6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’

(VOH) – Son màu trà sữa hợp trend, đẹp ‘mê tơi’ và chẳng cần makeup vẫn xinh sang ‘hết biết’ nên bạn còn chờ gì mà không lựa ngay cho mình một trong những gợi ý này.

Sau tóc màu trà sữa, son màu trà sữa cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh. Dưới đây là một vài gợi ý sở hữu gam màu siêu xinh này mà bạn có thể tham khảo.

1. Lancome L'absolu Rouge Intimatte #276 Timeless Appeal

Không chỉ "gây sốt" bởi vỏ son màu rose gold sang xịn, Lancome L'absolu Rouge Intimatte #276 Timeless Appeal còn khiến không ít cô nàng phải mê đắm trước tông màu trà sữa cực trendy. Được mệnh danh là màu son trà sữa tông hồng đào kinh điển nhất của Lancome, #276 Timeless Appeal lên môi cực xinh xắn, nữ tính và “nịnh” da. Chất son lì mịn, không gây khô hay lộ vân môi cũng là điểm cộng lớn của gợi ý này nên bạn nhất định đừng bỏ qua.

Giá tham khảo: khoảng 950.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: 'Hack' tuổi đỉnh cao với son màu hồng cam thời thượng

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 1
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 2
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 3

2. YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick #209 Furtive Caramel

Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick #209 Furtive Caramel là thỏi son màu trà sữa sở hữu tông nâu caramel cực tây và tôn da. Ngoài ưu điểm phù hợp với cả da ngăm và môi sậm màu, gợi ý này còn dễ dàng biến hóa theo style trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào hay cầu kỳ, sang chảnh. Quan trọng nhất là dù thuộc dòng son kem lì lâu trôi nhưng YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte Lipstick vẫn cho hiệu ứng mềm mịn, căng mọng khi lướt trên môi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Giá tham khảo: khoảng 900.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: Mách bạn cách ‘khai thác’ triệt để hiệu quả tôn da của màu son cam đất

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 4
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 5
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 6

3. Innisfree Camellia Petal Tint #2 Camellia Brick

Nằm trong phiên bản giới hạn Jeju Color Picker của Innisfree, Camellia Petal Tint màu số #2 Camellia Brick cũng là một trong những gợi ý rất đáng để cân nhắc. Được lấy cảm hứng từ màu sắc của hoa trà và sở hữu kết cấu dạng tint mềm mại, không gây khô nên thỏi son này đặc biệt phù hợp với lối trang điểm trong trẻo kiểu Hàn. Thêm vào đó, vì tông son trà sữa của Innisfree còn pha thêm chút cam ánh đỏ nên sẽ rất tôn da và dù bạn để mặt mộc thì cũng không lo bị nhợt nhạt hay kém xinh.

Giá tham khảo: khoảng 310.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: 4 lý do vì sao mọi cô gái nên có ít nhất một thỏi son màu đỏ cam trong túi xách

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 7
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 8

4. MAC Powder Kiss Lipstick Teddy 2.0

Sở hữu gam màu trà sữa vừa trend vừa lạ mắt lại linh hoạt nên MAC Powder Kiss Lipstick Teddy 2.0 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng đa phong cách hoặc cá tính một chút. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi tông son màu nâu đất pha hồng trầm sành điệu nhưng vẫn nhẹ nhàng, gợi ý này còn đặc biệt phù hợp với làn da vàng của người châu Á. Do đó, muốn tìm một thỏi son màu trà sữa vừa mới mẻ, chất lượng vừa dễ diện thì bạn nhất định phải thử ngay lựa chọn này.

Giá tham khảo: khoảng 600.000 - 700.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 khiến hội chị em chẳng thể kìm lòng

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 9
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 10

5. MAC Powder Kiss Lipstick Brickthrough

Nếu màu son trà sữa tông nâu đất không phải là gu của bạn thì hãy thử chuyển qua một lựa chọn ngọt ngào và thanh lịch hơn như màu Brickthrough của dòng son MAC Powder Kiss Lipstick. Với sự pha trộn hoàn hảo của sắc hồng đất dịu dàng và cam caramel nhẹ nhàng, thời thượng, gợi ý này không chỉ dễ diện, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm mà còn giúp che khuyết điểm môi khá hiệu quả. Vì vậy, nhớ tham khảo ngay nếu bạn cũng đang mê mẩn màu son trà sữa trendy.

Giá tham khảo: khoảng 600.000 - 700.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: MAC Devoted To Chili 316 – màu son cứ đánh là sang xịn vạn phần, ‘trưng’ mặt mộc vẫn xinh đẹp bất chấp

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 11
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 12

6. Romand Milk Tea Velvet Tint #4 Caramel Tea

Nhắc đến màu son trà sữa, đặc biệt là son màu trà sữa caramel được ưa chuộng gần đây, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua dòng son Romand Milk Tea Velvet Tint. Sở hữu tông cam gạch vừa lạ mắt vừa cá tính lại khá phù hợp với làn da của con gái châu Á nên màu số #4 Caramel Tea sẽ gợi ý mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử. Đương nhiên, mức giá hợp túi tiền cũng là điểm cộng khá lớn cho gợi ý này nên đừng chần chừ nhiều nếu bạn muốn “tậu” được một thỏi son màu trà sữa hợp trend lại “ngon, bổ, rẻ”.

Giá tham khảo: khoảng 140.000 VND/ thỏi.

Xem thêm: ‘Bật tone răng’ trắng sáng với màu son màu đỏ gạch nóng bỏng

6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 13
6 thỏi son màu trà sữa đẹp và tôn da ‘hết sảy’ 14

Son màu trà sữa xinh sang, ngọt ngào không chỉ giúp chúng ta sở hữu diện mạo thời thượng hay tôn lên làn da trắng hồng một cách tự nhiên mà còn dễ dàng biến hóa. Do đó, nếu bộ sưu tập của bạn còn thiếu gam màu này thì nhớ tham khảo những gợi ý ở trên và chọn cho mình một thỏi son thật ưng ý. 

Nguồn ảnh: instagram