5 mẫu váy tay bồng điệu đà cứ diện là xinh ‘hết nấc’

(VOH) – Mang nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, sang chảnh lại có khả năng che bắp tay to, vai xuôi hay ‘hack’ tuổi cực đỉnh nên váy tay bồng chính là item đáng sắm, đáng diện nhất hè này.

Váy tay bồng không chỉ linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách, che khuyết điểm tốt mà còn đang là một trong những món đồ xu hướng được các tín đồ thời trang xem như biểu tượng của mùa hè. Vì vậy, nếu bạn có ý định bổ sung hoặc làm mới tủ đồ của mình thì đừng bỏ qua item này.

  1. Váy tay bồng cổ vuông

Thiết kế tay bồng + cổ vuông là một trong những combo có độ “phủ sóng” cực cao trong thời gian gần đây. Từ áo tay bồng cổ vuông cho đến váy tay bồng cổ vuông, món đồ nào cũng được các tín đồ thời trang “diện đi diện lại” mà không hề gây cảm giác nhàm chán chán. Mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn sang chảnh và sexy “hết nấc”, đây được xem là lựa chọn sẽ còn khiến cho dân tình “mê đắm dài dài” nên bạn đừng bỏ lỡ.

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-1
Váy tay bồng cổ vuông là item “quen mặt” trong tủ đồ của cô nàng sành mốt

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-2
Váy hoa nhí tay bồng cổ vuông vừa duyên dáng lại vừa sexy nhờ thiết kế khoe trọn chiếc cổ thanh tú

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-3
Với váy tay bồng cổ vuông, các cô nàng sở hữu bắp tay to hay vai xuôi cũng có thể mặc đẹp

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-4
Muốn khoe khéo xương quai xanh, bạn cũng đừng bỏ qua item này

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-5
Váy tay bồng dáng ngắn chun ngực vừa tôn đường cong vừa “hack” dáng hiệu quả nên các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên tham khảo

  1. Váy tay bồng chun vai

Với thiết kế chun vai linh hoạt có thể diện theo cả kiểu bình thường lẫn kiểu trễ vai, kiểu váy này đang được các cô gái Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng và chăm diện trong mùa hè. Vì vậy, nếu bạn tự tin về đôi vai thanh mảnh hay muốn sở hữu những chiếc váy đa năng vừa dịu dàng, nữ tính, ngọt ngào lại vừa quyến rũ thì hãy sắm ngay cho mình món đồ này.

Xem thêm: Váy bo chun – item lên dáng tuyệt xinh, tuyệt sang, tuyệt tôn dáng

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-6
Váy tay bồng chun vai có thể diện theo cách bình thường

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-7
Hoặc trễ vai vô cùng duyên dáng

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-8
Vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính của váy tay bồng chun vai khi được diện theo kiểu trễ vai chắc chắn sẽ khiến các cô nàng phải mê đắm

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-9
Vì vậy, muốn sở hữu một item vừa trendy vừa linh hoạt thì bạn đừng bỏ qua kiểu thiết kế này

  1. Váy hoa tay bồng

Hội tụ 2 xu hướng hot nhất mùa hè nên không khó hiểu khi những chiếc váy hoa tay bồng chiếm được rất nhiều cảm tình của những cô nàng sành mốt. Với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style từ đơn giản, nữ tính, điệu đà cho đến “chanh sả”, đây sẽ là item giúp bạn có được diện mạo mới mẻ, sang xịn hơn khi diện đầm hoa quen thuộc.

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-10
Váy hoa nhí cổ V tay bồng vừa xinh xẻo, nữ tính lại sang chảnh và trendy “hết nấc”

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-11
Một dáng váy hoa dài có điểm nhấn là thiết kế tay bồng, nhún ngực và dáng đuôi cá

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-12
Với các cô nàng sở hữu bắp tay thô, to thì váy tay bồng nhún vai sẽ là gợi ý khá lý tưởng để che khuyết điểm

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-13
Nếu thích sự điệu đà, bạn có thể chọn váy hoa tay bồng dáng xòe công chúa cực ngọt ngào như thế này

  1. Váy tay bồng rút dây

Được điểm thêm chi tiết rút dây sành điệu, dáng váy tay bồng này không chỉ thời thượng, sang chảnh, sang trọng mà còn giúp chúng ta khoe khéo đường cong hay vóc dáng “chuẩn chỉnh”. Do đó, nếu bạn muốn nâng cấp gu ăn mặc hay thay đổi style thì đừng ngại lựa chọn chúng.

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-14
Váy tay bồng rút ngực là item được gái Hàn diện rất tích cực trong mùa mốt này

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-15
Vừa tôn đường cong, tôn dáng lại tạo điểm nhấn tốt nên kiểu váy này thực sự được lòng các tín đồ thời trang

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-16
Ngoài ra, váy tay bồng rút bên

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-17
Hoặc váy tay bồng rút dây ôm body như thế này cũng vô cùng sành điệu và sexy nên dù phong cách mà bạn theo đuổi là gì thì chúng cũng có thể đáp ứng tốt

  1. Váy tay bồng dáng dài

Vốn sở hữu nét đẹp cổ điển nên thiết kế tay bồng có thể kết hợp cực ăn ý với váy dáng dài. Kiểu váy này không chỉ nữ tính, thanh lịch, ngọt ngào tuyệt đối mà còn còn có thể diện trong rất nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho tới đi chơi. Chỉ cần đầu tư vào những dáng váy basic hay trơn màu là chúng ta có thể thoải mái diện đi diện lại mà không sợ bị lỗi mốt hay nhàm chán vì vậy hãy dành một chỗ trong tủ đồ của bạn cho item này.

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-18
Một dáng váy tay bồng dài chiết eo gọn gàng, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch cực hợp với các cô nàng công sở

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-19
Thích sành điệu hơn chút, bạn có thể chọn các dáng váy có họa tiết

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-20
Hoặc thử sức với những thiết kế đơn giản như khá cá tính như thế này

voh-vay-tay-bong-voh.com.vn-21
Nếu ưa phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, ngọt ngào thì váy tay bồng dáng xòe với màu sắc nhẹ nhàng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Sở hữu thiết kế trendy, che khuyết điểm vai tốt lại có khả năng nâng cấp độ xinh xịn, sang chảnh cho outfit hè nên váy tay bồng thực sự là một item rất đáng sắm. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng đam mê váy vóc thì tuyệt đối đừng bỏ qua item này.

Nguồn ảnh: Internet

5 kiểu váy xinh ngây ngất mà bạn nên diện bằng hết trong hè này: (VOH) – Vào những ngày hè đầy nắng, nếu phân vân không biết mặc gì thì bạn cứ ‘múc’ ngay 5 kiểu váy sau, đảm bảo vừa mát mẻ vừa xinh xắn lại vô cùng trendy.

7 kiểu chân váy ‘xinh nức nở’ giúp bạn lên đồ xịn đẹp và trendy trong mùa hè: (VOH) – Mùa hè diện chân váy vừa xinh xẻo, mát mẻ lại tha hồ khoe dáng. Tuy nhiên, tủ đồ của bạn đã có 7 mẫu chân váy đẹp xịn, trendy lại dễ phối đồ và biến hóa này chưa?