7 items cơ bản mà bạn nên đầu tư để mặc đẹp như fashionista

(VOH) – Nhắc đến thời trang, nhiều người thường liên tưởng ngay đến những gì mới mẻ, độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ cơ bản mà dù bạn diện cỡ nào chúng cũng hầu như không bị lỗi mốt.

Việc chi tiền cho những món đồ basic có thể không hứng thú bằng việc đầu tư cho một item độc lạ. Song trên thực tế, phần lớn những gì chúng ta mặc đều là cơ bản và việc luôn luôn chạy theo xu hướng đôi khi không thực sự khả thi và phù hợp với tất cả mọi người. Dễ mặc, dễ phối, hiếm khi lỗi mốt lại được chính các stylist đề xuất, những items sau mới chính là thứ mà bạn nên đầu tư để có thể mặc đẹp mỗi ngày.

  1. Áo sơ mi trắng cổ điển

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-1
Áo sơ mi trắng chưa bao giờ là item lỗi mốt

Áo sơ mi trắng cổ điển là một “mảnh ghép” tuyệt vời cho bất kỳ trang phục hay phong cách nào. Mang form dáng cơ bản, hơi suông nhẹ nên chúng không quá kén dáng người mặc và dù bạn mix kiểu nào thì cũng có được set đồ đẹp miễn chê. Đây là một trong số ít những món đồ có thể diện trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống, miễn là bạn khéo léo. Muốn nghiêm túc có nghiêm túc, muốn trẻ trung có trẻ trung, muốn sang chảnh, quyến rũ có sang chảnh, quyến rũ, với một chiếc áo “quyền lực” như vậy thì không có lý do gì mà chúng ta không dành cho chúng sự đầu tư xứng đáng.

  1. Blazer độn vai

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-2
Bazel kẻ hay blazer mang tông màu basic như đen là một trong những món đồ đáng sắm

Áo blazer độn vai không chỉ có độ “phủ sóng” mạnh mẽ mà còn sở hữu hàng loạt cách mix đồ đẹp khó cưỡng. Khi trẻ trung, cá tính, khi lại sang chảnh, quyền lực, đây đích thị là item có khả năng biến hóa đa dạng và khiến cho mọi bộ trang phục dù là đơn giản nhất “chất thêm vài độ”. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sắm những thiết kế basic với tông màu đen hoặc có họa tiết kẻ vì chúng vừa dễ mix đồ vừa khó lỗi mốt.

  1. Quần đen

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-3
Quần đen “ăn rơ” với hầu hết mọi kiểu áo nên bạn có thể thoải mái mix&match

Một chiếc quần đen với form dáng cơ bản, vừa vặn cùng chất liệu tốt sẽ là item giúp bạn “xử lý” nhanh gọn hầu hết mọi kiểu áo từ điệu đà, nữ tính, quyến rũ đến thanh lịch, cá tính, sang chảnh. Hãy thử tưởng tượng, cùng một chiếc quần nhưng khi bạn phối với áo sơ mi trắng để đi làm và phối với áo 2 dây để đi chơi, cảm giác đem lại là hoàn toàn khác biệt. Bởi vậy, dù là vải, jean hay kaki thì quần đen chắc chắn vẫn là item phải có trong tủ đồ.

  1. Giày/ dép da lộn màu đen

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-4
Chất liệu da lộn tạo được sự bóng bẩy cho những đôi giày/ dép

Sở dĩ giày/ dép da lộn màu đen được ưu ái hơn hẳn so với các loại giày/ dép khác là bởi chất liệu. Với vẻ ngoài bóng bẩy, item này thường tạo được cảm giác sang trọng, lịch sự và đắt tiền dù trên thực tế nó có thể chỉ là một đôi giày có mức giá vừa phải. Khả năng phối hợp với các set đồ hay phong cách của giày/ dép da lộn cũng khá tốt, đó là lý do vì sao mà các stylist khuyên bạn nên sở hữu chúng trong tủ đồ.

  1. Đồ lót

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-5
Đồ lót cũng là item đáng được đầu tư xứng đáng để có thể mặc đẹp hơn

Một bộ đồ lót thoải mái và phù hợp sẽ giúp trang phục gọn gàng và đẹp mắt hơn. Chi tiền cho những món đồ lót tốt cũng là điều đương nhiên nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình nhưng trên hết hãy nhớ rằng, đồ ở ngoài hay đồ ở trong đều quan trọng và quan trọng nhất là sự tự tin đến từ chính bản thân mình.

  1. Trang phục họa tiết da động vật

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-6
Hoạ tiết da động vật luôn giúp bạn có một set đồ nổi bật, sành điệu

Trang phục mang hoạt tiết da động vật có thể là item gây bối rối với nhiều người nhưng trên thực tế nó lại là item cơ bản mà stylist khuyên bạn nên có để mặc đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh. Bí kíp để diện chúng thật sành điệu, cá tính và trẻ trung mà không bị “dừ” là hãy kết hợp cùng những món đồ basic, tối giản hóa phụ kiện hay thậm chí là cả cách makeup vì kiểu họa tiết này vốn đã rất nổi bật.

  1. Túi da màu đen

voh-items-thoi-trang-co-ban-voh.com.vn-7
Túi da màu đen khó lỗi mốt, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục nên bạn có thể yên tâm đầu tư vào chúng

Một chiếc túi da màu đen có chất lượng tốt chính là “chìa khóa” giúp bạn có được những set đồ thời trang mà không bị lỗi mốt. Chúng không quá kén phong cách, có thể mang từ mùa này sang mùa khác nên tất cả những gì bạn cần làm là đầu tư cho mình những form dáng cơ bản, dễ mix đồ và quan trọng là chất da ít bị mòn hay trầy trước.
Để mặc đẹp và sành điệu, bạn không nhất thiết phải chi tiền cho quá nhiều món đồ mà chỉ cần trang bị cho mình những items cơ bản và dễ phối đồ. Chính vì vậy, hãy mua sắm một cách thông thái hơn để không bị “đau ví” mà vẫn có thể làm đẹp cho bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet

Mách bạn cách mặc áo hở lưng đẹp nữ tính, sexy mà không bị 'phô': (VOH) – Mặc áo hở lưng sao cho điệu đà, sexy mà vẫn tinh tế là vấn đề khá nan giải với nhiều chị em. Bằng việc áp dụng vài mẹo nhỏ trong cách chọn áo hay mặc sau, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

5 kiểu mũ phải có trong tủ đồ mùa hè: (VOH) – Mũ không chỉ là món đồ che mưa, nắng mà còn là phụ kiện thời trang có khả năng ‘nâng level’ cho set đồ cực đỉnh. Bởi vậy, muốn có công thức mặc đẹp cho mùa hè, bạn hãy sắm ngay 5 kiểu mũ này.