7 gợi ý nhuộm tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, dễ ‘nghiện’

(VOH) – Không chỉ ‘chất chơi’, dễ ‘diện’, dễ gây ‘nghiện’, tóc màu nâu sương mù còn làm sáng da và là lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho các tông nâu quá đỗi quen thuộc.

Trong bảng màu tóc nâu, ngoài nâu hạt dẻ, nâu rêu, nâu khói… chúng ta còn có tóc màu nâu sương mù độc đáo, siêu thời thượng và sáng da. Dưới đây là những gợi ý dành cho các bạn muốn tìm chút mới mẻ cho diện mạo của mình.

1. Tóc màu nâu sương mù là màu gì?

Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng nâu sương mù đã liên tục lọt top những màu tóc đẹp, hợp xu hướng và được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Ngoài tông nâu (hoặc sự kết hợp của tông nâu với các tông màu khác) cơ bản, màu nhuộm này còn được pha thêm chút xám bạc. Cộng với các kỹ thuật nhuộm như ombre chúng ta sẽ có được mái tóc với hiệu ứng phủ sương mê hoặc và đầy tinh tế.

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-1

Nhuộm tóc màu nâu sương mù, bạn không nhất thiết phải tẩy tóc (tùy trường hợp). Chúng cũng không quá “kén” da hay phong cách nên ai cũng có thể thử. Tuy nhiên, muốn sở hữu mái tóc bền màu, bóng đẹp tự nhiên thì cần phải dành chút thời gian để chăm dưỡng.

Xem thêm: Sở hữu mái tóc bền màu và bóng mượt với những mẹo chăm sóc tóc nhuộm tại nhà này

2. Gợi ý nhuộm tóc màu nâu sương mù thời thượng và trắng da

2.1 Tóc màu nâu sương mù xanh xám

Nâu sương mù xanh xám là gợi ý khá độc đáo và phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính. Chúng có sự pha trộn của 3 tông màu gồm xanh lá, xám và nâu cực “bắt” ánh nhìn. Với hiệu ứng “tây hóa” khuôn mặt và tôn lên mái tóc bồng bềnh, tông màu này trông rất tuyệt vời dưới ánh nắng mặt trời dù sở hữu sắc nâu không quá nổi cùng lớp sương mù hư ảo. Song, bạn đừng quên kết hợp nó với các kiểu tóc thẳng hay tóc xoăn gợn sóng lãng mạn, điểm thêm chút son môi màu sáng để “nâng cấp” nhan sắc một cách hiệu quả hơn.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-2
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-3
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-4

2.2 Tóc màu nâu sương mù xanh oliu

Sự kết hợp của màu xanh oliu cá tính và thời thượng sẽ mang đến cho bạn màu tóc nâu sương mù vừa ngọt ngào lại vừa sexy. Ưu điểm của màu lạnh này là khả năng chuyển màu thiên xanh khi ra nắng và quay về màu tóc đen tự nhiên khi ở trong nhà. Vì vậy, các bạn học sinh, sinh viên, chị em công sở thích màu tóc trầm, không cần tẩy mà vẫn hợp xu hướng, không bị nhàm chán hoàn toàn có thể thử.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-5
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-6

2.3 Tóc màu nâu sương mù ánh đỏ

Muốn thử tóc nâu đỏ tôn da nhưng lại ngại tông màu này quá sáng thì bạn có thể chuyển qua nhuộm tóc màu nâu sương mù ánh đỏ. Ngoài khả năng trung hòa bớt sắc đỏ nổi bật, gợi ý này còn có thể làm hài hòa màu da, tăng thêm vẻ tươi tắn cho khuôn mặt hay đem lại vẻ đẹp nữ tính cho người “diện”. Với tất cả những lý do trên thì đây là một màu nhuộm ấm và sáng rất đáng để tham khảo.

Xem thêm: 8 kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da triệt để, chẳng cần chăm dưỡng cầu kỳ vẫn ‘chanh sả’ hết ý

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-7
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-8

2.4 Tóc màu nâu sương mù cacao

Cacao là một trong những tông màu cực hợp với làn da của người phương Đông nên chẳng cần ca ngợi nhiều, chúng ta cũng có thể đoán được tóc nâu sương mù cacao linh hoạt như thế nào. Chẳng những vậy, công dụng dung hòa tông vàng của chúng còn có tác dụng khiến da trắng và sáng hơn vài phần. Cuối cùng, cộng với hiệu ứng mờ ảo từ màu nâu đen, bạn sẽ có được mái tóc đẹp và thời thượng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Bảng màu tóc nâu đen đẹp sắc sảo, khó lỗi mốt và siêu ‘nịnh’ da được dân tình ‘diện hoài không chán’

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-9
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-10

2.5 Tóc màu nâu sương mù caramel

Ngoài tông nâu cơ bản, màu nhuộm này còn được bổ sung thêm chút xíu màu caramel nên sẽ giúp bạn có được diện mạo mới mẻ và đặc biệt hơn. Ngoài ra, hiệu ứng bắt sáng khi ra nắng hay “hack” tuổi cũng là điểm cộng lớn mà mọi người nên tham khảo khi có ý định nhuộm tóc nâu sương mù.

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-11
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-12

2.6 Tóc màu nâu sương mù mocha

Nâu mocha được xem là tông nâu an toàn, “nịnh” da và trendy không kém các màu nhuộm hot nhất hiện nay. Nhờ ưu điểm “dễ chơi dễ trúng thưởng” mà chúng luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ chị em. Tuy nhiên, muốn tìm kiếm chút mới mẻ cho cả mái tóc lẫn diện mạo của mình thì lần này thay vì trung thành với lựa chọn cũ, bạn hãy thử tóc nâu sương mù mocha đầy mơ màng.

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-13
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-14

2.7 Tóc màu nâu sương mù xám khói

Về cơ bản, tóc nâu sương mù đã có sẵn ánh xám bạc song muốn tạo điểm nhấn rõ nét thì chúng ta nên mạnh dạn tăng thêm màu xám khói. Với màu tóc này, khả năng cần tẩy tóc sẽ cao hơn nên bạn nhớ tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên, độ “chất chơi” và nhan sắc chắc chắn sẽ tăng “vùn vụt” nên đừng ngại thử.

voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-15
voh-toc-mau-nau-suong-mu-voh.com.vn-16

Vốn không hề “kén” da hay hoàn cảnh “diện” như nhiều người vẫn thường lầm tưởng, tóc màu nâu sương mù với nhiều lựa chọn sẽ là ý tưởng hay ho cho những trường hợp đã kinh qua quá nhiều màu tóc nâu kinh điển. Vì vậy, bạn còn chờ gì mà không lựa ngay cho mình một gợi ý thật phù hợp để “nâng cấp” bản thân?

Nguồn ảnh: Internet