7 công thức mặc đẹp trong mùa hè dành cho những ngày bí ý tưởng ‘lên đồ’

(VOH) – Mùa hè nóng bức, muốn mặc thật thoải mái mà vẫn trẻ trung, thời thượng và không tốn quá nhiều công sức mix&match thì làm thế nào? 7 outfit ‘xịn mịn’ sau sẽ giúp bạn hoàn thành nguyện vọng này.

Muốn có set đồ thật xinh xắn, sành điệu và mát mẻ trong mùa hè mà không cần phải “vắt óc” suy nghĩ, tốn công mix&match thì bạn nhất định phải “ghim chặt” 7 công thức mặc đẹp này. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu trên, chúng còn là những gợi ý có thể áp dụng cho rất nhiều hoàn cảnh.

  1. Áo phông + quần short jean + giày bệt

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-1

Sự kết hợp giữa những item basic và kinh điển gồm áo phông, quần jean và giày bệt này vừa mát mẻ, dễ diện lại không bị lỗi mốt. Quan trọng hơn cả là bạn hoàn toàn có thể khiến chúng trở nên thời thượng và sang trọng hơn hẳn bằng cách bổ sung thêm vài món phụ kiện phù hợp.

  1. Áo tank top + quần jean trắng + sneaker

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-2

Còn gì mát mẻ và sành điệu hơn khi mix áo tank top với quần jean trắng và sneaker? Đặc biệt phù hợp với những ngày nắng nóng, công thức mặc đẹp này sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn hẳn.

  1. Đầm họa tiết + sandal bệt

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-3

Đầm họa tiết có chất liệu mỏng, mềm, nhẹ là must-have item trong tủ đồ mùa hè. Chỉ cần phối chúng với một đôi sandal quai mảnh là bạn sẽ có thể lập tức ra đường mà không phải mất công suy nghĩ quá nhiều.

  1. Áo quây + quần jean + giày mule

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-4

Set đồ gồm áo quây, quần jean và giày mule này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như mát mẻ, sành điệu, quyến rũ nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch. Nếu ngại mặc hở hay nắng nóng, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer là bạn có thể hoàn thiện cho outfit của mình và tự tin “thả dáng” mọi lúc mọi nơi.

  1. Áo sơ mi + quần short + sandal

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-5

Combo áo sơ mi, quần short và sandal này mang nét phóng khoáng và thanh lịch vừa đủ lại đảm bảo được yếu tố thoải mái và mặc đẹp trong mùa hè. Tuy nhiên, hãy ưu tiên các dáng áo và quần rộng một chút, có thiết kế basic và mang màu sắc sáng, nhã nếu bạn muốn có set đồ “chuẩn xinh” hơn. 

  1. Áo phông oversize + quần họa tiết + sandal

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-6

Là set đồ hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính hay thích sự thoải mái, outfit này không chỉ hợp với thời tiết oi bức mà còn cực dễ diện và hút mắt. Lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn áo thun form rộng trơn hoặc có thiết kế đơn giản để tránh bị rối mắt khi mix cùng quần họa tiết.

  1. Áo trắng + quần jean

voh-cong-thuc-mac-dep-voh.com.vn-7

Chắc chắn chúng ta sẽ không thể phạm lỗi khi diện áo trắng với quần jean. Công thức mặc đẹp kinh điển này có thể áp dụng cho rất nhiều hoàn cảnh lại vô cùng dễ “trúng thưởng”. Chỉ cần thêm chút phụ kiện tạo điểm nhấn là outfit của bạn sẽ “xịn sò” hơn hẳn nên đừng quên lưu ý tips nhỏ này.

Mỗi người sẽ có gu ăn mặc khác nhau, tuy nhiên có những công thức phối đồ mà dù bạn có diện đi diện lại trăm lần thì vẫn “xịn” và nhất định không được bỏ qua. Vì vậy, muốn mặc đẹp trong hè này thì nhớ lưu lại và áp dụng những gợi ý trên để chẳng cần nghĩ nhiều cũng có outfit thật trendy.

Nguồn ảnh: Internet

Thời trang tuổi 30: 14 món đồ là bảo chứng mặc đẹp mà bạn nên sở hữu: (VOH) – Cùng với sự thay đổi về thế giới quan, thời trang tuổi 30 cũng sẽ trở nên trưởng thành hơn một chút. Do đó, muốn mặc đẹp và tinh tế thì đừng quên cập nhật ngay 14 item sau cho tủ đồ của mình.

3 ‘chiêu’ diện quần tây trẻ xinh và sành điệu cho cô nàng công sở: (VOH) – Làm thế nào để diện quần tây thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và sành điệu ‘hết phần thiên hạ’ mà không bị ‘già hóa’? 3 ‘chiêu’ chọn và phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn hóa giải khúc mắc này.