5 món đồ có khả năng ‘nâng cấp độ xịn mịn’ cho outfit ‘cực mạnh’

(VOH) – Thực tế là quần áo đắt tiền và trông như đắt tiền là hai điều hoàn toàn khác nhau. Song, nếu sở hữu 5 items này thì chuyện ‘sang xịn’ hóa outfit với bạn lại cực đơn giản.

Set đồ đơn giản với quần jean, áo thun cũng có thể trở nên ‘xịn mịn’ và thời thượng hơn hẳn nếu bạn biết cách tận dụng những món đồ này. Vì vậy, đừng bỏ qua tips ‘nâng cấp’ gu ăn mặc đơn giản nhưng siêu hiệu quả dưới đây để mặc đẹp hơn mỗi ngày.

1. Thắt lưng

Nếu bạn không gặp khó khăn trong việc chọn hoặc diện những bộ trang phục hơi quá khổ so với cơ thể thì thắt lưng có vẻ là món phụ kiện không cần thiết. Tuy nhiên, hãy thử thay đổi suy nghĩ này và học cách bổ sung chúng vào outfit của mình để thấy được sự khác biệt.

Ngoài công dụng chính là làm nổi bật lên vòng eo nhỏ nhắn, “kéo dài chân” hay cân đối lại tỷ lệ cơ thể thì thắt lưng còn có khả năng tạo điểm nhấn và phong cách cho cả những set đồ đơn giản nhất. Đó có lẽ cũng chính là lý do vì sao mà cho đến nay, item này vẫn chưa hề bị “thất sủng” trong giới thời trang. Thay vào đó, thiết kế của chúng còn ngày một đa dạng, mới mẻ và luôn luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất.

Xem thêm: Những chiếc thắt lưng sẽ không còn dư thừa và nhàm chán nếu bạn biết cách phối hợp như thế này

voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-1
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-2
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-3
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-4

2. Túi xách có phom dáng

Một chiếc túi xách có phom dáng rõ ràng sẽ khiến cho outfit của bạn trở nên chỉn chu, sành điệu và cao cấp hơn ngay lập tức. Vì vậy, đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều thứ vào một chiếc túi tote “mềm oặt” hay tệ hơn là làm cho chiếc túi của mình bị biến dạng.

Đương nhiên, bạn không nhất thiết phải chi quá nhiều cho món phụ kiện này nếu có ngân sách eo hẹp. Vì chỉ cần một chiếc túi đơn giản, có kiểu dáng đẹp là mọi thứ sẽ trở nên đắt đỏ ngay lập tức dù chúng ta phối với kiểu trang phục nào đi chăng nữa.

Xem thêm: Túi xách công sở vừa đẹp vừa tiện dụng giúp nàng 'mang theo cả thế giới'

voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-5
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-6
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-7
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-8

3. Mũ

Thông thường, hầu hết mọi người chỉ tìm đến mũ khi cần một món phụ kiện để che nắng, giữ ấm hay làm đẹp với mục đích chụp ảnh “sống ảo”. Tuy nhiên, sẽ thật lãng phí nếu chúng ta không biết cách tận dụng item không quá đắt đỏ này để khiến cho set đồ của mình trở nên “sang xịn” và thời thượng hơn.

Nếu quan tâm đến thời trang và chịu khó để ý một chút thì bạn sẽ thấy rằng, mũ là món phụ kiện được các tín đồ sành mốt sử dụng rất thường xuyên. Và chẳng phải ngẫu nhiên mà sao Hàn – một trong những đối tượng có sức ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang - cũng xem mũ là “vật bất ly thân” trong nhiều hoàn cảnh. Đương nhiên, mũ cũng có rất nhiều kiểu và không phải tất cả chúng đều là lựa chọn hữu ích, song đầu tư vào những món kinh điển như mũ nồi, mũ bucket, mũ lưỡi trai… sẽ là một lựa chọn thông minh.

Xem thêm: Điểm danh 3 kiểu mũ dạ vừa ‘xịn’ vừa ‘cool’ giúp bạn ‘nâng cấp’ gu thời trang cực đỉnh

voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-9
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-10
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-11
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-12

4. Kính râm

Dù Đông hay Hè, nóng hay lạnh thì kính râm vẫn là món phụ kiện đắc lực giúp bạn vừa bảo vệ mắt vừa biến tấu và nâng cấp độ “sang xịn” cho bộ trang phục của mình. Vì vậy, đừng ngại chi tiền cho món đồ hội tụ đủ cả sự hữu ích lẫn tính thời trang này.

Điểu mà chúng ta cần lưu ý ở đây là hình dạng và kích cỡ của kính râm không chỉ cần phù hợp với khuôn mặt mà còn cần phải thể hiện được hay có sự liên kết với tinh thần của trang phục. 

voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-13
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-14
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-15
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-16

5. Trang sức đẹp

Có cô gái nào không mê mẩn những món trang sức nhỏ xinh, đẹp đẽ với muôn vàn lựa chọn? Đặc biệt là khi giá trị của chúng không chỉ nằm ở chất liệu, kiểu dáng hay vẻ đẹp mà còn nằm ở cả khả năng khiến cho mọi bộ trang phục trở nên cao cấp, đắt tiền và sành điệu hơn vạn phần.

Không cần chi quá nhiều ngân sách cho quần áo, bạn chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc dây chuyền tinh xảo, đôi ba chiếc vòng xinh xắn, vài đôi bông tai lạ mắt hay những chiếc nhẫn đơn giản là hoàn toàn có thể tự tin “lên đồ đẹp xịn”. Đương nhiên, đừng quên chú trọng chất lượng của trang sức vì nó cũng quyết định đến hiệu quả nhận được hay tuổi thọ món đồ và xa hơn là chính ví tiền của bạn.

Xem thêm: Biến hóa thành cô nàng sành điệu với 12 mẫu trang sức xu hướng của năm 2020

voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-17
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-18
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-19
voh-items-nang-cap-outfit-voh.com.vn-20

Đầu tư vào trang phục đắt tiền không phải là cách duy nhất để nâng cấp gu ăn mặc hay khiến bản thân “sang xịn” hơn. Với những tín đồ thời trang thông thái, có muôn vàn cách để biến một set đồ “rẻ bèo” thành “chanh sả” mà không làm “đau ví”. Sở hữu một trong những items trên chính là lựa chọn mà bạn có thể áp dụng để mặc đẹp và "xịn" hơn mỗi ngày nên đừng bỏ lỡ.

Nguồn ảnh: Internet