vàng tự nhiên khá “kén” da người châu Á, tuy nhiên chỉ cần pha chút cam san hô ấm áp thì chúng sẽ trở nên “dễ tính” hơn rất nhiều. Đặc biệt, không chỉ hợp trend, không làm lộ làn da vàng sậm, tóc nâu vàng san hô còn giúp gương mặt của bạn sáng và tây lên trông thấy nên ngại gì mà không thử “ngay tắp lự”?

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-8
voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-9

4. Tóc nâu tím 

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-10

Vừa bí ẩn, quyến rũ vừa tăng thêm vài phần nhan sắc và khí chất cho người “diện” nên không khó hiểu khi tóc nâu tím oải hương hay nâu tím hoàng hôn cực được ưa chuộng. Khác với các phiên bản màu nâu tím trước đó, năm nay tông nâu tím thiên về ánh xanh nhiều hơn là ánh đỏ. Nhờ đó mà nó sẽ trở nên dịu dàng và phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn.

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-11
voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-12

Nếu thích style nền nã, thanh lịch, bạn có thể chọn tông nâu tím trầm, kết hợp với kiểu uốn xoăn sóng nhẹ để tăng thêm sự cuốn hút. Với các cô gái thích vẻ ngoài sành điệu thì cách nhấn thêm một chút sắc tím hoàng hôn nổi bật cũng khá hay ho nên đừng bỏ lỡ.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

5. Tóc nâu sương mù lạnh

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-13

Vẻ đẹp “mờ nhân ảnh” vừa ngọt ngào vừa quyến rũ của màu nhuộm nâu sương mù lạnh chắc chắn sẽ giúp chúng ta có được diện mạo thời thượng và đẳng cấp hơn hẳn. Tông màu này đặc biệt phù hợp với những kiểu uốn xoăn tự nhiên như xoăn sóng, xoăn lơi vì nó có thể làm nổi bật độ bóng cũng như kết cấu “như sương mờ” của sợi tóc. Song muốn nâng cấp độ “xịn mịn” cho màu nâu sương mù lạnh thì tẩy tóc là bước cần thiết nên bạn nhớ cân nhắc cẩn thận.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

voh-toc-nau-xu-huong-2021-voh.com.vn-14

Tóc nâu vẫn là xu hướng thịnh hành tại nhiều nước châu Á trong năm 2021. Vì vậy, không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ cần chọn ngay một trong những màu tóc nhuộm ở trên là bạn sẽ có ngay diện mạo hoàn hảo đón năm mới.

Nguồn ảnh: instagram